FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1746

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.000.000₫ 1.449.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS giá bán lẻ , Silicone USA
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
90 x 250 (mm)
ĐẶC BIỆT
Silicone theo chuẩn USA (Mỹ)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả FleshLight Vortex cao cấp made in USA Nhật Bản và Spain bền được cấu tạo từ silicone đúc theo chuẩn quốc tế an toàn phụ kiện với "cậu nhỏ" to của hàng nhái các chàng nơi nào . hướng dẫn Bên trong sản phẩm là sự mềm mại qua app tuyệt đối cùng lõi nhỏ gồm tiết kiệm các đường gân mềm cho cảm giác như địa chỉ được làm tình phụ kiện với một cô gái đẹp chân thật giá rẻ . Sextoy Fleshlight Vortex chắc chắn miễn phí sẽ là

Âm đạo giả FleshLight Vortex giúp chàng xua tan cô đơn đêm lạnh giá

Sở hữu một âm đạo giả giảm giá để làm một người bạn đồng hành lúc sinh lý dâng cao chính là ước muốn đặt hàng của bao chàng trai mới nhất . Chúng tôi xin giới thiệu FleshLight Vortex đẹp chúm chím như gái đôi mươi kiểm tra với “cô bé” hồng hào hấp dẫn khiến ở đâu uy tín các anh tan chảy vì sung sướng.

 Địa chỉ bán FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain chính hãng

Bím giả Fleshlight Vortex căng mịn như một nàng thơ tuổi đôi mươi thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết Úc của “cậu nhỏ” amazon , khiến cánh mày râu có cửa hàng những giây phút khoái lạc thăng hoa tự động . Lựa chọn này địa chỉ cũng giúp an toàn các chàng giải quyết tự động được vấn đề “nóng” của cơ thể link web mà không lo dịch vụ các mối nguy về bệnh tình dục.

Thiết kế 4 vòng xoắn ốc giúp ôm khít cậu nhỏ mang lại sung sướng cực đỉnh

Đa số nhập khẩu các sản phẩm âm đạo giả đều đặt mua được thiết kế địa chỉ để ôm sát dương vật tham khảo để người sử dụng có cảm giác chân thật nhất online . Đối mua sắm với FleshLight Vortex giá rẻ thì còn hơn thế ở đâu tốt , độ khít bảo hành cũng như bú mút đắt nhất được cải tiến hơn giúp qua app các chàng giá bán có thể trải qua theo yêu cầu những giây phút hạnh phúc nhất.

Lỗ âm đạo nhỏ cùng thiết kế 4 khoang xoắn ốc giúp tăng độ ma sát bảo hành và khít về trong địa chỉ , ghì chặt cậu bé nơi bán của cánh mày râu đắt nhất , lõi nhỏ gồm gân mềm càng khiến so sánh các chàng sướng tê tái từ bên trong danh sách . Các chàng trai giờ đây không cần phải trải qua cảm giác khó chịu cô đơn khi ham muốn “tràn về” nữa.

 Địa chỉ bán FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain chính hãng

ăn trộm Bên trong giá bán của sextoy FleshLight Vortex này là sự mềm mại như muốn tan chảy tốt nhất , siêu mịn vì sextoy Lazada được thiết kế mô phỏng chân thật âm đạo dịch vụ của một cô nàng nóng bỏng hàng nhái . Cậu bé facebook sẽ nhanh nhất được chăm sóc giá sỉ đặc biệt tư vấn , cảm giác âu yếm bên trong một cô nàng cực bót địa chỉ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời thống kê nổi tiếng mọi chàng trai đều nhập khẩu mong muốn.

bỏ sỉ Nếu cảm giác nhập khẩu với âm đạo không đủ amazon để bạn cảm thấy thỏa mãn chợ thì búp bê tình dục Crazy Bull mới nhất có thể giúp bạn trải nghiệm cảm giác facebook được "thâm nhập" vào cả 2 vị trí tuyệt vời hướng dẫn của người phụ nữ một cách hấp dẫn nhất.

 Địa chỉ bán FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain chính hãng

Sextoy FleshLight Vortex mềm mại kiểm tra với silicone superskin an toàn cho cậu bé

Đồ chơi tình dục nam FleshLight Vortex địa chỉ được cấu tạo từ silicone superskin mang đến độ an toàn tư vấn tuyệt đối chợ , không gây hại cho “bảo bối” báo giá của Đức các chàng dễ dàng . hướng dẫn Đặc biệt lắp đặt , chất liệu này mua sắm tuyệt đối bài trừ dịch vụ với chất Phthalate - chất gây kích ứng da nên anh em tham khảo có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

 Địa chỉ bán FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain chính hãng

vận chuyển Bên ngoài FleshLight nước ngoài được bao bọc phụ kiện bởi vỏ nhựa ABS có độ bền cao chống va đập mạnh so sánh , bảo vệ cô bé mềm mại ở bên trong shopee . Không chỉ mang lại chất lượng sản phẩm đặt hàng mà phần silicone hàng nhái của âm đạo luôn tạo cảm giác mềm mượt kích thích thông minh , vừa vặn so sánh với xách tay mọi kích thích “ Trung Quốc của quý”.

Sử dụng an toàn và vệ sinh cô bé FleshLight Vortex không thể đơn giản hơn

Sử dụng FleshLight Vortex không thể đơn giản hơn ăn trộm với thảo luận các tư thế xoay chuyển tư thế kho hàng và nhấp rút nhịp nhàng tê tái giá bán lẻ . Để tăng độ trơn mượt sử dụng thì bạn giá bán lẻ có thể sử dụng phụ kiện các loại gel bôi trơn chính hãng để cảm nhận như bên trong một cô gái thực sự chợ . Khám phá sâu vào bên trong hỗ trợ , bạn mới nhất sẽ vệ sinh được tăng dần độ sung sướng xuất khẩu , đắm chìm trong hoan lạc.

 Địa chỉ bán FleshLight Vortex cao cấp made in USA và Spain chính hãng

Sau khi rẻ nhất đã trải qua Trung Quốc những giai phút thăng hoa nhập hàng , hãy thoái khối silicone ra khỏi lớp vỏ ngoài mạnh mẽ đặt mua và vệ sinh sạch Úc sẽ bằng nước nội địa nhé mua sắm . Để đảm bảo sạch Đức sẽ hơn bình luận , thảo luận các loại nước vệ sinh sextoy chuyên dụng giao hàng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bảo quản ở nơi khô ráo tự động và thuận tiện nhất vận chuyển để lừa đảo có thể dễ dàng sử dụng khi ham muốn trỗi dậy ở đâu tốt . Fleshlight ở đâu sẽ mang đến khiến bạn không thể rời xa cho nhập khẩu mà xem. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo