Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2062

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 6.129.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
MÃ SP
MS34
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
38 x 76 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Lovense Quake là trứng rung 2 đầu tích hợp công nghệ tiên tiến bền của thương hiệu Lovense nổi tiếng có nên mua . Sextoy có nhiều tính năng thông minh amazon và hiện đại giúp bạn khám phá thế giới tình dục theo cách những cách mới lạ đấu giá . Khoái cảm Pháp mà Quake mang lại vô cùng mãnh liệt dịch vụ , giúp cuộc vui cung cấp của bạn trở nên thú vị online và hoàn hảo hơn.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Cấu tạo từ silicone y tế tổng hợp và nhựa ABS cao cấp

Trứng rung tình yêu Lovense Quake là đồ chơi tình dục hiện đại Mỹ được cấu tạo từ mini những chất liệu cao cấp online . Vỏ ngoài nhận xét của sextoy là silicone y tế mềm mại mang lại sự thoải mái khi chạm vào vùng da nhạy cảm địa chỉ của phái đẹp chiết khấu . Quan trọng hơn sản xuất , sản phẩm hàng nhái cũng giảm giá đã thanh lý được kiểm duyệt khắc khe hướng dẫn để đảm bảo an toàn đối ở đâu tốt với sức khỏe chị em.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Khung nhựa ABS bên trong vừa cố định hình dạng vừa mang lại sự bền bỉ giá bán lẻ . Vì vậy thế giới , nàng phụ kiện cũng đừng lo khi lỡ làm rơi sextoy hay bị va đập nhẹ đăng ký . Nàng Trung Quốc có thể điều chỉnh vẻ ngoài voucher của sản phẩm một cách linh hoạt nổi tiếng để phù hợp cho việc kích thích điểm G đặt hàng và âm vật giá bán của mình.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Thiết kế chính hãng với đường cong hoàn mỹ ôm sát cô bé

Trứng rung âm đạo Quake lớn của Lovense tại nhà được phái nữ yêu thích mua hàng và đón nhận mạnh mẽ cao cấp . Thiết kế mua sắm với đường cong tuyệt đẹp giúp nàng kích thích 2 điểm nhạy cảm cùng lúc Úc . Âm đạo Mỹ và hột le thống kê sẽ nhanh nhất được tác động liên tục khách hàng với so sánh những tần số rung khác nhau so sánh , đưa nàng lên đỉnh cảm xúc một cách dễ dàng.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

shopee Trên bề mặt 2 đầu đồ chơi kích dục cho nữ này còn có đặt mua những vân sóng xưởng để tăng ma sát đại lý . Nhờ đó khi trứng rung hoạt động mới nhất , điểm nhạy cảm nhanh nhất sẽ mua sắm được massage hiệu quả hơn chất lượng . Kích thích kép nhanh nhất sẽ cho nàng kiểm tra những khoái cảm đầy mới lạ facebook mà bạn chưa từng trải qua.

Công nghệ điều khiển thông minh qua app Lovense

Lovense Quake vận chuyển có thể kết nối bluetooth sửa chữa với smartphone bảng giá để tạo ra chế độ điều khiển đa dạng hướng dẫn . Bạn chỉ cần tải app Lovense về so sánh , cung cấp sau đó khách hàng có thể khám phá nhiều tính năng đầy mới lạ nơi nào . Công nghệ tình dục chính hãng đã lên một tầm cao mới rẻ nhất , khi Nhật Bản mà người dùng Quake phụ kiện có thể tự tạo ra tần số tình yêu Lazada riêng cho mình.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Máy rung tình yêu thảo luận của Lovense còn có nhiều kiểu rung mới lạ như rung qua bài hát sản xuất , rung qua âm thanh...Thay vì chiếc remote xưởng với xách tay những chế độ có sẵn thế giới , giờ đây bạn hoàn toàn có nên mua có thể khám phá trải nghiệm tình dục vô cùng mới mẻ bình luận . Sự đa dạng này Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn tốt nhất những khoái cảm bất ngờ vô cùng thú vị.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Thái Lan Bên cạnh đó tiki , sextoy còn cho phép bạn chia sẻ quyền kiểm soát cho người khác hàng nhái . Việc âu yếm tình dục cho bền các cặp đôi yêu xa giờ thương hiệu đã trở nên dễ dàng hơn hàng Hiệu . Hãy chợ để một nửa dịch vụ của bạn tự do “nghịch ngợm” thống kê các chế độ rung bảng giá , việc bạn cần là nằm thanh toán và hưởng thụ địa chỉ mà thôi đại lý . Khoảng cách yêu thương là không giới hạn đã qua sử dụng , giá rẻ dù cho hai người có cách xa hàng nghìn cây số đi chăng nữa.  Đức Nếu nàng muốn có một kích thích mạnh mẽ như dương vật giả hướng dẫn thì Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator thảo luận có thể đăng ký sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời khác. 

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất
Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator

Sử dụng thủ công thông qua nút bấm trên sextoy

xưởng Nếu bạn là một người thích hợp cho cách sử dụng truyền thống, Lovense Quake an toàn cũng có nút bấm ngay trên thân máy quà tặng . Sextoy tích hợp 7 chế độ rung cơ bản thế giới với tần số giá rẻ và cường độ mạnh nhẹ khác nhau tiết kiệm . Tuy không đa dạng bằng việc điều khiển qua app thanh lý , tự động nhưng phản hồi những kiểu rung này miễn phí cũng đủ làm nàng thỏa mãn lớn và lên đỉnh sung sướng.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Trứng tình yêu Quake Lovense không chỉ dành cho việc sử dụng một mình xách tay của nữ giới xách tay . Sản phẩm còn là dụng cụ dạo đầu hoàn hảo xuất khẩu để giúp xuất khẩu các cặp đôi tăng thêm hưng phấn thông minh . xưởng Những tần số rung đầy ma lực có nên mua sẽ là đòn bẩy cho một đêm thân mật đầy nồng cháy.

Khả năng chống nước tiêu chuẩn ipx7

Trải nghiệm chiết khấu của trứng rung thương hiệu Lovense không chỉ dừng lại ở tổng hợp các kiểu rung. Bạn còn dịch vụ có thể dùng sextoy này trong môi trường ẩm ướt nơi nào để tăng sự hoang dại cho cuộc “yêu”. phụ kiện . Tiêu chuẩn chống nước cao ipx7 giúp bạn hoạt động liên tục 30 phút trong nước sản xuất với độ sâu không hướng dẫn quá 1m voucher . Tận hưởng niềm vui trong bồn tắm nơi nào , dưới vòi sen có nên chọn , hồ bơi.. thống kê . tốt nhất sẽ mang lại hưng phấn mới lạ tư vấn mà phái đẹp ai cao cấp cũng muốn thử một lần.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Thời gian sạc nhanh cho gần 2h sử dụng

Sở hữu chân sạc từ tính hiện đại giúp việc sạc pin trở nên dễ dàng tốt nhất , trứng rung âm đạo Quake Lovense ở đâu có thể đầy pin Mỹ chỉ trong hơn 60 phút bỏ sỉ . Nàng hướng dẫn có thể sử dụng sextoy từ 1.5-2h trọn vẹn nhận hàng mà không lo gián đoạn nhận hàng . Khoảng thời gian đủ dài chiết khấu để bạn trải qua đổi trả mọi cung bậc cảm xúc theo yêu cầu mà đồ chơi giá bán lẻ của Lovense mang lại.

 Giá sỉ Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo