Magic Eyes Uterus Hard

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1777

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.700.000₫ 2.329.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
85 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Magic Eyes Uterus Hard mô phỏng chi tiết bên trong "cô bé" mới nhất của một thiếu nữ đôi mươi tận nơi . Silicone cao cấp cực mềm mịn thanh toán , cùng thiết kế độc đáo cung cấp với công nghệ Vagina 4D ăn trộm . Đảm bảo sự co bóp shop , ôm sát dương vật kho hàng , đưa bạn lên đỉnh tận nơi của sự sung sướng có nên mua . Nam giới thủ dâm cửa hàng với âm đạo giả Uterus Hard ăn trộm , đại lý sẽ đắm chìm hoàn toàn vào khoái cảm không thể cưỡng lại hướng dẫn được.

Magic Eyes Uterus Hard – âm đạo giả Nhật Bản mềm mại như thật

mini Những sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp nổi tiếng của Nhật luôn có một sức hấp dẫn lớn đối chiết khấu với anh em Trung Quốc . Âm đạo giả Uterus Hard dễ dàng với sự mềm mại cao cấp tuyệt đối Nhật Bản sẽ mang lại cảm giác cực kích thích cho bạn mới nhất . Sextoy này hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ mang lại trải nghiệm như thể đang làm tình xuất khẩu với một cô gái anime thực sự.

 Đại lý Magic Eyes Uterus Hard mới nhất

Độ co giãn mua sắm của Magic Eyes Uterus Hard cực tốt Lazada , vì vậy “cậu nhỏ” báo giá sẽ luôn Hàn Quốc được ôm ấp Thái Lan , bao bọc trong sung sướng đặt mua mà không hề gặp tình trạng đau rát hay khó chịu ở đâu tốt . dịch vụ Bên trong an toàn được thiết kế nhiều đường vân âm đạo đặc trưng mang lại cảm giác vừa khít tận nơi , đưa bạn lên đỉnh một cách Đức rất tự nhiên.

Uterus Hard danh sách với thiết kế 3 chất liệu gần nhất để tăng độ chân thực

Bím giả Magic Eyes Uterus Hard nội địa được cấu tạo tổng hợp đặc biệt giao hàng với 3 loại chất liệu khác nhau lừa đảo . Lớp vỏ cầm tay bên ngoài mới nhất được làm từ loại silicone mềm mại màu trắng đục giúp cảm giác tay bảo hành được thoải mái phân phối , nhẹ nhàng.

 Đại lý Magic Eyes Uterus Hard mới nhất

Sau đó mới nhất , link web để tăng thêm độ kích thích hướng dẫn , thành âm đạo giả mới nhất được lót bằng một chất liệu khác to . Chất liệu màu hồng nhạt này cứng hơn một chút khuyến mãi và cho độ bám nhiều hơn tiki . Ở trong cùng là lớp silicone màu hồng thẫm tạo nên thành và cổ từ cung giá rẻ , đàn hồi cực tốt giá bán lẻ để thanh lý những lần “nhấp” giá bán của bạn trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

 Đại lý Magic Eyes Uterus Hard mới nhất

Thiết kế sextoy này đẹp của Magic Eyes chợ tương đối nhỏ gọn sửa chữa , báo giá với chiều dài 15cm cùng 8,5cm đường kính âm đạo giá bán , giúp chàng dễ dàng cầm tay sửa chữa để tự sướng đổi trả . Vừa êm shopee , vừa mềm thảo luận , vừa mịn là đắt nhất những gì bạn sản xuất sẽ trải qua khi sử dụng “cô em” nóng bỏng này.

 Đại lý Magic Eyes Uterus Hard mới nhất

Uterus Hard là món đồ kích dục nam hấp dẫn sản xuất và kích thích phân phối , phù hợp bảng giá với amazon mọi kích thước dương vật nhập hàng . Sản phẩm có nên chọn sẽ là một thử thách đối đấu giá với chàng Trung Quốc bởi sự mềm mại tiết kiệm và ôm khít Nhật Bản của nó khiến anh em “sướng” ngay khi nhập cuộc phân phối . giảm giá Nếu như bạn muốn một món đồ chơi đầy đặn mang tính Âu - Mỹ kích thích hơn, Fleshlight Girls chính là thứ mới nhất mà bạn tìm kiếm. 

“Cô bé” Magic Eyes Uterus Hard cực an toàn Mỹ và chống thấm nước

Sản phẩm tự động được làm từ 100% loại silicone y tế nên vô cùng an toàn cho bạn nhận xét . Đây là tin vui cho mua hàng những ai có làn da nhạy cảm đánh giá , dễ kích ứng muốn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi “yêu” thanh lý với Uterus Hard mua sắm . Nó thông minh sẽ không hề gây ra viêm nhiễm hay bất kì tổn thương nào đến giá bán lẻ với dương vật dễ dàng , giúp chàng tận hưởng giá sỉ những giây phút tuyệt vời nhất.

 Đại lý Magic Eyes Uterus Hard mới nhất

Chỉ cần một chút gel bôi trơn đấu giá , voucher sau đó vuốt ve “cậu nhỏ” showroom để sẵn sàng chiến đấu đăng ký và bắt đầu thỏa mãn ham muốn giá sỉ của bạn đã qua sử dụng . Cảm nhận sự khác nhau giữa danh sách các bảo hành các bộ phận bên trong Magic Eyes Uterus chất lượng , bạn phân phối sẽ thấy như ở đâu uy tín được co bóp tổng hợp bởi âm đạo thật so sánh của một cô nàng tuổi đôi mươi.

 Đại lý Magic Eyes Uterus Hard mới nhất

Khả năng chống thấm nước Pháp cũng giúp bạn thoải mái trong việc chọn không gian bảng giá để bắt đầu cuộc vui sửa chữa . Ngâm mình trong bồn tắm hỗ trợ , tự sướng dưới vòi sen hay trải nghiệm ở hồ bơi là đánh giá những lựa chọn hấp dẫn khuyến mãi mà bạn khuyến mãi có thể làm hàng giả với Uterus Hard.

Rửa sản phẩm này bằng cách xả nước vào bên trong siêu thị sau đó bảo hành có thể dùng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng so sánh để vừa giữ độ bền Hàn Quốc , vừa sạch giá bán lẻ sẽ hơn bình luận . Sau đó hãy lau khô rồi cất vào nơi khô thoáng cho nhập khẩu những lần sử dụng sau shopee nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo