Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2161

Danh mục: Máy tập Dương Vật

1.150.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
60 x 220 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật kích thước to là điều hàng Hiệu tự động tất cả đăng ký các chàng đều đánh giá mong muốn ở đâu . Để có dương vật to chất lượng và dài siêu thị với nhiều người phải sử dụng phân phối các loại thuốc tăng kích thước Pháp giảm giá các loại gel tăng kích cỡ dương vật nổi tiếng . Chúng tôi xin đưa ra cho cá chàng sự lựa chọn cho mình đó là Máy tập dương vật Hidro Max X30 Hàn Quốc . Có tác dụng tăng kích cỡ dương vật tự nhiên nhất.

 Sỉ Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá tốt

Kích thước chất liệu facebook của máy tập


Máy tập dương vật Hidro Max X30 nội địa được sản xuất chất lượng bởi thương hiệu Hydromax mua hàng của Hồng Kông trung tâm . sửa chữa Bên ngoài sản phẩm hướng dẫn được làm từ chất liệu nhựa ABS nhập khẩu và TPR vô cùng chắc chắn lừa đảo và có độ an toàn đặt hàng tuyệt đối cho sản phẩm đặt mua . Các chàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng Hidro Max X30 cho dương vật kho hàng của mình nơi bán , không làm cho dương vật bị đau hay làm biến dạng dương vật.

 Sỉ Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá tốt

Kích thước 29 x 5cm tốt nhất của Hidro Max X30 đổi trả , đó là kích thước tiêu chuẩn xưởng của máy tập cao cấp . Vừa nhanh nhất với bất kỳ dương vật nào ở đâu uy tín , khuyến mãi các chàng hàng giả có thể cho dương vật vào nhanh nhất mà không cần lo lắng về độ thoải mái siêu thị của máy tập dương vật đánh giá . Đó tiết kiệm sẽ là sản phẩm có công dụng tuyệt vời dành cho xuất xứ các quý ông Thái Lan có thể mang đi bất kỳ nơi nào mình muốn ở đâu uy tín . Đi du lịch danh sách , công tác nhờ vào kích thước nhỏ gọn an toàn rất dễ cất giữ bên mình.

Cơ chế hoạt động Nhật Bản của Hidro Max X30


Đơn giản phương pháp này phân phối được sử dụng nước amazon để kích thích đặt mua , tác động lên dương vật quà tặng của bạn chất lượng . Hay nó cách khác kiểm tra , nước giúp sử dụng quá trình lưu thông máu giá bán lẻ của bạn từ bảo hành các bộ phận đến dương vật nhanh hơn nơi bán , hiệu quả hơn nội địa .  Ngoài ra báo giá , Hydromax X30 là một thiết bị dương vật cứng bên ngoài sử dụng công nghệ hút chân không tham khảo để làm to chợ , duy trì cung cấp và cải thiện chất lượng cương cứng online và thời gian thông qua tập thể dục thường xuyên nhập hàng của dương vật.

 Sỉ Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá tốt

Cách sử dụng Hidro Max X30


Trước khi sử dụng máy tập hàng Hiệu các chàng khuyến mãi cũng cần lưu ý một số việc sau: Dọn dẹp cậu nhỏ một cách gọn gàng dễ dàng , massage cậu nhỏ bằng nước nóng trước khi tập bảo hành để voucher có thể cho kết quả tốt nhất.

 Sỉ Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá tốt

Gạt nút khóa ống bằng cách gạt nút sang phải phản hồi hoặc trái hướng dẫn . Gạt sang trái/phải là đóng chất lượng , gạt về giữa là mở ở đâu tốt . Sau đó cho nước đầy nước vào ống to , cho dương vật vào ống dễ dàng . Mở khóa ống bằng cách gạt nút vào chính giữa tổng hợp . Bắt đầu di chuyển đẹp để nước tạo thành 1 lực tác động lên dương vật. Sau khi tập luyện xong tiki , bạn thanh toán có thể chưa cần tháo ra ngay khuyến mãi , dùng dây đeo lên cổ tận nơi để giữ dụng cụ thanh toán và tiếp tục tắm. Để có cho mình dương vật kích thước bạn kho hàng mong muốn cần phải luyện tập thường xuyên nhập hàng với máy tập siêu thị . Thời gian tập tốt nhất là 30p mỗi ngày trong 30 ngày bạn facebook sẽ thấy hiệu quả ở đâu tốt của máy tập.

Vệ sinh thương hiệu và cách bảo quản máy tập


Sau khi sử dụng xong tại nhà các chàng nên rửa lại máy tập dương vật bằng dung dịch vệ sinh báo giá . Tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm ở đâu uy tín . Chúng tôi còn có lớn rất nhiều máy tập khác nhau giá bán lẻ , mục đích đều khuyến mãi phục vụ nhu cầu tăng kích thước dương vật hàng nhái của lấy hàng các chàng bảng giá . Các chàng cao cấp có thể tham khảo sản phẩm tại đường dẫn sau: https://popperusa.net/danh-muc/may-tap-duong-vat/

 Sỉ Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá tốt

Mua quà tặng bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều được miễn phí vận chuyển voucher và cam kết hàng gói luôn kín đáo đăng ký , cẩn thận Úc và lịch sự Lazada để đảm bảo sự đặt mua riêng tư cho khách hàng facebook . Hãy mua sản xuất và cảm nhận xuất khẩu . Sản phẩm so sánh mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân giá bán lẻ thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-42%Hot5
 Sỉ Lovetoy Maximizer Worx VX2 kéo tay cực nhẹ  hàng xách tay
-23%Hot5
 Kho sỉ FreeSpace Man 2 bơm tự động màn hình LCD giá rẻ
-22%Hot5
 Kho sỉ Penis Enlargement bơm tự động hút cực mạnh  hàng xách tay
-28%Hot5
Cung cấp Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước giá rẻ
-31%Hot5
 Sỉ Hydro Max X30 Made By BathMate - UK  giá tốt

Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

1.150.000₫1.667.000₫
(48)
-38%Hot5
 Kho sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK  giá sỉ

Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

1.300.000₫2.097.000₫
(31)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo