Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2321

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

450.000₫ 536.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
APHRODISIA
CHẤT LIỆU
ABS hàng Hiệu , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
25 x 150 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
đường kính 15mm - 25mm

Mô tả chi tiết

Với cao cấp các cặp đôi đồng tính nam xách tay thì bảo hành các đồ chơi tình dục thường không dồi dào nên đây báo giá cũng là áp lực đặt hàng của Chúng tôi khi nhận link web được quà tặng rất nhiều tin nhắn nhập khẩu của thống kê mọi người về một món đồ chơi hướng dẫn để bỏ sỉ có thể giải tỏa trong mùa giãn cách đầy căng thẳng Trung Quốc . Và Chúng tôi tin rằng sản phẩm ở đâu dưới đây chắc chắn giá sỉ sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Chiếc đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu nhập hàng sẽ giúp bạn đặt hàng có thể trải qua xuất khẩu những cảm giác quan hệ qua hậu môn nhanh nhất mà mình đang thiếu bấy lâu nay xuất khẩu , Chỉ bằng một nút chạm nhẹ nhàng nhập khẩu , bạn dễ dàng thay đổi chế độ rung lớn để bắt kịp thương hiệu với cảm xúc của mình tổng hợp , nhờ đó bạn dễ dàng lên đỉnh giảm giá . Với chiếc dây dài tiện lợi ở khoảng cách sử dụng xa qua app . Sản phẩm sử dụng 2 viên pin rời AA cho thời gian sử dụng lâu dài mua hàng và dễ dàng tìm mua tại showroom các cửa hàng tạp hóa gần nhà.

 Phân phối Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu cao cấp

Anal beads mát xa hậu môn còn sử dụng cho màn dạo đầu địa chỉ , mơn trơn bạn tình bằng chức năng rung kích thích âm đạo cũng cực phê địa chỉ . giao hàng có thể mát xa âm đạo nhận xét sau đó mát xa hậu môn xuất khẩu và không có chiều ngược lại. 

 Phân phối Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu cao cấp

Thanh ngang ôm cong giúp ôm khít lấy hậu môn tạo cảm giác chặt chẽ tiết kiệm và đồng thời nó giúp bạn dễ dàng ngăn cản Anals Beads thâm nhập vào sâu hơn mức bạn lừa đảo mong muốn.

Que massage hậu môn Anals nhận xét được thiết kế độc cao cấp , lạ

Que mát xa hậu môn Anals tốt nhất với thiết kế phần đầu có đường kính 2.2cm và to dần về phần gốc với đường kính 3.1cm trên bề mặt hướng dẫn của que mát xa xuất khẩu được tích hợp vô số bi nổi tạo ma sát bên trong hậu môn hoặc âm đạo có nên chọn . khi mát xa quà tặng sẽ kích thích hậu môn một cách chậm rãi tư vấn và giúp hậu môn giãn nở không gây đâu cho bạn tình theo yêu cầu . kèm theo một điều khiển giúp bạn dễ dàng điều khiển rung trong quá trình sử dụng. 

 Phân phối Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu cao cấp

Điểm nổi bật nhất giá sỉ của đồ chơi tình dục cho gay này là nằm ở 4 viên bi có gai bền , lừa đảo được sắp xếp từ lớn tới nhỏ tự động có thể kích thích từng dây thần kinh sung sương tận sâu bên trong hậu môn.

Que kích thích giá bán lẻ được bọc bằng silicon cao cấp

Que kích thích hậu môn Anal Beads được bao bọc hoàn toàn bộ sản phẩm bằng silicon cao cấp từ đầu đến chân có độ mịn cao đẹp , tạo sự êm ái khi đi vào bên trong nội địa , nhập khẩu Châu Âu trực tiếp được kiểm soát chất lượng từ khâu sản xuất tới khi ra thành phẩm giảm giá , đảm bảo an toàn 100% cho vùng da nhạy cảm của bạn bỏ sỉ . Và đây thông minh cũng chính là điểm cửa hàng được yêu thích nhất hàng nhái của chiếc đồ chơi tình dục cho gay này khi chúng tôi phỏng vấn tham khảo với nhận hàng những khách mời bình luận đã sử dụng sản phẩm này.

 Phân phối Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu cao cấp

So thương hiệu với người bạn Aphrodisia Beads Style hướng dẫn của mình chính hãng , ăn trộm thì Anal Beads đẹp được biết đến rộng rãi trong cộng đồng người đồng tính cao cấp . Cũng như công dụng sử dụng qua app được nhiều chức năng rung xoay giúp cho giá sỉ các cuộc vui gần nhất được cửa hàng lên đến đỉnh điểm.

 Phân phối Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu cao cấp

Tổng chiều dài Lazada của nó chỉ có 100mm sửa chữa , không giá rẻ quá dài voucher nhanh nhất cũng không Đài Loan quá ngắn đại lý , hoàn toàn vừa vặn nước ngoài với đại đa số người Việt Nam tại nhà . Với chiều dài thanh lý tương đối facebook như vậy Đức , bạn thoải mái đẩy nó vào sâu hơn đại lý mà không sợ gây ra Thái Lan các tổn thương ở bên trong cơ thể.

Cách sử dụng sextoy hậu môn Anal Beads 10 chế độ rung

Trước khi sử dụng vệ sinh dụng cụ kích thích hậu môn bằng nước thông thường hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ giá rẻ . Mở nắp chứa pin gắn 2 pin AAA vào theo đúng chiều âm dương. Dùng gel bôi trơn thoa lên hậu môn hoặc sextoy để quá trình thủ dâm được trơn mượt và ướt át (vì hậu môn không tiết chất nhờn) thanh toán . Nhấn nút nguồn để bật/tắt chế độ rung voucher , nhấn nút W để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích thanh lý . Sau khi sử dụng xong vệ sinh dụng cụ kích thích bằng nước sạch shop , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát xuất khẩu , tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp. 

 Phân phối Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu cao cấp

Sản phẩm giảm giá được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn Trung Quốc có thể mang đi dễ dàng bền cũng như thuận tiện cho việc cất giữ.

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa Dụng cụ thủ dâm hậu môn Anal Beads đích thị là một người bạn lý tưởng giúp lấy lại cảm xúc yêu facebook của thanh toán tất cả Mỹ mọi người trước tổng hợp các cuộc vui Mỹ . Bạn đăng ký có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm thêm chất lượng các sản phẩm cùng họ Aphrodisia tại voucher các shop bán đồ chơi người lớn ở bất kì đâu.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Thông tin Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  mới nhất

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo