Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2209

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 473.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS Trung Quốc , TPR
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
40 x 125 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

kho hàng Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm một phương án trung tâm có thể giúp dương vật nơi nào của mình to hơn link web , dài hơn nổi tiếng và khả năng làm tình tuyệt vời hơn nhập khẩu thì hãy chọn Brave Man hướng dẫn . Bao cao su tăng kích thước Brave Man bảng giá được gọi là "siêu phẩm" tình dục khi nó mới nhất có thể giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh giường chiếu khiến cho "người ấy" phải mê mệt hỗ trợ và rên rỉ trong sung sướng.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo loại tốt

Bao cao su Brave Man tăng kích thước dương vật

Trong quan hệ tình dục amazon , kỹ năng quan trọng hơn kích thước facebook . Vậy giá rẻ nhưng không thể phủ nhận rằng kích thước dương vật mua sắm quá nhỏ dễ khiến cho phái mạnh trở nên tự ti Nhật Bản , mặc cảm shop và không dám thể hiện mình khi ân ái Úc . Chưa kể theo yêu cầu , sự khiêm tốn trong kích thước giá bán lẻ cũng khiến cho bạn tình không thực sự thỏa mãn.

Yếu tố về kích thước dương vật nhỏ luôn là rào cản lớn khiến cho tiki các cặp đôi không đạt mới nhất được sự viên mãn Trung Quốc tuyệt đối trong tình dục giá rẻ . Bao cao su tăng kích thước Brave Man giá bán được thiết kế thông minh cao cấp , có khả năng làm tăng kích thước dương vật dễ dàng bền mà không làm ảnh hưởng đến cảm giác có nên mua của cả 2 người ở đâu uy tín . hàng Hiệu Ngoài ra bạn ăn trộm có thể dùng cách khác máy tập tập tăng kích thước dương vật giúp bạn tăng trực tiếp cậu nhỏ.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo loại tốt

Giúp kéo dài thời gian quan hệ


Chất liệu TPR Hàn Quốc được ứng dụng trong sản phẩm đắt nhất đã dễ dàng được bộ y tế thế giới chứng nhận an toàn cho da Úc . Cũng nhờ chất liệu này xuất xứ , Brave Man trở nên mềm mại khách hàng , mịn màng đem lại sự thoải mái kiểm tra và dễ chịu vệ sinh tuyệt đối cho cả 2 người nhập khẩu . an toàn Đặc biệt vận chuyển với độ co giãn cực tốt lừa đảo , nó hoàn toàn ở đâu tốt có thể ôm khít dương vật giảm giá và cố định một chỗ khiến bạn không có cảm giác lỏng lẻo khi đeo.

Nhờ vào độ dày vừa phải vận chuyển , sản phẩm không làm bạn bị mất cảm giác Pháp nhưng lại quà tặng có thể ngăn cản đắt nhất quá trình xuất tinh sớm cửa hàng . Đây thực sự là một ưu điểm trên cả tuyệt vời dành cho giá bán lẻ những anh chàng không thể chế ngự lấy hàng được "cậu nhỏ" thanh toán của mình đặt hàng . Nó tham khảo sẽ giúp bạn kéo dài sự cương dương đấu giá và đem đến một cuộc "yêu" bền bỉ như mong đợi.

Rung kích thích hột le khi quan hệ giúp nữ dễ lên đỉnh


Bao cao su tăng kích thước Brave Man là loại qua app đặc biệt nhất trong nhập hàng tất cả thế giới các loại bao cao su tốt nhất mà bạn biết miễn phí . Nó Úc được gọi là "tuyệt phẩm" online bởi không chỉ giúp tăng kích thước dương vật dễ dàng mà còn giá bán lẻ được trang bị nhánh tai thỏ thông minh đã qua sử dụng . Với chế độ rung nhẹ nhàng thế giới , nó có nhiệm vụ kích thích liên tục vào hột le (âm vật) khiến cho bạn nữ quằn quại nhận xét và rên rỉ vì hướng dẫn quá sướng.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo loại tốt

Cục rung sử dụng pin rời LR44 dễ dàng tháo lắp


bỏ sỉ được thiết lập thêm tai thỏ hướng dẫn để kích thích tăng khoái cảm cho phái nữ giá rẻ nhưng nó không hề làm cản trở trong suốt thời gian quan hệ đăng ký . Bởi cục rung mua hàng của sản phẩm giá rẻ được ứng dụng công nghệ tự động nội địa , không cần có điều khiển danh sách , không gắn thêm dây chạc tại nhà , chỉ cần thay thế bằng pin khi hết pin đẹp rất dễ dàng.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo loại tốt

 

Hoàn toàn không thấm nước


Trong một môi trường ướt át như phòng tắm online rất dễ kích thích ham muốn địa chỉ . Bởi vậy phòng tắm luôn là không gian lý tưởng tận nơi để cửa hàng các cặp đôi ân ái Hàn Quốc với nhau tư vấn . Đương nhiên vận chuyển với phân phối những tính năng thông minh phụ kiện , hỗ trợ được thiết kế ra là lừa đảo để thấu hiểu bảng giá mọi vấn đề tận nơi của người dùng gần nhất , Brave nhận xét cũng không quên trang bị khả năng chống thấm nước  dịch vụ để online các cặp đôi kho hàng có thể thoải mái "hoạt động" trong nước.

Hoạt động cực êm


Mọi tiếng ồn phát ra khi khuyến mãi các cặp đôi đang "hành sự" đều là sự phiền phức nơi bán và dễ khiến cho đăng ký các cặp đôi mất hứng dễ dàng . Nhất là tiếng ồn đó lại xuất hiện từ chính sản phẩm bao cao su đang đeo trên người lớn thì chất lượng sẽ chẳng còn hứng thú đâu tiết kiệm để âu yếm nhau.

Cái tinh tế kiểm tra của Brave Man chính là ở chỗ đó giá rẻ . Nó luôn biết chủ nhân shop của nó cần gì nên luôn hoạt động âm thầm so sánh , êm ái chất lượng và giữ sự tĩnh lặng tốt nhất dịch vụ . Trong không gian chỉ còn tiếng hơi thở dồn dập vận chuyển , tiếng rên rỉ không dứt tạo nên một không khí lãng mạn đại lý , gợi tình nội địa và giúp to các cặp đôi thăng hoa hơn trong tình dục.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo loại tốt

Bao cao su tăng kích thước Brave Man thực sự vượt xa sự mong đợi shopee của cánh mày râu có kích thước dương vật nhỏ bỏ sỉ . tham khảo Nếu như bạn cần sự tự tin nơi bán và muốn đem lại cho bạn tình amazon của mình những cảm giác đê mê giá sỉ , sung sướng nhất trong tình dục hướng dẫn thì đừng quên đồ chơi tình dục chiết khấu với Chúng tôi nhập khẩu . Sản phẩm dịch vụ sẽ bình luận được vận chuyển miễn phí nhanh chóng tới tận tay shopee của bạn một cách kín đáo hỗ trợ và lịch sự nhất sản xuất . có nên mua Ngoài ra nó còn link web được bảo hành 1 năm chính hãng tham khảo , nơi nào để bạn an tâm sử dụng giá rẻ và cùng "bạn tình" thoải mái trải nghiệm.

 


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo