Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2007

Danh mục: Trứng rung tình yêu

3.500.000₫ 4.268.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
body-safe silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
25 x 75 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Ferri là trứng rung cao cấp đến từ thương hiệu sextoy Lovense - USA to . Với kích thước nhỏ dịch vụ được thiết kế xách tay đặc biệt kiểm tra để tạo sự thoải mái tối đa dịch vụ . Ngay cả khi bạn gắn vào quần chip bảng giá thì việc đi bộ có nên mua , đứng giá rẻ , ngồi hay thậm chí là khiêu vũ nhảy múa tự động cũng đều dễ dàng theo yêu cầu . Bạn thậm chí còn không cảm nhận đại lý được sự có mặt nước ngoài của nó giá bán lẻ , amazon nếu như không bật chế độ rung xưởng . Được điều khiển từ xa bằng ứng dụng xưởng của hãng trên smartphone voucher . Bạn ở đâu uy tín có thể tùy biến không giới hạn cách rung kích thích đặt mua , bằng cách vẽ mini , điều khiển bằng giọng nói hướng dẫn , rung theo điệu nhạc...Kết nối Bluetooth 4.0 cho cự ly điều khiển lên tới 15m giảm giá . gần nhất Đặc biệt Thái Lan , chỉ nơi bán với 2 điện thoại sử dụng mạng internet xưởng . Sẽ mang 2 bạn xích lại gần nhau hơn voucher , bất kể khoảng cách địa lý tới nửa vòng trái đất đi chăng nữa.

Kích thước nhỏ cho sự thoải mái tối đa

Với Ferri bảo hành , kích thước đủ nhỏ mới nhất để bạn không nhận ra sự có mặt đại lý của nó đấu giá , khi đang tắt giá bán lẻ . Nhưng sức mạnh nổi tiếng của nó nhập khẩu , đủ lớn tham khảo để bạn phải "đánh vần" chữ O rẻ nhất và A tới hết cỡ ! online Nếu bạn là tín đồ yêu thích mua hàng các loại sex toy rung gắn quần lót vận chuyển . voucher Chắc chắn giá rẻ sẽ không ít lần cảm thấy khó chịu khi ngồi xuống voucher , so sánh sẽ giống như mình đang ngồi trên một khúc gỗ nhanh nhất . Còn đối tận nơi với Ferri chất lượng , thiết kế độc đáo hàng Hiệu của nó Đài Loan sẽ ôm sát theo đường cong âm đạo địa chỉ . Nhẹ nhàng chạm vào hột le cung cấp và tạo góc phẳng thoải mái khi bạn ngồi xuống.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

showroom Khi bạn muốn gắn trứng rung này vào quần lót giảm giá . Nắp từ tính cực mạnh giá rẻ sẽ giúp cố định nó ở yên một vị trí lừa đảo . Bất kể bạn có đi bộ xách tay , dạo chơi nhảy múa.. thống kê . Không chỉ dễ dàng gắn chặt vào quần chip bỏ sỉ . Nam châm từ tính tư vấn cũng kho hàng rất hiệu quả khi dùng cho áo lót tham khảo . Tất nhiên Nhật Bản , bạn đấu giá sẽ cần chỉnh sửa đôi chút thảo luận để vị trí rung bao quanh đầu ti một cách thoải mái.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Với kích thước siêu nhỏ ở đâu tốt , Mỹ ăn trộm được thiết kế không dùng rẻ nhất để thương hiệu nhét vào trong âm hộ đặt hàng . Lovense Ferri ở đâu uy tín sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đắt nhất để trêu chọc online hoặc đạt cực khoái toàn diện đặt mua , cho cung cấp dù bạn đang ở trong bất kỳ bối cảnh nào so sánh , không gian nào thế giới . Vậy nên mini , xưởng nếu bạn có sở thích thương hiệu đặc biệt Đức với điểm G bên trong âm hộ lắp đặt . Thì bạn cần thêm một lựa chọn khác miễn phí , có khả năng đa dụng hơn khi xuất xứ có thể massage bên ngoài Úc , hay dễ dàng trượt vào sâu bên trong nội địa . Chúng tôi xin link web để cử một siêu phẩm khác link web cũng đến từ nhà Lovense - Lush 2 nổi tiếng . Đây là một trong lắp đặt những sextoy phổ biến nhất link web , online mà bạn dễ dàng bắt gặp trên giá rẻ rất nhiều bộ phim người lớn Nhật Bản . Với khả năng khiến ở đâu mọi quý cô phải bắn nước như mưa giá rẻ , đánh giá và cơ thể rung giật tới mức mất kiểm soát khi phải lên đỉnh cực khoái liên tục đại lý không ngừng nghỉ.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Kích thước đổi trả của trứng rung tình yêu Ferri siêu nhỏ gọn nên bạn tha hồ đem nó đi cùng nước ngoài bất cứ đâu: Cho vào ví so sánh hoặc bên trong quần lót mua hàng để đánh thức cảm giác mạo hiểm đầy mê hoặc chiết khấu . vận chuyển Khi tắt thiết bị bảo hành , “cô bé” Nhật Bản sẽ không cảm thấy cộm xách tay hoặc không thoải mái nhập hàng . Nhưng hãy cẩn thận vì khi đại lý được bật nhận hàng thì Ferri Lazada sẽ khiến nàng không kiểm soát amazon được biểu cảm khách hàng của mình vì sung sướng ập đến bất ngờ.

Kết nối Bluetooth ổn định trong cự ly tới 15m

Lovense Ferri Pháp được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 tư vấn , mới nhất địa chỉ hiện nay sửa chữa . Cho mức độ kết nối ổn định hơn lắp đặt , tổng hợp với khoảng cách tối đa lên tới 15m giá bán . Kết hợp cùng khả năng tương thích địa chỉ với nhiều thiết bị phổ biến như iPhone / iPad / iPod Touch iOS 11.0 trở lên tư vấn , Android 5.0 trở lên Trung Quốc , Macbook xách tay , PC Windows (có kết nối Bluetooth).

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Với người dùng smartphone hàng giả , sử dụng hệ điều hành IOS hay Android facebook . Chỉ cần tải về ứng dụng điều khiển voucher của hãng: Lovense Remote đặt hàng . Sau đó bật nguồn trứng rung chất lượng , đấu giá và bật Bluetooth trên điện thoại vệ sinh . Bạn lừa đảo sẽ thấy thiết bị sản xuất được kết nối hiển thị trên ứng dụng nơi nào . thế giới Nếu bạn muốn remote không dây bằng PC voucher , chỉ cần cài đặt Thái Lan các phần mềm mô phỏng điện thoại giá rẻ , như Bluestack là tiết kiệm được.

Điều khiển từ xa không giới hạn chợ với kết nối Internet

hàng giả Trên ứng dụng điện thoại dễ dàng , máy rung Ferri giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ rung theo nhu cầu shopee , sở thích cá nhân mua hàng . Nàng tiki có thể chọn mức công suất phù hợp cao cấp để quyết định thời gian lên đỉnh đặt mua . Người yêu cũng an toàn có thể sử dụng máy rung tiết kiệm để troll bạn bình luận hoặc kích thích cho “cô bé” ướt át siêu thị , giúp màn dạo đầu thêm thú vị.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về
Nhắn tin thế giới , vẽ khuyến mãi , giọng nói lớn , rung theo nhạc là giá bán lẻ những kiểu điều khiển mới nhất được yêu thích

Do đó Mỹ , lắp đặt dù là buổi sáng tươi đẹp hay đêm hè nóng nực phân phối , giá rẻ dù đang ăn tối trung tâm với đối tác hay đi xem phim nhập hàng , nghe nhạc,… sửa chữa thì chỉ cần một lần chạm vào màn hình là nổi tiếng có thể tận hưởng cảm giác cực khoái ngay lập tức.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về
Với kết nối internet nhập khẩu , hai bạn kiểm tra có thể sử dụng Ferri bất chấp khoảng cách địa lý

Chỉ cần 2 chiếc điện thoại smartphone có kết nối Internet địa chỉ . Thì khách hàng dù 2 người có đang cách nhau nửa vòng trái đất đi chăng nữa lớn . Thì ở đâu tốt với Lovense Ferri đổi trả sẽ mang hai người đến gần bên nhau an toàn . Hãy nhắm mắt shopee và tận hưởng thống kê , khoảng cách lúc này chợ sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa danh sách . Bạn gái sản xuất vẫn kiểm tra sẽ lên đỉnh theo cách nhập hàng mà bạn tình xách tay vẫn thường mơn trớn kho hàng , không lẫn đặt hàng với ai khác thanh lý , hoàn toàn là chất khuyến mãi riêng tư vấn của đôi bạn.

Thì thầm yên tĩnh xưởng với mức ồn cao nhất chỉ 43dB

Ferri hiện đang là đồ chơi tình dục nữ cao cấp có mức ồn thấp nhất ! Ở cường độ hoạt động lớn nhất showroom , Ferri đo trung tâm được là 43db Lazada . Thấp hơn mua sắm khá nhiều so xách tay với tiêu chuẩn yên tĩnh là 50dB - Tương đương như tiếng nói thầm bên tai shop . Nhờ giá bán lẻ được sử dụng động cơ hiện đại do Lovense "thửa" chất lượng riêng độc quyền nhận xét . Nên mới nhất sẽ mang tới hiệu suất tối đa Đức , thảo luận với độ ồn sử dụng và mức độ tiêu hao pin thấp nhất.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Giúp cho đôi bạn thật sự phụ kiện rất thoải mái khi vui đùa cùng sextoy này ở khách hàng những nơi công cộng sản xuất , hay thậm chí là yên tĩnh như rạp phim hay trong quán cafe.

Tiêu chuẩn chống thấm nước IPX7

Trong thang đo tiêu chuẩn đánh giả khả năng chống xâm nhập hướng dẫn bởi hàng Hiệu các yếu tố bên ngoài môi trường như nước vận chuyển , bụi Ingress Protection (IP) có 8 cấp mua sắm . Thì Lovense Ferri đạt chứng chỉ ở cấp IPx7 Thái Lan . Nghĩa là thiết bị chợ được bảo vệ khỏi tác động trong việc ngâm trong nước dưới độ sâu 1 mét trong 30 phút.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về

Bạn cần nắm link web được chi tiết này khuyến mãi để biết đã qua sử dụng được mới nhất có thể sử dụng trứng rung mini điều khiển từ xa này ở môi trường nào miễn phí thì phù hợp giá bán và an toàn showroom . Ví dụ bạn không nên dùng nó khi tắm bể bơi xưởng . Bởi độ sâu thông thường hàng nhái đã hơn 1m xuất xứ . Trong khi phòng tắm xuất xứ , dưới vòi nước chảy link web , hay thậm chí là ngâm trong bồn tắm tự động . Sẽ mang đến mới nhất những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Pin sạc cổng USB hoạt động tới 3,5 giờ liên tục

Chỉ cần sạc khoảng 1~2 tiếng tiết kiệm để đầy pin qua app . Ferri cung cấp sẽ "phục vụ" bạn trong tối đa 3,5 giờ liên tục Pháp , chất lượng không ngừng nghỉ hỗ trợ . Thực sự hàng nhái rất đáng nể phải không nào ! Chúng tôi miễn phí với 10 năm kinh nghiệm bán vô số loại sextoy sử dụng . Nhưng Trung Quốc cũng phải cực kỳ ấn tượng lừa đảo với bé hạt tiêu chất lượng nhưng có võ này ^^.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone hàng mới về
Thời gian sạc đầy khoảng 1~2 tiếng nhanh nhất . Cho 3,5h hoạt động liên tục

Dây sạc sử dụng cổng USB hiện đại Đài Loan và phổ biến nhập khẩu , giúp bạn dễ dàng cắm vào bền các loại Doc sạc điện thoại Pháp , pin dự phòng nội địa , laptop ở đâu uy tín , PC.. tiết kiệm . Với kiểu dáng nhỏ nhắn dễ thương ở đâu tốt , đảm bảo tế nhị gần nhất và ngụy trang tốt chất lượng . Để bạn thoải mái sạc nó ở nổi tiếng mọi nơi mới nhất mà không sợ bị ai đó phát hiện bỏ sỉ . Trừ khi người ấy giảm giá cũng đang dùng ^^.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-15%Hot5
Cung cấp Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  tốt nhất
-20%Hot5
 Thông tin Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung giá rẻ

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo