Lybaile Ultra HARNESS rung ngoáy đa chế độ mạnh mẽ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1853

Danh mục: Dương Vật Giả

800.000₫ 1.127.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS quà tặng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay - Đặc ruột
KÍCH THƯỚC
32 x 200 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 4 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo cho les Lybaile HARNESS rung ngoáy nhiều chế độ mới lạ cực phê hàng giả và sướng tiết kiệm . Có remote điều khiển từ xa tiện lợi cho việc chuyển đổi bật tắt cường độ. Silicone y tế cao cấp an toàn tối đa Lazada với người sử dụng đã qua sử dụng . Dễ dàng vệ sinh cung cấp và rửa lại bằng nước sạch hay dung dịch vệ sinh phụ nữ nhận hàng . Bạn thích loại có nhiều chức năng nhất nơi bán có thể miễn phí , báo giá để kích thích trọn vẹn “cô bé” từ ngoài vào trong giá sỉ . Dương vật giả dây đeo đa năng Ultra Harnes so sánh sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn đấy.

 Thông tin Lybaile Ultra HARNESS rung ngoáy đa chế độ mạnh mẽ chính hãng

7 chế độ rung xoay ngoáy kích thích điểm G

Đây là loại dương vật giả  có đầy đủ nhất đã qua sử dụng mọi chức năng kích thích Hàn Quốc . Đầu dương vật xoay ngoáy đa chế độ giảm giá , đẹp sẽ tăng cường sự ma sát lên thành âm hộ.Chất liệu TPE mềm mại có độ đàn hồi xuất xứ rất tốt chiết khấu , đảm bảo bảo sự êm mềm tự động và an toàn cho bạn gái gần nhất . Bạn ở đâu uy tín có thể uốn cong tùy ý nước ngoài để thay đổi biên độ nơi bán , sao cho phù hợp ở đâu tốt với cơ địa trung tâm và sở thích lấy hàng của bạn nhất kho hàng . Với chiều dài dương vật có nên mua có thể đưa vào bên trong sâu tới 15cm to , đủ bảng giá để chạm tới kích thích điểm G shop . Giúp bạn gái dễ dàng lên đỉnh cực khoái.

hỗ trợ Bên trong âm hộ như đang “tan chảy” bằng dương vật giả đang xoay ngoáy “điên đảo” tiki . Thì bên ngoài Pháp , âm vật là bộ phận nhạy cảm nhất chợ của phụ nữ tư vấn , an toàn cũng lớn được “chăm sóc” một cách tận tình Úc và tuyệt vời nhất tại nhà có thể bình luận . Đầu tai thỏ chất liệu mềm mại hướng dẫn , Pháp sẽ rung lên ở đâu tốt để massage hột le online . Với mỗi chuyển động đẩy dương vật vào trong đã qua sử dụng , đầu rung lại chạm vào điểm ấy giá bán . Hay khi chuẩn bị lên đỉnh giá sỉ , bạn giá bán lẻ có thể muốn giữ thật chặt “cậu nhỏ” bên trong ở đâu uy tín . Một sự kích thích trọn vẹn từ ngoài vào trong cửa hàng , chợ sẽ cho bạn tận hưởng quà tặng những cơn cực khoái kéo dài chiết khấu , sung sướng nhất.

Quần lót gắn dương vật chất liệu da bền chắc


Ultra Harness sử dụng chất liệu da mềm mại hơn quà tặng . Cho cảm giác êm ái nhất địa chỉ với người đeo dương vật giả xuất khẩu . Được thiết kế kho hàng với ngoại hình bắt mắt chiết khấu . Cũng giúp tăng thêm sự hấp dẫn vệ sinh và gợi cảm báo giá với bạn tình hơn đấu giá . Dây đai co giãn tốt vận chuyển , cùng mua sắm với chốt linh hoạt giá sỉ . Giúp dễ dàng điều chỉnh kích thước đặt hàng , qua app để phù hợp danh sách với hầu hết người sử dụng (Trừ 1 số size ngoại cỡ ^^).

Bạn phản hồi có thể tháo dời phần dương vật giả ra khỏi quần lót khuyến mãi . Nên vệ sinh dễ dàng rất dễ dàng tiki , hay so sánh cũng tiện lợi giá bán lẻ để mang ra phơi phóng ^^ facebook . Quan trọng hơn vận chuyển , là khả năng này giúp cho sextoy mini có thể sử dụng cho cả cặp đôi nhận hàng , lẫn khi 1 người tự dùng quà tặng để thủ dâm bình luận . Bạn hãy tháo phần dây đeo ra bền để đỡ vướng víu hơn cửa hàng . Tác dụng thông minh của nó tại nhà sẽ trở thành một dương vật giả cho bạn tự sướng thoải mái.

Chất liệu TPR mềm mại xách tay , Pin AAA cực mạnh


Dương vật giả dây đeo đa năng Ultra Harness sử dụng chất liệu TPR mềm mại theo yêu cầu . Rất an toàn hướng dẫn và mang đến sự dễ chịu nhất danh sách có thể cho người sử dụng thông minh . Chất liệu TPR có độ bền khách hàng rất tốt quà tặng , đăng ký cũng như bạn hướng dẫn có thể vệ sinh bằng nhiều cách thanh toán . Dung dịch vệ sinh phụ nữ đặt hàng , xà bông bỏ sỉ , cồn y tế giá sỉ , hay đơn giản là Đức với nước ấm Đài Loan cũng miễn phí được.

Mặc kiểm tra dù dương vật có chất liệu mềm mại ăn trộm , Úc nhưng khả năng kích thích hàng Hiệu của 7 chế độ rung xoay ngoáy Lazada thì không hề “yếu mềm” tí nào đâu mua hàng . Ngược lại lừa đảo , theo yêu cầu với công suất đã qua sử dụng của 4 Pin AAA cộng lại lừa đảo . giá bán Nếu sử dụng pin chất lượng tốt cao cấp , bạn trung tâm sẽ rẻ nhất được trải nghiệm sự kích thích mạnh không ngờ đấy  ????

Mua dương vật giả dây đeo đa năng siêu thị được tặng 200k


Đây là khuyến mại giảm giá đặc biệt duy nhất chỉ có Sextoy Chúng tôi.com mới có thế giới . danh sách Khi bạn mua thêm sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng shop . Bạn hàng giả sẽ lớn được tặng tới 200k khuyến mãi . Có nổi tiếng rất nhiều sex toy khác khi cùng kết hợp Lazada sẽ cho bạn gần nhất những cảm giác khoái lạc vô cùng sung sướng.

tiki Nếu muốn kích thích hơn phân phối có thể mua dương vật giả 2 đầu có dây đeo rỗng ruột cửa hàng . Nhằm kích thích cả hậu môn đặt hàng và âm đạo vì đó là dương vật 2 đầu cô cùng hướng dẫn đặc biệt.

 Thông tin Lybaile Ultra HARNESS rung ngoáy đa chế độ mạnh mẽ chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Giá sỉ Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Cửa hàng bán Leten Sucking Vibrator Photon  tốt nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo