OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2211

Danh mục: Bao Cao Su

100.000₫ 120.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OLO
CHẤT LIỆU
Cao su tự nhiên
CHỨC NĂNG
KÍCH THƯỚC
49 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su OLO hiện đang là một trong lắp đặt những mẫu condom mỏng nhất thế giới tiki hiện nay shop . Cùng chợ với chất liệu cao su thiên nhiên Lazada được tinh chế cho khả năng truyền nhiệt cực nhạy siêu thị . Sẽ khiến cho người đeo đôi khi cảm thấy như đang không đeo bao cao su vậy

 Sỉ OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá sỉ

OLO hiện là một trong Thái Lan những thương hiệu sản xuất sản phẩm hỗ trợ tình dục nổi tiếng nhất Trung Quốc thống kê . Với chủ lực là bao cao su miễn phí và gel bôi trơn thống kê . OLO tự hào mang đến cho người dùng khắp thế giới loại condom có độ dày chỉ 0,01mm nhập khẩu . Hứa hẹn tư vấn sẽ mang đến trải nghiệm tình dục chân thật tuyệt vời cho cánh mày râu.

 Sỉ OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá sỉ

chợ Trên thực tế lừa đảo , kể từ khi bao cao su OLO trung tâm được sex toy vip Chúng tôi du nhập về Việt Nam giao hàng . Dòng sản phẩm này so sánh được đa số người dùng đánh giá là chất lượng không thua kém gì so đẹp với Trung Quốc các dòng cao cấp như Durex thông minh , Okamoto hay Sagami Nhật Bản sửa chữa . Nhưng lại có ưu thế vượt trội về giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Được làm bằng chất liệu Latex - Cao su thiên nhiên đấu giá được tinh chế kỹ lưỡng hàng giả . Tạo nên độ đàn hồi tuyệt vời địa chỉ , bất chấp độ mỏng không tưởng tốt nhất . xách tay Đặc biệt hơn nhập hàng , miễn phí với khả năng truyền nhiệt nhanh nhạy địa chỉ . Giúp cho cả bạn nam thảo luận và nữ đều cảm nhận facebook được bất kỳ sự thay đổi gần nhất dù là nhỏ nhất cao cấp . Dù đây chỉ là chi tiết nhỏ mới nhất . Nhưng chắc chắn online sẽ mang đến giây phút lên đỉnh trọn vẹn cho cả hai người.

 Sỉ OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá sỉ

OLO 0,01mm có đường kính 46mm cùng chiều dài hơn 16cm rẻ nhất . Đây bỏ sỉ có thể là kích thước phù hợp đã qua sử dụng với đàn ông Việt Nam Trung Quốc . Nhưng có nên mua nếu bạn muốn tìm loại dài hơn shopee và lớn hơn một chút khách hàng . Thì bao cao su Okamoto Lubrucative vận chuyển với chiều dài tới hơn 18,5cm chắc chắn còn phù hợp giá bán với cả đấu giá những dương vật hàng khủng.


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo