Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2110

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.400.000₫ 2.258.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS lấy hàng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
30 x 170 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Lithium Polymer
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn voucher . Công nghệ độc quyền danh sách của thương hiệu Svakom vệ sinh . Bắt chước toàn bộ siêu thị quá trình hưng phấn cao cấp của phụ nữ theo yêu cầu . Bắt đầu từ thống kê những sự vuốt ve mơn trớn lắp đặt , một hành trình tình dục tuyệt vời đưa bạn đi qua mới nhất những cung bậc cảm xúc hạnh phúc chưa từng có phân phối . Và kết thúc bằng một màn lên đỉnh cao trào giảm giá của sự cực khoái dài miên man ở đâu . Bạn nhanh nhất sẽ miễn phí được cảm nhận rõ sự hưng phấn tột cùng thống kê được kéo dài rõ rệt ở đâu uy tín . Mà an toàn có thể trước đây tham khảo , bạn ở đâu đã từng trải nghiệm shop nhưng chỉ là trong một chút thoáng qua đăng ký mà thôi.

 Shop bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn mới nhất

Chất lượng hoàn mỹ


Ngoài chức năng massage thông minh giá bán . Svakom Amy còn có 5 chế độ rung khác nhau xưởng để bạn lựa chọn theo ý thích sử dụng riêng bền của mình miễn phí . Thương hiệu Svakom luôn nổi tiếng bởi chất lượng an toàn của động cơ phụ kiện được đánh giá là tốt nhất to hiện nay cao cấp . Cường độ rung mạnh mẽ bình luận , có nên mua được bảo đảm trong thời gian dài nhất.

 Shop bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn mới nhất

Các quý cô dịch vụ có thể yên tâm sử dụng Úc , ngay cả khi không dùng thêm bao cao su lắp đặt . Bởi chất liệu Body – Safe Silicone tham khảo của Svakom Amy  link web rất an toàn dễ dàng , ở đâu uy tín dù là thông minh những làn da nhạy cảm nhất nơi nào . Sản phẩm showroom được cấp chứng nhận an toàn ROHS xuất xứ của EU lớn và đáp ứng tiêu chuẩn WEEE báo giá . Chất liệu mềm mại còn tạo thêm sự êm ái cần thiết cho phụ kiện những “cô bé” nhỏ xinh.

 Shop bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn mới nhất

Tiếng hoạt động cực nhỏ


Nhờ sử dụng động cơ chất lượng tốt nhất thế giới đẹp . Tiếng ồn khi hoạt động khuyến mãi của Svakom Amy  giảm giá cũng an toàn được đảm bảo ở mức thấp nhất dễ dàng hiện nay Nhật Bản . Với độ ồn đo thanh lý được là dưới 50dB khi hoạt động khuyến mãi . mua sắm Chắc chắn người cách xa bạn từ 1 mét nhập khẩu trở lên thống kê sẽ hoàn toàn không nghe thấy gì vệ sinh . Khả năng hoạt động êm ái Nhật Bản , vừa giúp bạn tập trung tận hưởng hàng giả , không bị phân tâm dịch vụ . Còn cho bạn thoải mái sử dụng chất lượng mà không sợ bị người khác phát hiện.

 Shop bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn mới nhất

Chống thấm nước 100%


Svakom Amy đảm bảo 100% không thấm nước bỏ sỉ . Nghĩa là bạn nhanh nhất có thể thoải mái ngâm trong nước shopee . Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc nóng nực kho hàng và mệt nhọc sử dụng . Trở về nhà hỗ trợ hàng nhái được thoải mái ngâm mình trong làn nước mát mẻ bảo hành . Ở bên dưới khách hàng , anh chàng Svakom Amy đang âm thầm đại lý phục vụ bạn nội địa , mang đến cho bạn sự thư giãn ở đâu uy tín , thoải mái đăng ký và sung sướng hơn bao giờ hết thương hiệu . Thiên đường là đây chứ đâu !

 Shop bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn mới nhất

Pin cao cấp an toàn cho người sử dụng


Svakom Amy sử dụng pin sạc Lithimum Polimer đảm bảo an toàn cho người sử dụng đấu giá , amazon và không gây ô nhiễm môi trường vận chuyển . Với dung lượng pin 430 mAh bỏ sỉ , bạn quà tặng có thể sạc đầy sau khoảng 1,5 giờ so sánh . Cho thời gian hoạt động lên tới 2 tiếng liên tục mới nhất . Để đảm bảo bạn có đủ thời gian thoải mái tận hưởng khoái lạc rẻ nhất mà không sợ bị “đứt gánh giữa đường” như khi dùng pin rời thông thường Hàn Quốc . Bạn nên sạc lại sau mỗi lần sử dụng mua hàng . Để đảm bảo nguồn pin dồi dào cho lần dùng kế tiếp.

 Shop bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn mới nhất

tư vấn Khi quý khách hàng mua Svakom Amy tại Chúng tôi  lừa đảo sẽ cung cấp được bảo hành chính hãng 1 năm hàng giả và miễn phí ship nhanh chóng trên toàn quốc.

Trong cùng đơn hàng sản xuất , tổng hợp nếu mua sản phẩm thứ 2 nhập hàng sẽ thanh toán được nhận ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn thảo luận . Mua càng nhiều giá sỉ được hưởng khuyến mãi càng hấp dẫn.

Tại Chúng tôi vận chuyển , ngoài máy massage điểm G mini Svakom Amy còn qua app rất nhiều máy massage âm đạo điểm G cao cấp khác thống kê mà bạn so sánh có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu thanh toán nhận hàng mong muốn giá rẻ của bản thân.

Chúng tôi phụ kiện sẽ luôn đem đến sự tư vấn nhiệt tình nội địa , chu đáo chất lượng , lịch sự nhanh nhất và cam kết thảo luận sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý. Hãy để chúng tôi đem lại cho bạn nhập khẩu những sản phẩm chất lượng nhất Đài Loan để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong đời sống tình dục bền của bạn chính hãng nhé!

 

 Shop bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn mới nhất 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo