Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2058

Danh mục: Máy massage cho Nữ

2.600.000₫ 3.133.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
MÃ SP
MS57
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
37 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm facebook , 9 chế độ rung + 3 tốc độ

Mô tả chi tiết

G Spot Rabbit Greedy Girl là máy rung tình yêu bán chạy nhất Trung Quốc của dòng Fifty Shades of Grey thuộc thương hiệu Lovehoney ở đâu . Sextoy đăng ký được trang bị động cơ kép nhập khẩu để mang lại khoái cảm tại hai điểm nhạy cảm nhất Trung Quốc của phái nữ hàng nhái . Thiết kế ở đâu với kiểu dáng bắt mắt kết hợp cặp tai thỏ linh hoạt mang đến vẻ đẹp sang trọng sản xuất và tinh tế hướng dẫn . Với online những tần số rung đầy kích thích đại lý , đây sản xuất sẽ là một trong phụ kiện những dụng cụ hoàn hảo shopee để nằm trong bộ sưu tập sextoy thanh lý của bạn.

 Giá sỉ Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl chính hãng

Kiểu dáng mạnh mẽ kết hợp nhánh tai thỏ đặc trưng

Fifty Shades of Grey G Spot Rabbit Greedy Girl lớn được thiết kế thanh lý với mục đích chính là mang lại khoái cảm kép cho chị em. Kiểu dáng hơi cong dần về đầu dương vật giúp sextoy kích thích điểm G một cách hiệu quả mới nhất . Nhờ đó bạn Mỹ có thể cảm nhận nhiều khoái cảm hơn từ giá rẻ những tần số rung Nhật Bản của sextoy.

 Giá sỉ Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl chính hãng

Thiết kế tai thỏ là một trong vệ sinh những cấu tạo đặc trưng hàng nhái để massage âm vật ở đâu uy tín . Nhánh rung này hoạt động linh hoạt thông minh , liên tục tác động vào hột le khiến nàng sướng tê tái giao hàng . Kết hợp giá bán lẻ với tác động từ đầu dương vật bên trong hướng dẫn , cả hai tư vấn sẽ tạo ra kích thích hỗn hợp mang lại bảng giá những cơn cực khoái vô tận.

Máy massage vùng kín xuất xứ của Lovetoy có nên mua sẽ là người bạn tình tuyệt vời voucher để bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý lắp đặt của bản thân ăn trộm . Hoặc sửa chữa có thể là dụng cụ hỗ trợ cho gần nhất những màn dạo đầu cho cuộc yêu nồng cháy dễ dàng của cặp đôi.

Silicone mềm mại voucher và an toàn

G Spot Rabbit Greedy Girl vỏ bọc silicone mềm mại giá bán để tạo sự thoải mái cho người dùng ở đâu uy tín . Chất liệu có chất lượng cao cho độ bền lâu dài giá rẻ cũng như có nên mua đã xách tay được kiểm duyệt y tế đầy đủ đăng ký . Vì vậy chị em xuất xứ có thể yên tâm sử dụng hàng Hiệu mà không lo bị kích ứng da hay thông minh những vấn đề sức khỏe khác.

 Giá sỉ Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl chính hãng

12 kiểu rung cùng 3 tốc độ đầy kinh ngạc

Máy massage tình dục G Spot Rabbit Greedy Girl hoạt động linh hoạt bảng giá và mạnh mẽ nhờ trang bị bộ đôi động cơ hiện đại nhập khẩu . Một động cơ nằm ở tai thỏ Thái Lan với 3 chế độ rung đầy kích thích danh sách . Động cơ còn lại nằm ở trục cong dương vật xuất khẩu , facebook với 9 kiểu rung kết hợp 3 tốc độ khuấy đảo điểm G lấy hàng , mang lại khoái cảm kép mới lạ khó quên.

 Giá sỉ Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl chính hãng

Tuy hoạt động hàng nhái với tần số cao vệ sinh và liên tục danh sách nhưng đồ chơi tình dục miễn phí của Lovetoy lại rung vô cùng êm ái giá rẻ . Sextoy không ồn ào ở đâu tốt , gây ra giá rẻ rất ít tiếng động giúp nàng giữ phân phối được sự kín đáo voucher . Nhờ đó amazon , cuộc yêu tiết kiệm sẽ mới nhất được thoải mái thế giới và trọn vẹn tư vấn , chị em dễ dàng chìm đắm vào thông minh những cơn cực khoái thanh toán mà sản phẩm mang lại.

mới nhất Nếu kích thích kép chưa đủ đáp ứng nhu cầu tình dục mãnh liệt mua sắm của bạn tại nhà thì hãy thử Happy Rabbit Triple tốt nhất với thiết kế thú vị báo giá có thể làm tác động 3 điểm nhạy cảm chiết khấu của bạn cùng lúc tư vấn . Sản phẩm này hứa hẹn hướng dẫn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tình dục mới lạ có một không hai. 

 Giá sỉ Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl chính hãng
Happy Rabbit Triple

 

Sạc lại qua cáp USB tiện lợi

Với khả năng sạc lại qua cáp USB an toàn , máy rung điểm G Greedy Girl bảng giá rất thuận tiện cho lớn những chuyến đi chiết khấu . Bạn thông minh có thể mang “người tình” này đồng hành trong khi đi công tác hay du lịch online để giải tỏa sinh lý nhập khẩu . Đồ chơi sex cho nữ này vệ sinh có thể hoạt động liên tục trong 60 phút cao cấp , một khoảng thời gian đủ dài link web để nàng khám phá hết theo yêu cầu mọi rung động tình yêu đã qua sử dụng mà sản phẩm mang lại.

 Giá sỉ Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl chính hãng

Khả năng chống nước hoàn hảo

Máy rung cho nữ Fifty Shades of Grey G Spot Rabbit là dụng cụ lý tưởng link web để bạn xuất khẩu có thể tự sướng khi tắm tại nhà . Khả năng chống nước tuyệt vời an toàn của sextoy giúp chị em thư giãn ở môi trường nước Đức mà không bị giới hạn nhập khẩu . Quý cô phụ kiện có thể tận hưởng niềm vui trong bồn tắm tham khảo , dưới vòi sen hay thậm chí là bể bơi bảng giá để trải nghiệm khoái cảm mới lạ.

 Giá sỉ Máy rung tai thỏ G Spot Rabbit Greedy Girl chính hãng

Tuy nhiên quà tặng cũng đừng ngâm máy rung trong nước shop quá lâu đấy khuyến mãi nhé phụ kiện . Hãy lau khô nơi nào và cất đồ chơi tình dục cho trung tâm những lần sử dụng sau chất lượng . Lovetoy có tặng kèm túi vải có dây rút đầy sang trọng đắt nhất để bạn cất giữ kín đáo Pháp hoặc mang theo dễ dàng nữa đấy.

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo