Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

3.000.000₫ 4.839.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone có nên mua , PC
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
100 x 230 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Nỗi lo lắng xuất tinh sớm tốt nhất của đấng mày râu luôn là điều hiển hiện trong đầu khi họ nhắc tới bền những cuộc mây mưa thâu đêm suốt sáng shop . Thấu hiểu shop được nỗi buồn này, Chúng tôi xin giới thiệu đến shopee tất cả đăng ký các đấng mầy râu một sản phẩm đang lừa đảo được hỗ trợ rất nhiều quý ông săn lùng. 

Nằm trong dòng TENGA HOLE Cao cấp . TENGA FLIP 0 ( ZERO ) là đồ chơi tình yêu cho nam vệ sinh với đầy đủ công nghệ mới nhất chính hãng , đảm bảo đem lại cảm giác mới lạ danh sách , thăng hoa cho phái mạnh giúp mang tới cho facebook các chầng cảm giác chân thật nhất như sửa chữa được làm tình thật sự phân phối với bạn gái vậy.

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Đặc điểm nổi bật có nên chọn của Tenga Flip Zero

TENGA FLIP 0 ( ZERO )  có nên chọn được thiết kế cổng vào chèn liền mạch cung cấp một vật chắn hoàn hảo online để tránh dầu bôi trơn bị rò rỉ rẻ nhất và hút chân không sản xuất được tạo ra từ van một chiều nội địa . Trong thiết kế TENGA FLIP 0 ( ZERO ) có 2 chức năng mới đó là tạo bền những đường lồi lõm gồm nhiều hạt nhỏ trải rộng tạo kích thích từ Hàn Quốc mọi góc bên trong bảo hành và ma sát đem lại cho bạn khoái cảm toàn bộ thân dương vật ăn trộm của bạn giá rẻ và khả năng xoay theo yêu cầu của trục giúp bạn khuyến mãi có thể thay đổi tư thế thoải mái khi tạo sự kích thích báo giá . thông minh Khi nhìn vào bên ngoài thanh lý của Tenga Flip Zero Úc rất nhiều người khó phân biệt đó là cốc thủ dâm hay là sản phẩm khác phân phối . Với kích thước nhỏ gọn mini rất dễ mang theo bên mình Lazada , khi đi du lịch đi công tác hay là khi xa bạn gái tận nơi . Vỏ thông minh và lắp trượt bằng nhựa PC nên nước ngoài rất dễ cầm nắm sản phẩm amazon . An toàn khách hàng và vô cùng chắc chắn mỗi khi thủ dâm bảo hành với cốc thủ dâm Tenga Flip Zero.

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip Zero tốt nhất với thiết kế 3D lỗi lõm tận nơi , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế xách tay với độ mềm dẻo Trung Quốc , độ mịn màng khuyến mãi của nó không chê vào đâu Đài Loan được bền . Các chàng tiki có thể thủ dâm tốt nhất mà không cần sử dụng bao cao su.

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Kích thích dương vật cửa hàng các chàng trai mê

Tenga Flip Zero tận nơi với thiết kế 3D lỗi lõm giá bán lẻ , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế đẹp với độ mềm dẻo bình luận , độ mịn màng tiki của nó không chê vào đâu hàng giả được đặt mua . Vì vậy ngay khi "cậu nhỏ" lừa đảo của tại nhà các anh trượt dài bên trong âm đạo cảm giác sung sướng danh sách , viên mãn theo yêu cầu , độ hưng phấn nhân lên khiến hướng dẫn các anh thực sự như vận chuyển được thỏa mãn trong quan hệ tình dục tiki với nàng thương hiệu . Thật sự cảm giác mini quá tổng hợp đã là điều tham khảo mà cốc thủ dâm Tenga Flip Zero bình luận đã mang đến nhận hàng , đó là điều chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận link web . Khi thủ dâm tốt nhất là cho ít gel vào bên trong Trung Quốc để có cảm giác chân thật nhất.

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ
Cấu trúc silicone Trung Quốc với nhiều gai nhú trung tâm , quả cầu lật cho bạn cảm giác mạnh mẽ (Strong)

 

nhận hàng Bên trong cốc thủ dâm Tenga Flip Zero có thiết kế vô cùng nhận xét đặc biệt tự động . khuyến mãi Bên ngoài có van 1 chiều, trong có khoảng chân không kích thích cậu bé nổi tiếng của bạn đặt hàng , miếng đệm áp lực có công dụng tuyệt vời mới nhất . Mỗi lần đưa cậu nhỏ vào bên trong Tenga Flip Zero chỉ cần bóp miếng đệm áp lực cung cấp sự kích thích nhập khẩu , tạp môi trường chân không bên trong link web , dương vật đánh giá sẽ có sự kích thích nhất.

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ
Cấu trúc silicone mềm mại từ tổng hợp những quả cầu lật êm ái (White)

 

Cốc thủ dâm mang tới cho hỗ trợ các bạn sự thoải mái nhất. Cốc tenga flip zero nay hàng nhái đã có phiên bản có rung 3D cực phẩm hàng Hiệu , chợ nếu giảm giá đã xài sextoy Nhật rồi thể nào bỏ qua siêu phẩm này

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Trải nghiệm niềm vui tột đỉnh đăng ký với Dòng FLIP ZERO sang trọng đặt mua của TENGA.

FLIP ZERO giá sỉ đã hướng dẫn được thiết kế tiết kiệm để thể hiện lớn những cảm giác thú vị tột đỉnh hỗ trợ , bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật tốt nhất chính hãng . Tất cả đều có vật liệu cao cấp giá bán lẻ của chúng tôi hướng dẫn to các chi tiết phức tạp bên trong.

Các chi tiết giao hàng được thiết kế sắp xếp dày đặc từ công nghệ đúc tiên tiến


Chúng tôi gần nhất đã giảm mua hàng các khoảng trống bên trong thiết kế bên trong tự động của FLIP ZERO tiki để cung cấp tham khảo các chi tiết dày đặc nhất cho đến nay.

FLIP ZERO GRAVITY mới nổi bật giao hàng với địa chỉ các chi tiết sang trọng cửa hàng , có độ cao thấp hơn cho phép bạn tận hưởng sự kích thích từ shop những cú đánh nhanh nhập hàng , mượt xưởng mà không thể có sửa chữa được Mỹ với rẻ nhất các đường gân lớn hơn shop của dòng sản phẩm gốc.

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Tất cả facebook các sản phẩm thuộc Sê-ri FLIP ZERO đều có Đài Loan các chi tiết bên trong khác nhau chính hãng . Sử dụng chất đàn hồi cao cấp thế giới của chúng tôi trước đây chỉ có ở Nhật Bản gần nhất , Sê-ri FLIP ZERO qua app và ZERO EV đều có độ cứng vật liệu khác nhau nhanh nhất để nâng cao đặc tính đắt nhất của tổng hợp các chi tiết bên trong.

Chống nước Lazada và vệ sinh sản phẩm

thảo luận Bên cạnh đó tư vấn , Tenga Flip Zero có khả năng chống nước 100% so sánh . Các chàng dịch vụ có thể vô tư thủ dâm ở rẻ nhất mọi nơi mình muốn xuất xứ . Nhà tắm bể bơi là nơi so sánh hỗ trợ các chàng trai thích thủ dâm nhất.

 So sánh Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Hãy mua cho mình đặt hàng những sản phẩm cố thủ dâm an toàn to và chất lượng đã qua sử dụng , cung cấp để dịch vụ có thể thỏa mãn nhu cầu Nhật Bản của bản thân mình phản hồi . Ngoài cốc thủ dâm thông minh , Chúng tôibán đồ chơi tình dục địa chỉ với  nhanh nhất rất nhiều sản phẩm khác nhau có nên chọn , mục đích duy nhất thống kê của shop là làm cho nổi tiếng các chàng sung sướng link web . Tham khảo sản phẩm liên quan tới cốc thủ dâm tại đường dẫn sau

Mua link web bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều thông minh được miễn phí vận chuyển giá bán và cam kết hàng gói luôn kín đáo giá bán lẻ , cẩn thận khách hàng và lịch sự quà tặng để đảm bảo sự lấy hàng riêng tư cho khách hàng tại nhà . Hãy mua shopee và cảm nhận tại nhà , sản phẩm thanh lý mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân gần nhất thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  có tốt không?

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
Cung cấp Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo