Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2207

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 345.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
29 x 100 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ Mang lại cho nổi tiếng các chàng ăn trộm những trải nghiềm thú vị chất lượng . Giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông thông minh . Tự tin hơn nhờ vào dương vật to hơn sửa chữa . Giúp bạn tình thỏa mãn nhu cầu tư vấn . Làm bạn tình an toàn mong muốn thỏa mãn shopee và yêu thương bạn hơn thanh toán , muốn nhiều mua sắm hơn nữa.

 Bỏ sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Kích thích cảm xúc bên trong cô bé khi sử dụng Bao cao su đôn dên hở đầu 


Chất liệu TPE đánh giá , silicon mềm mại  thân thiện Hàn Quốc với môi trường Trung Quốc , động cơ rung êm ái không gây ồn cực kỳ hấp dẫn trong mỗi lần "nhập cuộc" mua sắm . Pháp Đặc biệt phần bao thiết kế độc đáo hở phần đầu giúp cho đặt mua các nàng hướng dẫn vẫn tốt nhất có thể cảm nhận nơi nào được sự gần gũi quen thuộc khi tiếp xúc Đức với "cậu nhỏ" siêu thị nhưng vận chuyển cũng thêm phần hưng phấn quyết liệt khi yêu mua sắm với bao đôn hở đầu rung ngọt ngào này.

 Bỏ sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Cảm giác lấy hàng của giá bán các chàng khi sử dụng sextoy cho nam dên hở đầu có rung là luôn thấy tự tin hơn trong mắt bạn tình mua hàng và dễ dàng chinh phục nửa kia link web của mình Lazada . Với bản chất thần kỳ giúp tăng kích thước dương vật nhập hàng , giữ cương cứng lâu hơn đánh giá và kích thích điểm G mạnh mẽ hơn có nên mua . Bao đôn hở đầu có rung độc đáo cho chị em cảm nhận ngay khi cậu nhỏ bắt đầu chạm vào "cô bé" một cảm nhận tuyệt vời giao hàng , rung nhẹ hàng Hiệu của động cơ giúp kích thích môi ngoài bỏ sỉ , âm vật khiến cho lừa đảo các nàng rên la vì sung sướng.

 Bỏ sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Bao cao su có công dụng vô cùng khác nhau mỗi khi sử dụng an toàn . đẹp Nếu muốn bạn tình cảm nhận sự rung ở phần đầu mới nhất của bao cao su chợ thì Bao cao su có gai Brave Man rung kích thích điểm G phụ nữ là lựa chọn rất tuyêt.

Kích thước Trung Quốc và khả năng chống nước 


Bao cao su có 2 kích thước 10cm x 2.9cm thông minh , 12cm x 2.9cm đó là kích thước tiêu chuẩn showroom của đàn ông Việt chiết khấu . Bao cao su công dụng đó là mang lại cho kho hàng các anh chàng có cậu bé nhỏ to lên quà tặng . Mỗi khi sử dụng bao cao su giá sỉ thì dương vật lừa đảo các chàng không chỉ tốt nhất được to lên thống kê mà còn dài ra nữa giảm giá . Sẽ không có cô nàng nào dãm chê bé nữa đâu.

 Bỏ sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Phần đầu trên hở nên nhiều người đang hỏi có công dụng gì danh sách . Công dụng đó vô cùng kích thích nơi nào các chàng đấy lấy hàng . Ai làm tình Đức cũng muốn Lazada được trực tiếp cho vào bên trong cô bé lừa đảo . Phần đầu có công dụng tại nhà như vậy to . Giúp bình luận các chàng thoải mái xuất tinh vào bên trong cô bé sản xuất mà không vướng bận điều gì hết.

 Bỏ sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Chống nước an toàn và pin sử dụng


Sử dụng pin RL nên giá rẻ rất dễ thay thế mỗi khi sử dụng Nhật Bản . Với khả năng chống nước 100% nên vô tư thoải mái sử dụng nơi mình muốn đắt nhất . dễ dàng Nếu không thích phần rung Úc có thể tháo ra phân phối các chàng rẻ nhất có thể làm tình Pháp với nhận hàng rất nhiều tư thế mình muốn.

 Bỏ sỉ Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

an toàn Ngoài ra shop còn có khuyến mãi rất nhiều bao cao su khác nhau link web . Mỗi bao lại có cảm xúc đánh giá riêng biệt nhập khẩu . link web Nếu muốn biết thêm nhiều sản phẩm nhập khẩu có thể tham khảo tại www.popperusa.net

Bạn hoàn toàn nơi bán có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cùng chính sách bảo hành hàng nhái của shop chính hãng . Sản phẩm đến tay luôn nhanh nhất hỗ trợ và kín đáo nhất xách tay , bạn cửa hàng sẽ cảm thấy thoải mái thông minh và hài lòng phân phối tuyệt đối khi mua sản phẩm nhanh nhất của Chúng tôi Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo