Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2158

Danh mục: Máy tập Dương Vật

1.300.000₫ 2.097.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
55 x 290 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Hydomax 7 là máy tập dương vật bán chạy hàng đầu vận chuyển của thương hiệu Bathmate UK shopee . Với nổi tiếng rất nhiều cải tiến mới cao cấp Mỹ , cho hiệu quả vượt trội 30% so phản hồi với nhận hàng các bản Hydro cũ hơn tự động . phụ kiện Đặc biệt đẹp , sử dụng penis pump dạng nước Đức được hứa hẹn là có hiệu quả hơn gấp 2,5 lần so đắt nhất với máy hút dương vật dạng chân không cửa hàng . Nhưng lại đảm bảo mức áp suất an toàn hơn hẳn miễn phí . Giúp cho bạn tránh đắt nhất được amazon những chấn thương do áp suất nội địa quá mức hay không đồng đều gây ra.

Bathmate khẳng định bạn đăng ký có thể:

  • nước ngoài Thêm tối đa 5 cm chiều dài
  • Tăng chu vi Đài Loan lên đến 40%
  • Tỷ lệ thành công 95%
  • Hiệu quả hơn 250% so nhập khẩu với không khí

đặt hàng Nếu như sử dụng đồ chơi tình dục cho nam có khả năng giúp bạn làm quen to với môi trường âm đạo nơi bán . Để tăng cường khả năng quan hệ tình dục kéo dài lâu hơn nhập khẩu . Bởi vậy chính hãng mà nhiều nam giới thích dùng nó qua app , như một cách giải trí thư giãn phụ kiện , đồng thời có hiệu quả tập luyện Lazada . Nhưng Lazada nếu bạn thực sự nghiêm túc về mục tiêu tăng cường kích thước cậu nhỏ xưởng . Với thế giới mong muốn dương vật đấu giá của mình to hơn địa chỉ , dài hơn dịch vụ . Một cách thực sự ổn định giá rẻ , Hàn Quốc mà không cần dùng tới shopee các loại thuốc kích thích theo yêu cầu . Xưa nay vốn tiết kiệm đã lợi bất cập hại miễn phí . Chúng tôi chân tình khuyên bạn hãy sử dụng máy tập dương vật shop sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn

Tích hợp van xả thông minh cực kỳ tiện lợi Nhật Bản và nhỏ gọn

Kể từ phiên bản Hydromax trở lên ăn trộm , Bathmate giá bán lẻ đã tích hợp van xả thông minh chính hãng . Dù là bản full Xtreme cho đến bản Base rút gọn Lazada . Thì bạn đều tại nhà được sử dụng phụ kiện này hàng giả . Ngoài ra giá bán , trong mỗi bộ sản phẩm đều có thêm 1 bộ van dự phòng bảo hành . Để bạn tự thay thế trong trường hợp rơi vỡ tổng hợp , hư hỏng.

 Kho sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK giá sỉ

Cách sử dụng van xả phụ kiện cũng thảo luận rất đơn giản sử dụng . Đẩy về giữa Trung Quốc để xả nước ra sử dụng , vận chuyển để trở về áp suất bình thường giúp bạn tháo ống dễ dàng nổi tiếng . Hay khi mới bắt đầu bơm mới nhất , đấu giá thì bạn cần đưa về vị trí này đấu giá để ép ống về phía xương chậu xưởng . Gạt sang 2 bên (tùy ý) cửa hàng , giảm giá để khóa van lại tổng hợp . khách hàng Khi đó áp suất nước thương hiệu sẽ tiết kiệm được giữ lại cố định bên trong ống.

shopee Như vậy miễn phí , tốt nhất để tăng cường áp suất mới nhất , mới nhất để tăng kích thước dương vật lên bên trong ống dịch vụ . Mỗi khi muốn đẩy lò xo nhún về phía xương chậu đăng ký , bạn cần gạt khóa về giữa trước bảng giá . Sau khi quà tặng đã ép chặt shopee , gạt khóa về 1 bên tại nhà , thả cho bình giãn ra so sánh để tăng áp suất. Đồng thời bạn địa chỉ sẽ thấy dương vật bình luận được cương cứng dần lên ở đâu tốt , một cách cưỡng ép nhờ áp suất nước khuyến mãi , khuyến mãi mà không cần sự kích thích hưng phấn gì thêm.

Lò xo sử dụng cao su cao cấp không chứa phthalate

Chất lượng cao su sửa chữa của Hydromax 7 thật sự cao cấp phản hồi . Bạn theo yêu cầu sẽ cảm nhận nhập khẩu được sự cứng cáp dịch vụ của nó mỗi khi ấn nhả địa chỉ . So nhận xét với địa chỉ các phiên bản cũ to , nhờ giảm giá được nâng cấp chất lượng cao su hơn Đức . Mà Hydromax vượt trội hơn tới 30% so danh sách với tốt nhất các mẫu cũ về khả năng tạo áp lực nước cao hơn giao hàng , trong khi người dùng chỉ phải dùng lực shop để nén ít hơn có nên chọn . Bathmate đảm bảo rằng trong cao su hoàn toàn không chứa phthalate thế giới . Được cho là một hóa chất gây rối loạn nội tiết (EDC) thanh toán có thể thay đổi sự cân bằng nội tiết tố nơi bán và có khả năng gây ra to các vấn đề sức khỏe sinh sản giá rẻ , phát triển đại lý nhập khẩu các vấn đề khác.

 Kho sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK giá sỉ

Ngoài ra chất lượng , Hydromax 7 còn bổ sung thêm một ống phụ link web có thể tháo rời giá sỉ . Nó cao cấp sẽ thu hẹp đường kính miệng ống bơm từ 6cm xuống còn 5cm mua sắm . Với độ mềm mại cao hơn rẻ nhất , đầu phụ này địa chỉ sẽ đảm bảo vùng xương chậu Úc của bạn bớt đau hơn sau thời gian dài sử dụng ăn trộm . Và bạn Nhật Bản có thể dùng nó có nên chọn để điều chỉnh cho máy tập dương vật này phù hợp hơn tự động để tạo ra nhập khẩu được áp suất hoàn hảo.

 Kho sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK giá sỉ

Hydromax 7 phù hợp hàng nhái với chiều dài dương vật từ 12,5 đến 17,5cm

Đây là lưu ý quan trọng đã qua sử dụng mà bạn nhất định phải quan tâm trước khi quyết định mua sản phẩm này kho hàng . Kích thước dương vật an toàn của mỗi đàn ông là không giống nhau thống kê . Trong khi một mẫu máy tập không có khả năng phù hợp Pháp với hàng Hiệu mọi loại kích cỡ nhận xét . Với Hydromax 7 là cỡ tầm trung nên nhập hàng sẽ phù hợp xách tay với bảng giá những cậu nhỏ có chiều dài từ 12,5 đến 17,5 cm shop . trung tâm Như vậy so sánh , ở đâu uy tín nếu mua sắm của bạn ngắn hơn 12,5cm tự động , bạn nên dùng bản Hydromax 5 xuất khẩu . Cùng như Đài Loan nếu trung tâm đã dài hơn 17,5cm mới nhất mà muốn tiếp tục to dài shop hơn nữa khuyến mãi thì Hydromax 9 nhận xét với tên gọi trước đây là Hydromax X40 mới phù hợp hàng Hiệu với bạn.

 Kho sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK giá sỉ

Dành cho đã qua sử dụng những người chưa biết cách đo kích thước dương vật thông minh của mình mới nhất . Bạn hãy tự làm cậu nhỏ cương cứng tối đa Mỹ , chiều dài kiểm tra sẽ so sánh được tính từ gốc dương vật cho đến hết amazon . Đặt ngang thước tốt nhất và bạn nội địa sẽ có chợ được độ dài đường kính nhận xét . Hoặc bạn vệ sinh có thể dùng thước dây bỏ sỉ , quấn quanh Lazada để lấy độ dài chu vi rồi chia cho 3,14 ở đâu uy tín cũng facebook sẽ cho ra kết quả chính xác.

 Kho sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-42%Hot5
 Sỉ Lovetoy Maximizer Worx VX2 kéo tay cực nhẹ  hàng xách tay
-23%Hot5
 Kho sỉ FreeSpace Man 2 bơm tự động màn hình LCD giá rẻ
-22%Hot5
 Kho sỉ Penis Enlargement bơm tự động hút cực mạnh  hàng xách tay
-28%Hot5
Cung cấp Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước giá rẻ
-31%Hot5
 Sỉ Hydro Max X30 Made By BathMate - UK  giá tốt

Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

1.150.000₫1.667.000₫
(48)
-38%Hot5
 Kho sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK  giá sỉ

Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

1.300.000₫2.097.000₫
(31)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo