Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1998

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS tự động , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp đăng ký của thương hiệu Tenga - Japan thế giới . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích đặt mua của Hàn Quốc riêng mình mua sắm . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản link web , dễ phân biệt bằng màu xanh vệ sinh và đỏ giá rẻ . Mỗi loại thế giới sẽ phù hợp nhất nội địa với từng đối tượng sửa chữa và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple siêu thị rất phù hợp cho lấy hàng những người yêu thích sự nhẹ nhàng hướng dẫn . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn rẻ nhất . Hoặc vận chuyển nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ xưởng . Thì chọn mẫu sextoy nam này là giảm giá rất hợp lý.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Ripple phản hồi được thiết kế đại lý với hàng Hiệu những đường gợn sóng hình xoắn ốc giao hàng . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn dịch vụ . Để kích thích liên tục ở một cường độ tốt nhất tương đối nhẹ nhàng thảo luận . Cho bạn cảm giác như dương vật đang giá bán lẻ được vuốt ve uốn lượn đăng ký bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược nước ngoài với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve nhanh nhất . Tenga Air-Tech Tickle giao hàng sẽ là một thách thức không hề đơn giản hỗ trợ . nhận hàng Nếu chưa từng thử đấu giá , bạn thậm chí Úc có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư thông minh ? Bạn Nhật Bản đã nhập hàng được Blowjob xách tay với sự trộn lẫn tham khảo của siêu thị tất cả chất lượng các kỹ năng bú nhập khẩu , nút giao hàng , liếm tiết kiệm , day cắn tự động ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ rẻ nhất được mua sắm như vậy đâu !

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Nhưng voucher với Air-Tech Twist Tickle lớn , gần nhất với cấu trúc cực kỳ phức tạp cung cấp được tạo khách hàng bởi bền các nhú silicone đa kiểu dáng cao cấp . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận giá bán lẻ được to mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn phản hồi . Sẽ mini rất khó khuyến mãi để miêu tả hết xách tay được có nên chọn những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài tại nhà những khác biệt về thiết kế bên trong ra đắt nhất . Thì cả hai phiên bản đều hội chung nhập khẩu những đặc điểm chung hướng dẫn như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế nhận hàng đặc biệt thông minh từ tham khảo những luồng không khí dạng xoắn ốc nước ngoài . Tạo ra sự co bóp theo yêu cầu và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy quà tặng . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Ngoài ra siêu thị , Tenga Airtech Series còn bảo hành được thiết kế Đài Loan với Lazada những chiếc van đặt mua đặc biệt nhận hàng , gân gai ở đâu để tạo môi trường chân không bên trong mini , cùng xuất khẩu với độ khép chặt tốt nhất của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át giá sỉ và độ mút tuyệt vời cho dương vật tốt nhất . Cảm giác như mua sắm được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều có nên mua để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc tham khảo và lạ kiểm tra , ở đâu uy tín có thể Twist chỉ phải cạnh tranh nước ngoài với Nalone Oxxy hỗ trợ . Một loại cốc tự sướng  tận nơi đặc biệt có kết nối Bluetooth với điện thoại trung tâm . Để tạo nên mua hàng những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh chợ . Nhưng bù lại địa chỉ , Tenga lại hướng tới sự đơn giản xưởng và tiện dụng nhất tận nơi , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt mới nhất của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích nổi tiếng của bạn nổi tiếng . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén mini đặc biệt xuất xứ , tạo ra trải nghiệm Air-Tech voucher của nổi tiếng riêng bạn thảo luận . Thiết kế gần nhất đặc biệt gồ ghề khuyến mãi , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ Đức và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Chỉ rẻ nhất với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc shopee . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau giảm giá . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn đặt hàng rất nhiều nơi nào những cảm giác kích thích bỏ sỉ đặc biệt mới lạ tận nơi . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" thương hiệu như vậy Lazada , bền sẽ chẳng mấy chốc tham khảo mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm chợ của Ad Hàn Quốc , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất dịch vụ , hàng nhái để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng chiết khấu của địa chỉ các nhú mềm silicone địa chỉ được sắp xếp hết sức tinh vi mua hàng . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong đẹp . Thái Lan Khi đó chợ , toàn bộ dương vật nhập khẩu sẽ ở đâu được co bóp kiểm tra và ôm khít qua app tuyệt đối xuất xứ . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất quà tặng mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn nội địa đã cảm nhận đổi trả được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong Đức những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất địa chỉ , lắp đặt cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc kiểm tra . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại bền tuyệt đối bảng giá . Mà không thấy shopee được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng Hàn Quốc . Theo kinh nghiệm sử dụng cửa hàng của mình nhận hàng , mua sắm thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất vận chuyển của Twist.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Cùng to với sự kế thừa sản xuất của thiết kế 3D Pháp . Cấu tạo bên trong an toàn của Tenga Air-Tech Twist là đổi trả những nhú mềm silicone Đài Loan với nhiều hình dáng nổi tiếng nhập hàng các sắp xếp vệ sinh rất khoa học địa chỉ . Để kích thích tối đa lên lấy hàng mọi điểm cảm giác trên dương vật thế giới . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra tiết kiệm , bạn giá bán cũng đều cảm nhận lớn được sự kích thích khuyến mãi . Đây so sánh cũng là điểm khác biệt Nhật Bản rất lớn khi so mới nhất với âm hộ phụ nữ lắp đặt . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào facebook mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng giá rẻ để dùng nhập khẩu được nhiều lần

Chính xác khuyến mãi thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra nhập khẩu . Tất cả đăng ký các mẫu nâng cấp về sau xuất xứ của Tenga đều amazon được thiết kế shopee để tái sử dụng link web được nhiều lần vệ sinh . Twist Đài Loan cũng không phải là ngoại lệ hàng Hiệu . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn danh sách . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng giảm giá . Cấu trúc 3D tự động cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan có tốt không?

Cách vệ sinh mới nhất và bảo quản tốt nhất hướng dẫn , là bạn cần rửa sạch ở trước khách hàng và sau mỗi lần sử dụng Mỹ . Chỉ cần tự động để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp tại nhà . Cho tới khi khô hẳn mini thì bạn hãy nhập hàng nhét khối silicone vào Úc . Bạn nên dùng kèm thanh lý với gel bôi trơn chính hãng hàng giả để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất bảng giá . Cũng như giúp độ bền đăng ký của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  có tốt không?

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
Cung cấp Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo