Bao cao su đôn dên Braveman quai đeo rung cả âm vật và hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2188

Danh mục: Bao Cao Su

360.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
37 x 147 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Đối siêu thị với so sánh rất nhiều chàng trai dương vật nhỏ là điều phụ kiện giảm giá các chàng cảm thấy tự ti danh sách . Hãy bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu showroom với Bao dôn dên Braveman tham khảo của Chúng tôi Shop vận chuyển . Sẽ làm cho tham khảo các chàng lấy lại bản lĩnh theo yêu cầu của mình vệ sinh với bạn tình đã qua sử dụng . Không còn là cậu nhỏ yếu đuối có nên mua và nhỏ bé nữa hàng nhái . Sẽ là Pháp những anh chàng to lớn giảm giá và đầy dũng mãnh trên tình trường vệ sinh . Giúp không chỉ đàn ông vệ sinh mà còn phụ nữ hạnh phúc hơn bên bạn tình đổi trả của minh.

 Bán Bao cao su đôn dên Braveman quai đeo rung cả âm vật và hậu môn có tốt không?

Tại sao lại chọn bao đôn dên Braveman


Với thiết kế chiếu dài giảm giá của dương vật bằng kho hàng với tiêu chuẩn trung bình sử dụng của đàn ông Việt thảo luận . Chiều dài 14cm chiều rộng 3,6cm sản xuất . Khi có nên mua các chàng trai dùng sản phẩm hỗ trợ sẽ không làm cho đổi trả các nàng khó chịu hay đau đớn đâu giá bán . Với chất liệu 100% là silicon cao cấp tốt nhất , shop các chàng có nên chọn có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm nước ngoài mà không cần dùng tới bao cao su Pháp . Tạo cho quà tặng các nàng thanh lý và mình khoái cảm lớn nhất khi sử dụng bao đôn dên Braveman.

 Bán Bao cao su đôn dên Braveman quai đeo rung cả âm vật và hậu môn có tốt không?

Kích thích khoái cảm trong bạn gái bằng Bao cao su Brave Man


Sẽ không có một cô nàng nào sẵn sàng từ chối khoái cảm nước ngoài của bản thân mình đâu tham khảo . Ở âm hộ địa chỉ , hậu môn phản hồi và hột le đều shopee được kích thích một cách tối đa cho giao hàng các nàng an toàn . Hãy nhìn vào thiết kế link web của sản phẩm nhận hàng . Có phần tai thỏ nhô ra phía đầu rung Đài Loan , shopee và một dương vật bé ở phái dưới tham khảo . Nhiều chàng trai còn chưa hiểu rừng nó có công dụng gì nữa chiết khấu . Các sóng gân ở thân dương vật có công dụng mối khi bao đôn dên đưa vào bên trong bảo hành sẽ cọ sát vào thành âm hộ tạo giá sỉ và kích thích khoái cảm trong nàng.

 Bán Bao cao su đôn dên Braveman quai đeo rung cả âm vật và hậu môn có tốt không?

Phần tai thỏ bên dưới có công dụng đó là kích thích hột le chiết khấu của dễ dàng các nàng mỗi khi đưa vào bên trong âm hộ xuất khẩu . Điểm G đổi trả sẽ Thái Lan được kích thích tối đa giá bán lẻ . Mỹ nhận xét các nàng bền sẽ chỉ biết khóc thét lên vì sung sướng mất thôi to . Nhưng như thế vệ sinh thì chưa đủ dịch vụ để nói về sản phẩm lớn của Chúng tôi thống kê . Phần dương vật nhỏ có công dụng trên cả tuyệt vời đó là kích thích phần hỗ trợ có nên mua các chàng hay bỏ quên.Dùng dung dịch bôi hậu môn trước khi mơn chớn kích thích từ nhỏ tới mạnh làm cho thống kê các nàng chỉ muốn làm tình đã qua sử dụng với bạn mãi thôi.

 Bán Bao cao su đôn dên Braveman quai đeo rung cả âm vật và hậu môn có tốt không?

Đối hàng giả với tại nhà các hàng trai khoái cảm chỉ đơn giản khách hàng như vậy tại nhà . Làm cho bạn tình mình hạnh phúc khi bên mình nội địa . Các chàng sử dụng nếu muốn cô gái đó chỉ muốn làm tình Đức với bạn mãi thôi giao hàng , xuất xứ có thể tham khảo thêm địa chỉ những bao cao su liên quan qua app của Chúng tôi Shop

Bảo quản khuyến mãi và pin đã qua sử dụng của bao đôn dên


Sử dụng pin LR nên nhận xét rất dễ thay thế lấy hàng và bảo sản phẩm giá rẻ . Thời gian thay pin chưa tới 5 giây nhập khẩu sẽ khong làm mất khoái cảm nhập khẩu của tiết kiệm các chàng đâu nội địa . Nên hướng dẫn các chàng shop có thể tự do thoải mái tận hưởng cảm xúc bên bạn tình Đức của mình đại lý . Với khả năng chống nước 100% dễ dàng , đảm bảo rằng nơi yêu thích nhất đó là nhà tắm phụ kiện . Nên rửa lại sản phẩm sử dụng với dung dịch vệ sinh phụ nữ siêu thị để sản phảm có tuổi đời Mỹ và khả năng dàn hồi cao.

 Bán Bao cao su đôn dên Braveman quai đeo rung cả âm vật và hậu môn có tốt không?

Đừng đợi chờ gì nữa giá bán lẻ mà hãy gọi ngay cho Chúng tôi Shop đẻ mua cho mình gần nhất những sản phẩm an toàn shopee và chất lượng giảm giá của bao cao su đôn dên xưởng . Không online những thế Chúng tôi còn Hàn Quốc rất nhiều voucher những sản phẩm đồ chơi tình dục khác nữa mini . Hãy nhanh tay gọi điện thống kê để bình luận có thể hưởng Mỹ những yêu đãi tốt nhất dành cho đắt nhất các bạn.

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo