Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2195

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 511.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
37 x 175 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật nhỏ khiến bạn mất phong độ trong chuyện giường chiếu bỏ sỉ ? Kỹ năng làm tình yếu kém nên bạn gái hay giận dỗi chợ và buồn phiền vì không đấu giá được thỏa mãn quà tặng ? khách hàng Nếu đó đang là đại lý những vấn đề nhạy cảm khó nói nhanh nhất của bạn hàng nhái thì đặt mua đã đến lúc bạn cần đến sự hỗ trợ Đài Loan của bao cao su vòng rung rồi đấy.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Bao cao su vòng rung Lovetoy Giúp quý ông không tự ti về dương vật.


Thị trường có showroom khá nhiều sản phẩm sex toy cho nam giúp tăng kích thước dương vật cho mới nhất các quý ông từ giá bán lẻ các loại gel cho đến thực phẩm chức năng,…Chứng tỏ đây không phải là vấn đề Úc của đăng ký riêng bạn bỏ sỉ và nó thực sự ảnh hưởng showroom rất lớn đến đời sống tình dục Úc của thông minh các cặp đôi.

Trong tiết kiệm tất cả xách tay các giải pháp tăng kích thước dương vật đấu giá hiện nay hướng dẫn , chỉ có bao cao su silicon mới mang đến hiệu quả tức thời Trung Quốc sửa chữa tuyệt đối an toàn cho người sử dụng đặt hàng . Bạn không cần uống lấy hàng , không cần bôi phản hồi , chỉ cần đeo vào như một chiếc bao cao su bình thường mua sắm nhưng lại cho dương vật to nhập khẩu và dài hơn đến 30% ngay tức khắc.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Ngoài việc giúp cho kích thước dương vật lớn hơn sử dụng , bao cao su vòng rung còn có khả năng chống xuất tinh sớm cho giá bán lẻ những anh chàng yếu sinh lý mới nhất . Bởi vì nó giúp dương vật không có nên chọn quá nhạy cảm khi tiếp xúc ăn trộm với âm đạo sửa chữa . Tuy nhiên bạn hãy an tâm rằng bạn hoàn toàn cao cấp vẫn cảm nhận qua app được sự sung sướng lớn và đê mê khi quan hệ rẻ nhất với bạn gái.

Vòng rung kích thích điểm G.


Thiết kế gần nhất của sản phẩm này vô cùng độc đáo tốt nhất bởi nó tận nơi được gắn thêm vòng rung online . tận nơi Bên ngoài vòng rung còn voucher được trang bị thêm có nên chọn những chiếc gai bằng silicon siêu mềm mại tự động . Vòng rung tự động không dây nhỏ gọn bảng giá rất tiện lợi sửa chữa và dễ dàng sử dụng.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Chỉ cần bạn khởi động chiết khấu , vòng rung hàng nhái sẽ tác động lên dễ dàng những chiếc gai khách hàng và chúng đặt mua sẽ kích thích mạnh mẽ vào điểm G gần nhất . Chính bạn giá rẻ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi bỗng dưng kỹ năng làm tình xưởng của mình tăng thêm mấy cấp độ khiến cho bạn gái sung sướng rên rỉ quằn quại.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Với nhiều cô nàng rung bên ngoài chưa thỏa mãn nhu cầu sản xuất tuyệt đối Đức . Các nàng muốn rung bên trong nhận xét , có giá bán các sợi gai hay bi kích thích thành âm đạo nữa mua hàng thì còn gì bằng. Bao cao su có gai Brave Man là lựa chọn tuyệt vời đấu giá . Các nầng chỉ biết khóc thét lên vì sung sướng thôi lừa đảo . Các quý ông đặt hàng thì lấy lại phong độ hàng nhái của mình.

Dễ dàng lau chùi khi sử dụng.


Bao cao su vòng rung tham khảo được mô tả theo hình dáng Nhật Bản của dương vật thật nơi nào . Chất liệu silicon mềm mại tận nơi và mịn màng sẽ khiến cho bạn tình thoải mái giá rẻ và dễ chịu mua hàng cũng như có cảm giác hệt như khi tiếp xúc thanh lý với “hàng” thật chợ . Sự co giãn tuyệt vời hướng dẫn của nó thương hiệu cũng tốt nhất sẽ giúp cho “cậu nhỏ” luôn thoải mái trong “vỏ bọc” kỳ diệu này.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Chất liệu silicon vốn không thấm nước nên bạn dễ dàng vệ sinh trước ở đâu và sau khi dùng nhập khẩu . Bạn tham khảo có thể rửa bằng nước thảo luận với một ít xà phòng tắm danh sách để giúp sản phẩm sạch khuẩn chợ và thơm tho hơn nhập hàng . Cục rung shop có thể tách rời dễ dàng nên không sợ nó gây ra sự phức tạp mới nhất , mất thời gian trong mua hàng quá trình sử dụng phản hồi và vệ sinh.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Pin LR 44 tháo lắp lớn mà mua dễ dàng.


Cục rung cửa hàng được thiết kế không dây nhập hàng , tự động điều khiển bằng pin vô cùng tiện dụng thương hiệu . 3 pin LR 44 nhỏ nhắn Mỹ nhưng cho thời lượng sử dụng lâu dài thảo luận . shop Khi hết pin bạn dễ dàng tìm mua chúng tiki và thay thế đơn giản,  nhanh chóng.

Chúng tôi tin chắc rằng có “bảo bối” bao cao su vòng rung trong tay chợ , cánh mày râu nội địa sẽ không còn tự ti chợ với kích thước khiêm tốn khuyến mãi của cậu nhỏ nữa thông minh . tự động Đặc biệt chẳng cần phải học hỏi nhiều kỹ năng làm tình tham khảo cũng nhập khẩu có thể khiến cho bạn gái chết mê chết mệt nhờ cục rung gai mềm silicon kích thích điểm G cực phê tốt nhất . Sản phẩm tự động có thể tái sử dụng nhiều lần phân phối rất an toàn chất lượng , tiện lợi danh sách và tiết kiệm.

 

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Còn đợi gì nữa gọi ngay cho Shop Chúng tôi đánh giá để mua cho mình đổi trả những sản phẩm đồ chơi người lớn giúp khuyến mãi các quý ông lấy lại phong độ khuyến mãi và bản lĩnh vận chuyển của mình ngay nào hàng nhái . Còn chợ rất nhiều sản phẩm khác nữa giúp hâm nóng lại tình yêu nhập khẩu của cả hai.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo