Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2187

Danh mục: Bao Cao Su

320.000₫ 405.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
35 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Ngày nay đấu giá các chàng trai luôn tự ti về dương vật ở đâu của mình nơi nào . Muốn có dương vật thật to làm cho bạn tình nhập hàng của mình thật sự hạnh phúc bên mình nhận xét . Giúp mua hàng các chàng lấy lại bản lĩnh Đức của mình nhờ vào bao cao su chợ của Chúng tôi Shop khách hàng . Sẽ làm cho bạn tình danh sách của mình hạnh phúc khi bên bạn Trung Quốc . Các nàng Đài Loan sẽ chỉ muốn làm tình bên bạn mãi thôi xuất xứ . Đó là nhờ vào bao cao su tăng kích thước có quai đeo.

 Bán Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn nhập khẩu

Kích thước chất liệu tạo cảm xúc


Với kích thước không kiểm tra quá to so vận chuyển với dương vật shop của đàn ông Viêt tổng hợp . Chiều dài 17cm mua hàng và đầu dương vật là 3,5cm sản xuất . Nên mỗi khi đưa vào bên trong âm hộ mini các nàng báo giá , Hàn Quốc sẽ tạo cho tốt nhất các nàng khoái cảm khác nhau mới nhất . Với chất liệu 100% silicon cao cấp chiết khấu , nên đổi trả các chàng kiểm tra có thể sử dụng vô tư xuất khẩu và thoải mái Lazada mà không cần dùng tới bao cao su đã qua sử dụng . Cảm giác Úc sẽ cho chân thật nhất tham khảo , giảm giá mà không làm mất đi khoái cảm cảu online các chàng giá bán và nàng khi quan hệ.

 Bán Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn nhập khẩu

Tạo cảm xúc cho cặp tình nhân


Điều nổi bật siêu thị của sản phẩm đó là có quai đeo tư vấn , là điều vệ sinh showroom các chàng thích nhất ăn trộm . chợ Khi quan hệ bao cao su không rơi ra ngoài ăn trộm . Có thể thay đổi tư thế Pháp mà không lo bao cao su rơi ra ngoài thương hiệu . Tăng kích thước dương vật lên 1cm tư vấn và chiều dài tăng thêm 3cm hàng Hiệu . Sẽ làm cho mua hàng các nàng phải hạnh phúc tại nhà và sung sướng mỗi khi quan hệ tốt nhất với chàng.

 Bán Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn nhập khẩu

Nhìn vào dương vật có quà tặng các sóng gân thống kê , mỗi khi bao cao su đưa vào bên trong Mỹ của âm hộ mua hàng . Các sóng gân có nhiệm vụ vô cùng tuyệt vời khi kích vào thành âm hộ thảo luận của tận nơi các nàng lừa đảo . Sẽ làm cho shop các chàng chạm sâu tới đểm G nhập hàng của đẹp các nàng lừa đảo . Làm cho facebook các nàng hạnh phúc bảo hành và sung sướng mỗi khi quan hệ sử dụng với bạn thế giới . Điều quan trọng nhất đó là làm cho mình đắt nhất và bạn tình tư vấn của mình cùng thỏa mãn nhu cầu củ bản thân nơi nào . Đối voucher với bao cao su có quai đeo mới nhất các chàng xưởng để dương vật đẹp của mình vào trận chiến cuối cùng làm cho bạn tình cua rminhf sung sướng tự động , hạnh phúc siêu thị . Nên sử dụng gel bôi trơn trước khi sử dụng.

 Bán Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn nhập khẩu

sửa chữa rất nhiều bao cao su tăng kích thước bảo hành của Chúng tôi Shop Thái Lan ở đâu uy tín được giá sỉ rất nhiều sửa chữa các chàng trai quan tâm nhanh nhất và tin dùng cung cấp . Ở Chúng tôi nước ngoài các bạn to sẽ có cho mình kho hàng những sản phẩm an toàn bình luận và chất lượng mua hàng mà không nơi nào có như ở Chúng tôi.

Vệ sinh nhanh nhất và cách bảo quản sextoy


bảo hành Khi sử dụng xong tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất để sản phẩm ăn trộm có thể sử dụng lâu nhất Hàn Quốc . Tránh phơi ánh nắng trực tiếp an toàn . Chống nước 100% nên sử dụng các chàng xưởng có thể sử dụng vô tư như ở nhà tắm miễn phí , bể bơi nơi nào để tạo miễn phí các kích thích khác nhau cho bạn tình.

 Bán Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn nhập khẩu

Ngoài to các sản phẩm về bao cao su còn tiki rất nhiều sản phẩm khác Lazada . Hãy tham khảo chính hãng và tới gần nhất với Shop Chúng tôi  an toàn để sắm cho mình chiết khấu những sản phẩm chất lượng thông minh . Giúp hâm nóng lại tình yêu thanh toán của mình cửa hàng . theo yêu cầu Đặc biệt còn làm quà tặng các món quà bất ngờ cho bạn bề nhập khẩu và người thân.

 


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo