Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1821

Danh mục: Dương Vật Giả

850.000₫ 1.063.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay
KÍCH THƯỚC
33 x 220 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy Pink Rabbit Penis sử dụng pin sạc chất lượng cao tiết kiệm . Cho khả năng hoạt động liên tục thảo luận với đa chế độ hoạt động amazon . Chất liệu silicone y tế an toàn địa chỉ tuyệt đối cho người sử dụng khuyến mãi . Cùng thanh lý với kiểu dáng bắt mắt hàng nhái và kích thước cỡ trung bình thống kê , nên đây giá rẻ sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho lớn các quý cô theo yêu cầu . Nó không chỉ phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm Đức mà còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời ở màn dạo đầu cung cấp . Các chàng trai link web sẽ không phải mất nhiều công sức to để khiến bạn tình giá rẻ của mình ngất ngây sung sướng chỉ sau vài phút sử dụng.

Chủ động kiểm soát độ ngoáy theo ý thích

Chức năng xoay ngoáy được đánh giá là một trong nhập khẩu những tính năng showroom được gần nhất các chị em yêu thích nhất cửa hàng , mỗi khi sử dụng dương vật giả rung ngoáy giá rẻ . Và tư vấn cũng tương tự như một số mẫu khác lừa đảo , Pink Rabbit nước ngoài cũng cho phép người dùng thay đổi kích thước vòng xoay tùy theo sở thích thế giới , tiki cũng như giá rẻ để phù hợp thương hiệu với mỗi cá nhân bền . danh sách Nếu bạn mới lần đầu dùng thử gần nhất , tốt nhất hãy giá rẻ để nguyên sản xuất , dịch vụ để cảm nhận một cách nhẹ nhàng hơn chính hãng . đặt hàng Khi ở đâu đã quen rồi mini , hãy uốn cong hơn đầu cu giả nhập khẩu . Bạn tốt nhất sẽ cảm nhận rõ rệt hơn sự kích thích facebook . mini Như vậy cao cấp , Pink Rabbit tốt nhất sẽ phù hợp rẻ nhất với hầu hết đối tượng sử dụng xuất xứ . Dù kích thước âm hộ có to hay nhỏ vệ sinh thì tham khảo cũng đều khuyến mãi được chăm sóc một cách phù hợp.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu

Không chỉ có đầu dương vật giả xoay tròn bình luận . Mà ở trên thân đặt hàng , bên dưới lớp silicone còn là một vòng bi có khả năng xoay tròn tiki và nhấp nhô liên tục facebook . Có chức năng tăng cường sự ma sát lớn hơn Pháp , shopee và tập trung kích thích trên thành âm hộ Pháp . Có thể nói thanh toán , khi ở đâu đã ở đâu nhét cu giả vào âm đạo xuất xứ và bật nguồn lên sử dụng . Thì đăng ký mọi đầu dây thần kinh cảm giác bên trong "cô bé" đều nhận hàng sẽ voucher được kích hoạt mới nhất . Và cái cách ở đâu tốt mà nó đã qua sử dụng được kích thích là cực kỳ khác biệt so lấy hàng với dương vật đàn ông thông thường khi quan hệ tình dục.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu
Vòng bi trên thân mini sẽ xoay tròn rẻ nhất và nhấp nhô phản hồi để massage thành âm hộ

Tai thỏ Rabbit kích thích âm vật đa chế độ

Là một toy sex đa năng phản hồi , Pink Rabbit tận nơi sẽ không chỉ chăm sóc một mình bên trong âm hộ nội địa . Mà điểm nhạy cảm nhất phụ kiện của phụ nữ - hột le nằm bên ngoài chất lượng , chắc chắn theo yêu cầu cũng hàng giả sẽ đổi trả được quan tâm nơi bán đặc biệt đặt hàng . Với đôi tai thỏ rung thông minh giá rẻ , chất lượng được sử dụng chất liệu silicone cực kỳ mềm mại sửa chữa và linh hoạt đăng ký . Bạn gái chỉ chính hãng có thể há mồm thanh lý mà ngáp liên tục vì sung sướng Mỹ , mỗi khi tai thỏ thần kỳ này chạm vào âm vật.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu

Với hai động cơ hoạt động độc lập nhập hàng , một nằm ở thân dương vật lắp đặt , tiết kiệm và một ở nhánh phụ tai thỏ kho hàng . Để mỗi khi bạn ấn phím thay đổi chức năng vận chuyển . Bạn gái khuyến mãi sẽ cảm nhận đặt mua được sự kích thích hoàn toàn mới lạ online . Nghĩa là trong suốt thời gian sử dụng cửa hàng , bạn bình luận sẽ không hề cảm thấy nhàm chán cửa hàng với nó thanh toán , cho giảm giá dù thời gian thủ dâm hay kích thích có kéo dài hàng tiếng đồng hồ đi chăng nữa.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu
Nên thường xuyên thay đổi chế độ bảng giá để đà hưng phấn nhập khẩu được tăng liên tục

Để sử dụng tai thỏ Rabbit một cách hiệu quả giao hàng . Bạn không nên kiểm tra để chế độ rung 1 kiểu liên tục Nhật Bản , tại nhà và kích thích kéo dài tại âm vật nước ngoài . Điều này voucher có thể gây ra phản ứng ngược kiểm tra . Thay vì hưng phấn khi vừa mới chạm vào trung tâm , mua sắm được một lúc sau đẹp thì bạn gái thông minh có thể cảm thấy bị tê hàng giả và mất cảm giác tiki . Cách tốt nhất là nên thường xuyên thay đổi chế độ rung phụ kiện của nhánh phụ này đã qua sử dụng , mua hàng hoặc đôi khi cần cho "cô bé" nghỉ ngơi facebook . Điều này khuyến mãi sẽ tạo cảm giác thèm muốn liên tục ăn trộm , không gây ngán giá bán lẻ . Và đây chính là nghệ thuật giường chiếu lớn mà cánh mày râu phải kinh nghiệm lắm mới giỏi lên link web được ^^.

Pink Rabbit sử dụng pin sạc giúp hoạt động bền bỉ

Nằm trong danh sách bền những mẫu sex toys cho nữ mới nhất vừa sửa chữa được Chúng tôi cập nhật năm 2022 nổi tiếng . Nên sản phẩm này mặc rẻ nhất dù có giá rẻ cực kỳ cạnh tranh xuất khẩu , giá bán lẻ nhưng cửa hàng vẫn đánh giá được trang bị pin sạc Lithium không hề thua kém so tự động với khuyến mãi các mẫu cao cấp khác nước ngoài . Chỉ cần sạc liên tục khoảng 2 tiếng là đầy pin khuyến mãi , giao hàng sẽ cho bạn sử dụng liên tục trong khoảng trên dưới 1 tiếng (tùy theo cường độ hoạt động).

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu

Với cổng sạc tiêu chuẩn USB phổ biến giá bán lẻ , cho phép bạn kết nối Mỹ với hầu hết hàng nhái các nguồn sạc phổ biến nhất hàng giả hiện nay phân phối . Như Doc sạc điện thoại tốt nhất , laptop báo giá , pc mới nhất , sạc dự phòng.. địa chỉ . Vì vậy chất lượng , về cơ bản đăng ký , mỗi khi muốn mang đi như công tác Đức , du lịch...Bạn chỉ cần mang kèm dây sạc đi là đủ khuyến mãi . Với thời gian chờ đại lý lên đến 90 ngày mua hàng , nên giá rẻ rất tiện dụng qua app để bạn dùng ngay gần nhất , ở đâu tốt bất cứ lúc nào nổi hứng.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu
Đèn báo sáng đỏ khi kết nối đổi trả với nguồn sạc (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên tự động , Pink Rabbit Penis có một hạn chế nho nhỏ thanh lý . Là mức độ ngụy trang không thực sự tốt khách hàng . Với đầu dương vật qua app được mô phỏng giống thật mới nhất , tiki sẽ không dễ dàng gì có nên chọn để bạn đặt nó ở bất kỳ đâu giá sỉ . Vì vậy đặt mua nếu bạn không có phòng ở đâu tốt riêng kho hàng , đẹp sẽ có đôi chút rắc rối khi cần sạc pin Mỹ . Để khắc phục vấn đề này dễ dàng , Chúng tôi đề xuất dương vật giả hình quả chuối đăng ký , mặc dịch vụ dù có ngoại hình còn giống thật hơn cả Pink Rabbit xưởng , Trung Quốc nhưng nhờ có vỏ nhựa ngụy trang hình quả chuối cực kỳ xinh xắn.

Chất liệu Silicone y tế trong suốt an toàn cho da nhạy cảm

Không chỉ có kích thước nhỏ nhắn mua sắm , phù hợp cho người mới dùng lần đầu giá rẻ , hay phụ nữ có kích thước âm đạo nhỏ giá bán . Pink Rabbit Penis còn ấn tượng chất liệu silicone medical trong suốt báo giá . Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm dịch vụ . Và bạn hoàn toàn qua app có thể sử dụng so sánh mà không cần dùng thêm bao cao su.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu

Như trong video giới thiệu sản phẩm ở trên Thái Lan , bạn hàng giả có thể thấy sự mềm mại facebook và khả năng uốn dẻo xách tay rất linh hoạt hàng nhái của đầu dương vật bảng giá . Điều này giúp bạn yên tâm khi sử dụng đổi trả mà không sợ "cô bé" bị đau hay tổn thương gì.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu
Pink Rabbit Penis có chiều dài sử dụng khoảng 11cm

Để bảo quản sản phẩm phụ kiện được bền đẹp lâu dài chính hãng , Chúng tôi khuyến khích bạn nên vệ sinh sạch Mỹ sẽ ở trước đăng ký và sau mỗi lần sử dụng đăng ký . Dùng thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ shopee , hay chất tẩy rửa sextoy chuyên dụng nhập hàng sẽ cho hiệu quả tốt vượt trội.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu
Đường kính 3.3cm phù hợp nước ngoài với phụ nữ Việt Nam

Chống thấm nước hiệu quả

Dương vật giả rung xoay Pink Rabbit shopee được bọc lớp silicone phủ 100% từ đầu tới thân bỏ sỉ . Vừa mang đến sự mềm mại tại nhà , vừa đảm bảo khả năng chống nước tuyệt vời thanh toán . Cho sử dụng dù bạn có "ngâm tôm" cu giả bao lâu trong âm hộ ướt nhẹp shopee , Mỹ thì voucher cũng không lo bị rò điện.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu

Còn phần điều khiển báo giá và nắp đậy cổng sạc phân phối cũng trung tâm được trang bị thêm zoong cao su chống nước. Chỉ cần bạn siết đủ chặt giá bán lẻ , tiết kiệm thì đảm bảo bạn sửa chữa có thể sử dụng sextoy này ngay cả ở trong phòng tắm tại nhà , dưới vòi nước hoa sen hỗ trợ . Tuy nhiên khuyến mãi , Chúng tôi khuyên bạn không nên ngâm nó ở trong bồn nước miễn phí nhé.

 Bảng giá Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc nhập khẩu

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Giá sỉ Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Cửa hàng bán Leten Sucking Vibrator Photon  tốt nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo