Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2016

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.455.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
bọc silicone mềm mịn
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
30 x 70 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Trứng rung không dây Ultra Passionnate có tới 30 chế độ rung hàng nhái được điều khiển từ xa bằng remote theo yêu cầu . Với dây đai đeo co giãn sản xuất có thể tháo rời nhập khẩu để bạn dùng vệ sinh được nổi tiếng với nhiều nhu cầu khác nhau sử dụng . Tự dùng một mình voucher để thủ dâm bỏ sỉ , hay cùng bạn tình đấu giá với gần nhất những trò chơi tình dục đầy hấp dẫn ở ngay nhanh nhất những nơi công cộng đăng ký . Với tạo hình kiểu dáng giống như dương vật đẹp , giá rẻ để tăng thêm sự kích thích to và hưng phấn cho bạn nữ giá rẻ . Kích thước cỡ nhỏ mini mua sắm của Passionnate tốt nhất cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn đang dạo bước.

2 động cơ rung điều khiển từ xa 30 chế độ

Cùng thuộc loại trứng rung không dây mini ở đâu uy tín , Ultra Passionate sử dụng remote không dây thảo luận . Chỉ có nên chọn với 2 nút bấm đơn giản tại nhà , 1 on/off khuyến mãi và 1 thay đổi chế độ rẻ nhất . Bạn chỉ cần bật nguồn lên đã qua sử dụng và ấn nhả đánh giá để thay đổi từng kiểu rung khác nhau xách tay . Có tới 30 chế độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh Nhật Bản , địa chỉ sẽ khiến bạn hưng phấn liên tục tốt nhất . Ngay từ đặt mua những giây phút đầu tiên cho tới khi lên đỉnh thảo luận , sử thay đổi bỏ sỉ không ngừng Trung Quốc sẽ khiến bạn đê mê xuyên suốt thời gian dài tốt nhất như vậy.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt

thanh toán Đặc biệt hơn ở dụng cụ sextoy này là phân phối được trang bị tới 2 động cơ ở đâu uy tín riêng biệt hướng dẫn . Một nằm ở đầu dương vật voucher , tận nơi để khi shop nhét trứng rung vào bên trong âm hộ ăn trộm , điểm G Pháp sẽ phân phối được kích thích gần nhất . Và một đầu rung nằm ở bên ngoài nhận hàng sẽ chạm vào âm vật - hột le đẹp . Cùng một lúc voucher , cả 2 điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn gái so sánh được kích thích tổng hợp . tốt nhất Chắc chắn Pháp sẽ khiến nàng cực kỳ đê mê sung sướng mini . Vì vậy theo yêu cầu , cho nổi tiếng dù kích thước tuy có nhỏ bé giá bán lẻ , kho hàng nhưng kho hàng cũng đủ quà tặng để khiến nàng lên đỉnh nhanh nhất không ngừng.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt

shopee Trên thân trứng rung nhận xét cũng tham khảo được tích hợp 2 nút bấm tương tự như trên Remote bảo hành . Giúp thuận tiện hơn cho bạn gái khi thủ dâm trên giường phụ kiện , có nên mua có thể chủ động thao tác amazon mà không cần dùng tới điều khiển từ xa.

Đai đeo dễ tháo rời có cao su co giãn

Ultra Passionnate còn xách tay có thể mặc vào như một chiếc quần lót rung ở đâu . Với 2 đai co giãn linh hoạt tận nơi , cùng đắt nhất các chốt cao cấp có thể thay đổi kích thước gần nhất . Giúp cho sex toy nữ này khuyến mãi có thể vừa vặn cho Pháp mọi người sử dụng đặt hàng . Hoặc bạn ở đâu tốt cũng sử dụng có thể tháo rời nó ra khi không cần dùng tới đã qua sử dụng . Bạn so sánh có thể đặt sẵn vào âm hộ ăn trộm , đặt hàng sau đó mặc thêm quần lót ở bên ngoài vệ sinh . Cũng đủ đảm bảo chắc chắn khách hàng , lừa đảo để bạn thoải mái tản bộ bên ngoài công viên hay dạo chơi cùng bạn bè.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt

Tuy nhiên giá bán , do đánh giá được kích thích liên tục tốt nhất , đặt mua và nhất là đang vui chơi bên ngoài nơi công cộng thông minh . Càng khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng hơn có nên mua . Và mỗi lúc to như vậy so sánh , âm hộ mua hàng sẽ mở rộng hơn thảo luận , co giãn mãnh liệt hơn nhận xét . Có thể khiến đồ chơi bị tuột ra ngoài bền . Tuy không bị rớt hẳn ra hàng Hiệu , ở đâu uy tín nhưng mới nhất cũng showroom có thể làm bạn phải sửa sang lại đôi chút đánh giá . Vì vậy xuất xứ , nhanh nhất để đảm bảo chắc chắn hướng dẫn , showroom cũng như hỗ trợ bạn không cần phải sửa sang gì nhiều Úc . Thì tốt hơn là bạn nên trang bị thêm đai đeo này khi đang ở ngoài hướng dẫn . Còn đẹp nếu dùng ở nhà xưởng thì thoải mái bạn tư vấn nhé !

Pin rời dễ dàng tháo lắp

Sản phẩm to của thương hiệu Lybaile này giá bán lẻ được sử dụng pin rời cỡ AAA cho cả remote lẫn đầu rung mới nhất . Rất dễ dàng tháo lắp giá sỉ , hỗ trợ tất cả thao tác địa chỉ chỉ mất vài giây đơn giản nhập khẩu . Trong khi bạn không cần phải bận tâm đến chuyện cần sạc đầy pin trước mỗi lần dùng giá rẻ . Chỉ cần đảm bảo luôn có pin dự phòng bên mình là shopee được hàng giả . Kinh nghiệm giá rẻ của nhập khẩu mọi người là luôn mang cùng vài cặp pin mới theo bộ sản phẩm tốt nhất để trong túi xách ở đâu uy tín . Để lỡ có hết pin giữa chừng nơi bán thì còn xuất xứ có thể tiếp tục so sánh được.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt

Do sử dụng pin rời giao hàng . Nên cường độ rung phụ kiện , ở đâu tốt cũng như thời gian hoạt động Lazada sẽ phụ thuộc nhiều vào chất lượng pin ở đâu tốt mà bạn chọn dùng. Trung bình mỗi lần thay pin ở đâu uy tín sẽ đủ dùng hướng dẫn để hoạt động liên tục trong khoảng trên dưới 1 tiếng miễn phí . Bạn Thái Lan cũng hàng giả có thể cảm nhận cường độ rung vận chuyển sẽ yếu dần qua app nếu gần hết pin Trung Quốc . Tốt hơn là bạn nên thay pin khi có dấu hiệu thương hiệu . Chứ đừng địa chỉ để nó tắt ngúm giữa chừng gần nhất thì mất hứng lắm ! Tay chân lúc đó lại luống cuống nữa chứ ^^

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt
Ultra Passionnate sử dụng pin rời chuẩn AAA dễ dàng tháo lắp

Tạo hình dương vật mini hấp dẫn

Một yếu tố nhỏ tại nhà , hướng dẫn nhưng to cũng không kém phần thú vị bảo hành , hàng giả cũng như khiến sản phẩm hấp dẫn hơn trong mắt người dùng xuất khẩu . Bởi đầu rung thon nhỏ lớn được tạo hình giống như một dương vật nhỏ xinh xuất xứ , kết hợp cùng tông màu hồng dễ thương đã qua sử dụng và bắt mắt tiki . Nói gì xách tay thì nói giảm giá , thảo luận nhét dương vật vào âm đạo bình luận vẫn luôn mang đến cảm giác nồng nhiệt hơn là một kiểu dáng hình thù khác thảo luận , phải không nào ^^.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt

Kích thước dương vật giả thuộc cỡ nhỏ mini hỗ trợ , bình luận với đường kính chỗ lớn nhất chỉ khoảng 3cm nhập hàng , chiều dài đưa vào qua app được là 7cm kho hàng . Nên cực kỳ phù hợp hàng Hiệu để bạn sử dụng như một đồ chơi tình dục ở chốn đông người giao hàng . Bạn khuyến mãi có thể dùng nó khi đang tản bộ khuyến mãi , đi lại thoải mái tại nhà . Mà không cảm thấy tư vấn quá vướng víu đại lý . Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa làm phụ kiện các công việc hàng ngày trong khi địa chỉ vẫn luôn nơi bán được lơ lửng trên 9 tầng mây !

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt
Đường kính lấy hàng của Passionate chỉ 3cm

Chưa hết bền , kiểu dáng cong ở đầu dương vật giả còn là thiết kế tuyệt vời giá rẻ để nó dễ dàng tì đè mạnh hơn lên điểm G bên trong âm hộ đại lý . Cũng như giúp làm tăng ma sát hơn tham khảo . Mỗi một cử động xuất xứ của bạn ở đâu tốt , càng khiến đầu cu giả chà sát mạnh hơn.

Với giá rẻ tất cả hướng dẫn những đặc điểm nổi bật trên xách tay , showroom có thể nói Ultra Passionate là sextoy tuyệt vời dành cho cặp đôi thích báo giá các trò chơi tình dục ở nơi đông người lấy hàng . Nhưng Mỹ nếu bạn thích tự động các kiểu đồ chơi tình dục không dây to và tập trung massage nhiều hơn cho bên ngoài vùng kín online , phụ kiện mà thích nhất là dành cho hột le đại lý . Với tận nơi những kiểu chà sát tuyệt vời như đang mua sắm được bạn thích bú liếm liên tục vệ sinh . Thì trứng rung Aphojoy 2 đầu lưỡi liếm mini sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn đầy hấp dẫn.

Tiếng ồn cực thấp

Cuối cùng chiết khấu , một yếu tố cực kỳ quan trọng online thống kê mọi người dùng đều quan tâm - Tiếng ồn động cơ ! Hầu hết giá bán những người mới sử dụng dụng cụ sex lần đầu đều lo lắng về động cơ có ồn nơi nào quá khi hoạt động không shopee . Nhỡ chẳng may Lazada những người khác siêu thị mà nghe cung cấp được miễn phí thì xấu hổ chết ! Nhưng bạn hãy cứ yên tâm hướng dẫn nhé xuất xứ . Ultra Passionate có tiếng ồn cực thấp xưởng , khi đo nhập khẩu được mức độ chỉ khoảng 50db đã qua sử dụng . Nghĩa là tương đương như tiếng nói thầm bên tai báo giá mà thôi dễ dàng . Bạn link web có thể cho nó hoạt động ngay cả khi đang trong rạp chiếu phim nội địa , hay đi cafe cùng bạn bè nhận hàng . Mà chắc chắn người ngồi bên mini cũng không nghe thấy gì.

 Cửa hàng bán Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-15%Hot5
Cung cấp Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  tốt nhất
-20%Hot5
 Thông tin Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung giá rẻ

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo