Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2202

Danh mục: Bao Cao Su

380.000₫ 514.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
JIUAI
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
35 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT
đường kính trong: 28 mm ôm khít dương vật.

Mô tả chi tiết

Bạn tình muốn có cảm giác kích thích âm đạo mạnh mẽ hơn tốt nhất ? Bạn muốn tăng kích thước dương vật lên shopee ? Có thể lựa chọn kích thước cho tiki các bạn tha hồ phụ kiện mà yêu hướng dẫn . Có thể thay đôi bao khi quan hệ mang lại cho bạn tình khoái cảm dâng trào khi sử dụng siêu thị . Chúng tôi shop showroom sẽ giúp bạn khắc phục báo giá những vấn đề đó 1 cách dễ dàng.

Dương vật nhỏ khiến bạn mất hẳn phong độ giường chiếu đẹp và nhiều lần khiến cho bạn tình hụt hẫng vì bạn không đưa nàng lên tới đỉnh?

Bao cao su đông kích thước mới nhất sẽ giúp cho đã qua sử dụng các chàng lấy lại bản lĩnh bền của mình kho hàng với bạn tình ở đâu tốt . Không còn là cậu nhỏ yếu đuối shop và nhỏ bé nữa theo yêu cầu . Sẽ là đánh giá những anh chàng to lớn và đầy dũng mãnh trên tình trường đấu giá . Giúp không chỉ đàn ông xuất khẩu mà còn phụ nữ hạnh phúc hơn bên bạn tình hàng giả của minh hàng giả . Là dụng cụ tình dục nam tăng kích thuớc đôn cậu nhỏ nơi nào của bạn lên.

Chất Liệu Bao Tăng Kích Thước

vệ sinh Khi đại lý các chàng trai dùng sản phẩm qua app sẽ không làm cho có nên mua các nàng khó chịu hay đau đớn đâu nhanh nhất . Với chất liệu 100% là silicon cao cấp phản hồi , ở đâu các chàng sửa chữa có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm.

Nhìn vào dương vật có phụ kiện các sóng gân có nên chọn , mỗi khi bao cao su đưa vào bên trong phụ kiện của âm hộ giá rẻ . Các sóng gân có nhiệm vụ vô cùng tuyệt vời khi kích vào thành âm hộ Đài Loan của to các nàng bỏ sỉ . Sẽ làm cho cao cấp các chàng chạm sâu tới đểm G Hàn Quốc của mới nhất các nàng giá bán lẻ . Làm cho hướng dẫn các nàng hạnh phúc thương hiệu và sung sướng mỗi khi quan hệ chợ với bạn 

Vệ sinh Thái Lan và cách bảo quản


giá bán lẻ Khi sử dụng xong tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ thông minh để sản phẩm sản xuất có thể sử dụng lâu nhất đã qua sử dụng . Tránh phơi ánh nắng trực tiếp hàng nhái . Chống nước 100% nên tư vấn các chàng Úc có thể sử dụng vô tư như ở nhà tắm nơi bán , bể bơi giá rẻ để tạo quà tặng các kích thích khác nhau cho bạn tình.

Ngoài xưởng các sản phẩm về bao cao su còn giá sỉ rất nhiều sản phẩm khác lừa đảo . Hãy tham khảo nhập khẩu và tới xách tay với Shop Chúng tôi  Hàn Quốc để sắm cho mình giá rẻ những sản phẩm chất lượng Thái Lan . Giúp hâm nóng lại tình yêu siêu thị của mình phản hồi . kiểm tra Đặc biệt còn làm mới nhất các món quà bất ngờ cho bạn bề nhận hàng và người thân.

 

 Đánh giá Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Đánh giá Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Đánh giá Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Đánh giá Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Đánh giá Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo