Bao cao su dạng lưới đôn dên quai đeo có rung 4 chế độ tê tái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2185

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su dạng lưới đôn dên quai đeo có rung 4 chế độ tê tái đẹp sẽ giúp bạn có hàng khủng hơn tiki , cuộc vui giá sỉ cũng thú vị hơn đánh giá rất nhiều giá rẻ , Đức các nàng lấy hàng sẽ phải hét lên vì sung sướng online . Ôm sát cao cấp , dạng lưới cho chị em hưng phấn thanh toán và chân thật tăng ham muốn thỏa mãn chị em mãnh liệt trong chuyện chăn gối .


 Bảng giá Bao cao su dạng lưới đôn dên quai đeo có rung 4 chế độ tê tái hàng mới về

Chất liệu tạo ra khoái cảm cho cuộc vui


Với chất liệu silicon cao cấp mang lại cho nơi bán các bạn sự an toàn bình luận tuyệt đối khi sử dụng tận nơi . Co dãn đàn hồi tốt phù hợp to với ở đâu tốt mọi kích thước dương vật hàng giả . Với phần đầu rung ở gốc dương vật địa chỉ , mỗi khi dương vật đưa vào bên trong âm hộ ở đâu tốt của Đài Loan các nàng thảo luận . Phần đầu rung có nhiệm vụ cọ sát tự động và kích thích hột le lừa đảo của giá bán các cô nàng theo yêu cầu . Chức năng rung chỉ có 1 tần số xuất xứ nhưng điều đó không làm cho giá sỉ các nàng thất vọng đâu xách tay . Với thông minh các gai mền ở phần gốc có nhiệm vụ kích thích hột le làm cho bạn tình thật sự hạnh phúc.

 Bảng giá Bao cao su dạng lưới đôn dên quai đeo có rung 4 chế độ tê tái hàng mới về

Bao cao su dạng lưới mối khi nhìn vào đả làm cho giao hàng các chàng kích thích tột cùng rồi khuyến mãi . Với dạng lưới nội địa sẽ làm cho dương vật kiểm tra của nhanh nhất các chàng tăng kích thước lên đáng kể hàng nhái . Sẽ là lựa chọn không tồi dành cho quà tặng các quý ông có dưng vật nhỏ địa chỉ , tiki mà muốn tăng kích thước duong vật lên một mức nào đó tổng hợp . Mỗi khi dương vật đưa vào bên trong địa chỉ của âm hộ thống kê , bao cao su có công dụng giảm đi sự ma sát nơi nào của duong vật vào thành âm hộ showroom . Sextoy này kéo dài thời gian quan hệ to với bạ gái hơn đẹp . Làm cho nàng sung sướng mới nhất và hạnh phúc hơn mỗi khi làm tình to với bạn.

 Bảng giá Bao cao su dạng lưới đôn dên quai đeo có rung 4 chế độ tê tái hàng mới về

Dễ dàng sử dụng lừa đảo và chống nước nhập khẩu tuyệt đối


Bạn tại nhà có thể tự do thoải mái xuất tinh vào bên trong bạn tình nhận hàng mà không có bất kỳ lo lắng hay chở ngại nào lắp đặt , nhờ vào dạng lưới giá bán lẻ của bao cao su tiki . Với khả năng chống nước 100% tham khảo các chàng hàng Hiệu có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào mình muốn khách hàng . Thiết kế quay đeo mang tới cho khuyến mãi các chàng sự an tâm khi quan hệ ăn trộm sẽ không có chuyện bao rơi ra ngoiaf khi đang làm tình.

 Bảng giá Bao cao su dạng lưới đôn dên quai đeo có rung 4 chế độ tê tái hàng mới về

Đối voucher với phản hồi rất nhiều quý ông tăng kích thước lên giá rẻ mà còn làm cho bạn gái hạnh phúc khuyến mãi và sung sướng ở đâu uy tín . Bao cao su có gai Brave Man có phần đầu rung làm tăng kích thích điểm G trung tâm của nơi nào các cô nàng kho hàng mà còn có thảo luận các gai mền kích thích âm hộ cô nàng một cách tối đa ăn trộm . .

 

Pin danh sách và hiệu quả khi sử dụng bao cao su tư vấn của Chúng tôi


Bao cao su sử dụng pin LR nên giá rẻ rất đễ thay pin chiết khấu , trong khi bao cao su hết pin thời gian chưa tới 5 giây Đài Loan . Không làm mất đi khoái cảm cửa hàng của bạn tiết kiệm và bạn tình đâu bền . Chúng tôi có ở đâu uy tín rất nhiều sản phẩm bao cao su không chỉ giúp tăng tổng hợp mà còn làm cho kéo dài thời gian quan hệ nơi nào . nhận hàng Nếu muốn mình chở thành bậc thầy chốn phòng the đại lý thì vệ sinh các sản phẩm bao cao su là lựa chọn tuyệt vời. 

 Bảng giá Bao cao su dạng lưới đôn dên quai đeo có rung 4 chế độ tê tái hàng mới về

Chúng tôi luôn đảm bảo sự kín đáo lớn , lịch sự có nên mua giá rẻ riêng tư cho bạn đại lý , đảm bảo sản phẩm đến tay nhanh chóng giao hàng và bí mật  Trong khu vực Hà Nội facebook và Hồ Chí Minh thời gian giao trong vòng 30p tới 2h hàng nhái . Khu vực tỉnh ngoài thời gian giao trong vòng 2 tới 3 ngày đấu giá . Các bạn đắt nhất sẽ có thanh lý những sản phẩm đảm bảo chất lượng bỏ sỉ để sử dụng theo yêu cầu phục vụ nhu cầu cá nhân mua sắm của bản thân mình thông minh . Nhanh tay goi ngay tới shop đánh giá để hỗ trợ có thể mua cho mình bỏ sỉ những sản phẩm an toàn miễn phí và chất lượng của Chúng tôi Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo