Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2184

Danh mục: Bao Cao Su

330.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
38 x 135 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
GÂN SỌC NGANG

Mô tả chi tiết

Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giúp nhận xét các chàng Lấy lại bản lĩnh nơi nào của mình có nên mua , cho lắp đặt các nàng chỉ biết khóc thét lên vì sung sướng đẹp và hạnh phúc mỗi khi quan hệ giá bán lẻ với bạn nội địa . Ôm sát hàng Hiệu , gai nhú cho chị em hưng phấn mua hàng và chân thật tăng ham muốn thỏa mãn chị em mãnh liệt

 So sánh Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giá sỉ

Chất liệu rẻ nhất và kích thước tạo khoái cảm Bao cao su Vibrating Crystal


Với chất liệu nhựa TPE an toàn thảo luận tuyệt đối dành cho tự động các cặp đôi báo giá . Độ co dãn nổi tiếng của sản phẩm phù hợp thông minh với hàng giả mọi kích thước dung vật hàng giả của đàn ông xưởng . Các bạn không cần phải sử dụng bao cao su khi quan hệ đâu nơi bán mà cảm giác thống kê vẫn chân thật nơi bán và an toàn nhất khi sử dụng.

 So sánh Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giá sỉ

Có 3 kích thước cho đặt hàng các bạn tha hồ Đài Loan mà lựa chọn link web . Có thể thay đôi bao khi quan hệ mang lại cho bạn tình khoái cảm dâng trào khi sử dụng.

 So sánh Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giá sỉ

 

Kích thích điểm G bên trong bạn tình


Thiết kế đầu rung phần gốc mỗi khi dương vật đưa vào bên trong Mỹ của sản phẩm so sánh , đầu rung lại cõ nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là massage hột le xuất khẩu của bạn tình nhập hàng . Không chỉ âm hộ mới nhất được chăm sóc địa chỉ mà cả hột le nữa đánh giá . Với 3 thiết kế phụ kiện của bao cao su qua app , Mỗi thiết kế lại mang lại cảm xúc khác nhau cho bạn tình bảng giá của mình.

 So sánh Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giá sỉ

 

Đừng hỏi tại sao cửa hàng các nàng lại ra nhanh facebook như vậy mỗi khi chàng sử dụng bao cao su sử dụng của Chúng tôi Shop đăng ký . Chạm tới điểm G nơi danh sách xưởng các nàng hạnh phúc chiết khấu và sung sướng tột cùng khi quan hệ lớn . Chỉ còn biết khóc thét lên vì hạnh phúc thôi chiết khấu . Bao cao su giúp dịch vụ các chàng kéo dài thời gian quan hệ hơn trước lên mới nhất rất nhiều gần nhất . Để nơi bán các chàng chở thành bậc thầy chốn phòng the.

Hãy mua cho mình cung cấp những sản phẩm an toàn mới nhất và chất lượng tham khảo . Chúng tôi xin giới thiệu thêm bao cao su đôn dên Pretty Love Hercules có quay đeo mới lạ mua hàng . Làm cho cảm xúc thăng hoa khi quan hệ nhờ vào thống kê các tính năng vượt trội khuyến mãi của sản phẩm.

Bảo quản nhận xét khách hàng các sử dụng đồ chơi tình dục


Cách sử dụng giống như so sánh các loại bao thông thường khác thanh lý . Chỉ cần đeo vào là bạn tiết kiệm có thể quan hệ bình thường showroom . thảo luận Thêm một chút Gel cho bao cao su cung cấp có thể hoạt động trơn tru hơn Đức . Đầu rung sử dụng pin GL nên hỗ trợ rất dễ thay thế thống kê và không làm cho bạn mất hứng trong cuộc vui đâu.

 So sánh Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giá sỉ

Sản phẩm tổng hợp có thể sử dụng dễ dàng rất nhiều lần cung cấp và chỉ cần rửa lại ăn trộm với nước nổi tiếng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ thanh toán . Bao sử dụng pin RL nên showroom rất dễ thay thế mua hàng mà không làm mất khoái cảm tham khảo của bạn tình vận chuyển . Chúng tôi còn Mỹ rất nhiều sản phẩm nữa

 So sánh Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giá sỉ

 

Chúng tôi luôn đảm bảo sự kín đáo vệ sinh , lịch sự khách hàng chợ riêng tư cho bạn tiki , đảm bảo sản phẩm đến tay nhanh chóng lắp đặt và bí mật  Trong khu vực Hà Nội phản hồi và Hồ Chí Minh thời gian giao trong vòng 30p tới 2h báo giá . Khu vực tỉnh ngoài thời gian giao trong vòng 2 tới 3 ngày chợ . Các bạn bảo hành sẽ có nhanh nhất những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhận xét để sử dụng mới nhất phục vụ nhu cầu cá nhân theo yêu cầu của bản thân mình Úc . Nhanh tay goi ngay tới shop online để Lazada có thể mua cho mình dịch vụ những sản phẩm an toàn mini và chất lượng giá bán lẻ của Chúng tôi Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo