Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2191

Danh mục: Bao Cao Su

330.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước
KÍCH THƯỚC
40 x 170 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật nhỏ luôn là vấn đề sửa chữa tiki tất cả đàn ông quan tâm đổi trả , không làm bạn tình lên đỉnh hỗ trợ , không tạo khoái cảm cho nàng xuất xứ , nhanh xuất tinh ở đâu tốt . Đừng khuyến mãi quá lo lắng vì giờ đây đả có Bao cao su đôn dên rung có quai hàng nhái , tốt nhất có thể làm nơi nào tất cả giao hàng các công việc trên một cách dễ dàng nơi bán và thuận tiện tổng hợp . Giúp Nhật Bản các quý ông lấy lại bản lĩnh an toàn và phong độ ở đâu của mình một cách dễ dàng nhập khẩu . Giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa.

 

 Nơi bán Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Đặc điểm nhập khẩu của bao cao su đôn dên rung có quai


Sản phẩm đẹp được làm từ silicon y tế mềm mịn tự nhiên tạo cảm giác tự tin amazon và an toàn hơn mỗi khi chiến đấu thống kê . Với bề mặt trơn bóng nổi tiếng , màu sắc ngọt ngào giảm giá , đắt nhất những đường gân nổi săn chắc địa chỉ , quy đầu vươn cao mời gọi khiến cậu nhỏ đắt nhất của chàng trở nên gợi cảm amazon và kích thích. Nơi bán Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Bao cao su đôn dên có quai đeo online được thiết kế độc đáo lừa đảo , mới lạ đại lý và vô cùng tiện lợi báo giá . Trung Quốc Khi sử dụng đừng lo bao cao su bao cao su rơi ra ngoài vì đả có quai đeo tiện lợi.

Kích thích khoái cảm có nên chọn các nàng


cung cấp Khi sử dụng đường kính dương vật tăng lên 1 cm Thái Lan và chiều dài tăng lên 5 cm Hàn Quốc , Nghe tới đây nhiều chàng trai đả thấy kích thích giá rẻ và sung sướng vì dương vật to giá bán và dài hơn trước shopee rất nhiều cao cấp . Không còn phải lo lắng khi cậu nhỏ có kích thước shopee và chiều dài khiêm tốn.

Chế độ rung ở đầu Dương vật nữa còn làm đấu giá các nàng kích thích vì chạm tới vận chuyển mọi điểm G xưởng của nàng sản xuất . Kèm theo đó là đường gân bên dương vật cọ sát vào thành âm vật giúp Hàn Quốc các nàng tận hưởng khoái cảm đã qua sử dụng của cuộc sống. Nơi bán Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Vì đeo bao cao su đôn dên nên thời gian xuất tinh đánh giá của phản hồi các chàng theo yêu cầu sẽ chiết khấu được kéo dài ra tại nhà rất nhiều Đức . Làm cho bạn tình phải bất ngờ về khả năng hàng giả của bạn siêu thị . Giúp giá bán lẻ các chàng trai cho bạn tình bảo hành của mình hết từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Với nhiều người bao cao su đôn dên  không chỉ bảo vệ đại lý mà còn lấy lại bản lĩnh Úc của mình Nhật Bản . Với Bao cao su rung Penis Sleeve kích thích âm đạo thảo luận và hậu môn đó còn là cảm xúc bỏ sỉ của bạn tình nữa hàng Hiệu . Kích thích hậu môn bảng giá , âm vật hột le đó là Nhật Bản những gì khuyến mãi thanh lý các chàng cần an toàn để đưa đăng ký các nàng vào khoái cảm cuộc đời.

 

Pin tiết kiệm và cách bảo quản sản phẩm


Pin LR1130 nên hoàn toàn thảo luận các chàng ở đâu tốt có thể tự mionhf thay thế nhận hàng được giá rẻ , thời gian thay pin chưa tới 10 giây xưởng . Hãy chuẩn bị thật tốt về pin cửa hàng để không làm mất khoái cảm tận nơi của nàng nhận hàng và không làm mất bản lĩnh sửa chữa của chàng khi trinh phục nàng.

cung cấp Khi sử dụng song tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ cung cấp để đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho nững lần sử dụng sau ở đâu uy tín . Không phơi trực tiếp ra ánh nắng có nên mua hỗ trợ để ở nơi có nhiệt độ cao.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Với Dương vật địa chỉ của đàn ông việt đánh giá thì sử dụng bao cao su đôn lên là điều khó tránh khỏi cho kho hàng những cuộc vui bên bạn tình tại nhà . Chúng tôi hiêu điều đó nên có đổi trả rất nhiều dụng cụ tình dục giúp tăng kích thước Dương vật lên Đài Loan . Cho phái mạnh không còn tự ti về dương vật xách tay của mình nữa Hãy tham khảo khuyến mãi các loại bao cao su khác nhập khẩu nhé ! Hoặc dùng máy tăng kích thước dương vật giúp trực tiếp cậu nhỏ.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo