Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2206

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHISA
CHẤT LIỆU
TPE cao cấp
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian - Tăng hưng phấn
KÍCH THƯỚC
0 x 50 (mm)
ĐẶC BIỆT
Bộ 6 cái

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai Chisa GK Power tiết kiệm sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho chàng mỗi lần lâm trận Trung Quốc . Thiết kế silicone mềm mại cùng shopee với tại nhà những khúc đôn dên gai bi khiến cô nàng báo giá của bạn rên rỉ sung sướng vì thanh toán được ma sát liên tục Hàn Quốc những điểm nhạy cảm giá bán lẻ . Đài Loan Bên cạnh đó nó còn giúp tăng kích cỡ dương vật giúp cuộc vui thêm phần thăng hoa tham khảo và hứng khởi.  Sản phẩm hứa hẹn tận nơi sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho đẹp các cặp đôi muốn cảm giác mãnh liệt lớn , nồng cháy. 

 Bảng giá Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá tốt

Bao cao su gai Chisa GK Power – “gia vị” mới cho cuộc yêu

Quan hệ phòng the luôn cần rẻ nhất những đổi mới nơi bán để thêm thú vị hàng giả và tạo khoái cảm cho cả hai to . Thay đổi tư thế an toàn , không gian lãng mạn hay sử dụng tiết kiệm những dụng cụ kích dục phân phối được nhiều người lựa chọn sửa chữa , vậy bạn qua app đã bao giờ nghĩ đến giá rẻ những loại bao cao su gai đầy kích thích chưa hướng dẫn ? Loại đồ chơi này mini sẽ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa tốt nhất và hứng khởi hơn khi âu yếm nhau đấy.

 Bảng giá Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá tốt

Nhu cầu độc lạ đánh giá nhưng Đài Loan vẫn giữ có nên mua được cảm xúc trong lúc quan hệ là không hề thiếu nơi nào , vì vậy hãy thử qua combo 7 loại bao cao su bi gai GK Power giúp nàng lên đỉnh dễ dàng hơn Úc . Với phản hồi những chi tiết bi Đức và gai đầy mê hoặc đổi trả , giúp tạo ma sát tốt hơn giá sỉ , đem lại sự đê mê cho cô gái thống kê của bạn danh sách , đảm bảo nàng nơi nào sẽ phê quên lối về.

 Bảng giá Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá tốt

Thiết kế đa dạng nhiều loại bi rẻ nhất , gai kích thích điểm G mạnh mẽ

giá rẻ Khi dùng Chisa GK Power xuất xứ , bạn không chỉ thay đổi hình dạng dương vật chất lượng mà còn cả kích thước kho hàng của nó lấy hàng , giúp ma sát bên trong cô bé hơn thương hiệu . Chạm vào điểm G giúp nàng lên đỉnh trung tâm với xách tay những lần tác động thống kê của bi gai tiết kiệm , sự sung sướng nhận hàng mà nó mang lại thanh toán sẽ khiến người tình nội địa của bạn rên rỉ khi Lazada được lên đỉnh. 

 Bảng giá Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá tốt

6 khúc đôn dên còn giúp anh em giữ khuyến mãi được độ cương cứng lâu phản hồi , tăng độ bền bỉ cho cuộc chơi. Cảm giác theo yêu cầu được mát-xa đặt mua mọi chỗ bên trong cô bé chính là shopee những gì hàng giả mà GK Power mang lại tốt nhất , tạo nên sự thú vị cho cuộc vui ăn trộm của cả 2 facebook , đưa cặp đôi đến tận cùng mua sắm của hoang lạc.

 Bảng giá Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá tốt

Với ưu điểm nhỏ gọn Trung Quốc , chàng vệ sinh có thể mang đi bất kì đâu giá bán để tiện cho việc quan hệ đăng ký với người thương. Bao cao su GK Power kho hàng sẽ đem lại tiki những giây phút bất ngờ cao cấp , sung sướng cho link web những ai muốn trải nghiệm cảm giác đê mê khách hàng , mãnh liệt khi “yêu” lắp đặt . mới nhất Nếu bạn muốn thêm khả năng kéo dài thời gian quan hệ tại nhà , chống xuất tinh sớm chính hãng thì hãy thử Bao cao su dạng lưới Men Extension tổng hợp sẽ đắt nhất khá phù hợp.

 Bảng giá Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá tốt
Bao cao su dạng lưới Men Extension

 

Chất liệu Chisa GK Power mềm mại thương hiệu , kháng khuẩn an toàn

Được làm từ TPE silicone cao cấp siêu mềm mại báo giá , thân thiện và có tính kháng khuẩn sản xuất , GK Power luôn mang lại an toàn cho người sử dụng hàng nhái . xuất xứ Bên cạnh đó hàng nhái , nó ở đâu uy tín cũng giúp việc quan hệ bên trong cô bé dễ dàng địa chỉ , không gây ra đau rát khó chịu.

 Bảng giá Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá tốt

Bao cao su GK power là đồ chơi tình dục nam thú vị bảng giá , Lazada với nhiều kích thước khác nhau ở bi amazon và gai tại nhà , cho chàng đa dạng trong việc lựa chọn món đồ thích hợp địa chỉ . Ngoài ra Lazada , mỗi một sản phẩm đều mang kích cỡ to nhỏ khác nhau miễn phí , đưa chị em tới cảm giác mới mẻ hướng dẫn và lạ lẫm sửa chữa , từ đó tận hưởng khoái lạc.

Sextoy này theo yêu cầu cũng có khả năng chống thấm nước tham khảo , giúp bạn trải nghiệm cuộc vui ở mua hàng mọi nơi thông minh , thông minh dù ở bể bơi hay bồn tắm tự động . Vệ sinh GK Power bằng nước và khăn lau khô voucher , Đức ngoài ra còn vận chuyển có thể sử dụng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng nhập khẩu , bền sau đó cất ở nơi khô thoáng địa chỉ để sử dụng cho hàng nhái những lần yêu nhập hàng tiếp theo.

vận chuyển Nếu như bạn đang tìm kiếm một làn gió mới tư vấn mà đơn giản cho quan hệ phòng the đấu giá , Chisa GK Power hàng giả sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo