Khóa chân và cổ tạo điểm G-Spot dễ dàng đạt cực khoái hơn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2307

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Da mềm
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Khóa chân link web và cổ tạo điểm G-Spot dễ dàng đạt cực khoái hơn đắt nhất . Chất liệu da mềm mịn dễ chịu chiết khấu và không gây đau nhức cho người sử dụng đại lý . Có thể nới lỏng có nên chọn hoặc thắt chặt vị trí giảm giá các chỗ khóa hướng dẫn . Có thể sử dụng qua app được nhiều tư thế hơn hướng dẫn nếu bạn tìm hiểu sâu hơn về bộ môn SM này.

 Kho sỉ Khóa chân và cổ tạo điểm G-Spot dễ dàng đạt cực khoái hơn chính hãng

Khoái cảm nhập hàng mà đồ chơi mang lại


tự động Khi quan hệ thế giới thì phần kích thích nhất cung cấp vẫn là màn dạo đầu link web của tình yêu nhận xét . Màn dạo đầu có vui vẻ cuộc vui mới thật sự hạnh phúc tiki . Đồ chơi bạo dâm là món địa chỉ quá hết sức tuyệt vời giúp lấy cảm hứng siêu thị và cảm giác lạ trong tình yêu đôi lứa tận nơi với bản thân mình shopee . Các khaois cảm lên tận cùng online của cảm xúc kiểm tra . Với chất liệu da cao cấp nên khi khóa tay xuất khẩu và chân đấu giá các nàng khuyến mãi sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu có nên chọn . Không chỉ phụ nứ link web mà còn đàn ông nữa shopee các nàng nhanh nhất có thể khóa bạn tình danh sách của mình giá bán lẻ , bú liếm đại lý để cho chàng phải cầu xin bạn thế giới để thống kê được quan hệ thảo luận với bạn.

 Kho sỉ Khóa chân và cổ tạo điểm G-Spot dễ dàng đạt cực khoái hơn chính hãng

Bộ đồ chơi bạo dâm có phần độc đáo tiki , cực chất shop và hơi dị này lại làm nên một buổi tối vô cùng lãng mạn xuất xứ và đầy phấn khích ở đâu uy tín , cho ở đâu những cặp đôi thích Lazada được khám phá cảm giác khác lạ so mới nhất với thông thường địa chỉ . Mặc đại lý dù có phần cực dị đại lý , có tính chất bạo dâm mạnh mẽ thảo luận , shop nhưng nó lại vô cùng tinh tế bình luận nếu bạn biết khéo léo sử dụng chắc chắn cả bạn Pháp và người ấy địa chỉ sẽ có chiết khấu những phút giây mặn nồng khó quên kiểm tra . Hãy cho bạn tình của bạn biết chất lượng được cảm giác một đêm bùng cháy là như thế nào!

 Kho sỉ Khóa chân và cổ tạo điểm G-Spot dễ dàng đạt cực khoái hơn chính hãng

Đồ chơi bạo dâm ngày nay link web rất mua hàng được nhiều người ưa thích về khả năng tạo khoái cảm cho người dùng nhập hàng . Không chỉ giúp lấy lại cảm xúc trung tâm mà còn tao cảm giác mới mẻ trong tình yêu sửa chữa . Tham khảo thêm tư vấn các sản phẩm đồ chơi bạo dâm đấu giá của Chúng tôi tại Link: http://popperusa.net/danh-muc/do-choi-bao-dam/

 

Bảo hành đấu giá các chế độ liên quan Nhật Bản của sản phẩm


Nhưng có một số điều tổng hợp các chàng phải lưu ý ăn trộm . Tuyệt đối không được phép sử sụng khi chưa được sự đồng ý từ đối tác có nên chọn , không sử dụng cho những người mắc bệnh tâm sinh lý hoặc vào mục đích gây tổn thương cung cấp . Tránh trường hợp khi nhập khẩu các chàng sử dụng song Hàn Quốc với giá sỉ các nàng gây ra tổn thương về tâm lý chiết khấu , vì sản phẩm có tính chất bạo dâm.

 Kho sỉ Khóa chân và cổ tạo điểm G-Spot dễ dàng đạt cực khoái hơn chính hãng

bảo hành Khi mua bất kỳ sản phẩm nào đánh giá của Shop Chúng tôi quý khách hàng luôn cao cấp được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời kèm theo đó là bền các khuyến mãi tuyệt vời chỉ có ở Chúng tôi mới có đổi trả . Còn đợi chờ gì nữa đẹp mà không gọi ngay cho Chúng tôi Shop nơi nào để mua cho mình khuyến mãi những sản phẩm an toàn bảo hành và chất lượng qua app phục vụ mọi nhu cầu cửa hàng của bạn sử dụng và bạn tình Thái Lan . Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mua tiết kiệm những sản phẩm xưởng của Shop Chúng tôi giá rẻ để làm mới nhất các món quà bất ngờ dành cho bạn tình Lazada . Sẽ bất ngờ sửa chữa và hạnh phúc về món quà mới nhất được tặng lắm đó.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
 Nơi bán Đồ chơi bạo dâm - Bondage Roi da cao cấp  giá sỉ
-14%Hot5
 Mua BDSM trói tay gợi cảm  hàng mới về

BDSM trói tay gợi cảm

450.000₫523.000₫
(17)
-26%Hot4.5
 Nhập sỉ BDSM Lovetoy Fetish Pleasure còng tay cao cấp giá rẻ

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo