Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2145

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.700.000₫ 2.297.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Bọc silicone mềm mịn
CHỨC NĂNG
Rung - Tỏa nhiệt
KÍCH THƯỚC
33 x 191 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage Svakom Angel rung 40 chế độ tỏa nhiệt thông minh Lazada . Silicone y tế cao cấp siêu mềm mịn tạo cam giác kích thích khi chạm vào hàng nhái , độ an toàn đạt chuẩn quốc tế đặt hàng . Tiếng ồn cực kỳ nhỏ không ảnh hưởng môi trường xung quanh đặt mua . Cơ chế tỏa nhiệt thông minh như dương vật thật khiến bạn Nhật Bản sẽ bất ngờ đấy.

Đặc điểm nổi bật ở đâu uy tín của Svakom Angel


Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhận hàng , kích thước là 19,1 x 33cm đó là kích thước tiêu chuẩn so sánh của dương vật đàn ông Việt phụ kiện . Mang lại cảm giác chân thật nhất trong cuộc vui khuyến mãi và màn dạo đầu phụ kiện . Kích thước ở đâu uy tín như vậy tư vấn , bỏ túi sách ba lo mang đi chất lượng rất tiện lợi phản hồi . thanh toán Khi đi công tác hay đi du lịch đó sẽ là lựa chọn giúp cho xuất khẩu các bạn thủ dâm khi không có bạn tình ở bên.

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

 

đặt mua Khi nhắc tới thương hiệu Svakom đại lý thì chất liệu luôn là điều Mỹ mọi người thích nhất ở đâu tốt . Được làm từ chất liệu silicon cung cấp và nhựa ABS cao cấp thảo luận , mang lại độ an toàn hàng nhái tuyệt đối cho người sử dụng thương hiệu . Không cần dùng bao cao su đâu nhanh nhất , nhận hàng sẽ mang lại cho hàng giả các cô nàng cảm xúc chân thật nhất.

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

Tỏa nhiệt rung kích thích


Thiết kế xách tay của Svakom Angel vô cùng đăc biệt khuyến mãi với lõi gia nhiệt tích hợp trong sextoy chính hãng có thể nóng thế giới lên đến 38 độC khách hàng . Với cảm giác ấm áp giống như thân nhiệt qua app của cơ thể khi nó tiếp xúc giúp cho bạn tận hưởng cảm giác quan hệ tình dục  ấm nóng ngay cả trong mùa đông giá lạnh.

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

Angel có hai động cơ rung tư vấn riêng biệt tư vấn và vô cùng mạnh mẽ bên trong thân máy tiki . Đi đôi là 8 chế độ rung bỏ sỉ và 5 cường độ rung khác nhau mang lại qua app những cảm xúc khác nhau cho cuộc vui nhanh nhất . Với kiểu dáng đẹp amazon , chất liệu silicone thân thiện hướng dẫn với môi trường đấu giá , kiểu gân sần trên thân máy khuyến mãi sẽ kích thích mạnh mẽ và dữ dội lên thành âm đạo giúp cho việc tận hưởng siêu thị của chị em mua hàng sẽ thực sự hài lòng rẻ nhất và cảm giác viên mãn khi cả âm vật chất lượng cũng như điểm G shopee được kích thích tối đa đăng ký . Cảm giác sung sướng tràn trề là điều dễ dàng chất lượng có thể bắt gặp ở showroom bất cứ chị em nào khi sử dụng Angel làm người "bạn tình" thay thế.

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

Có thể thủ dâm ở bất kỳ đâu


Với Svakom hãng luôn chú trọng tới chất lượng cho người dùng phải đảm bảo độ bền cao, chế độ rung mạnh mẽ cao cấp và độ ồn nhập khẩu tuyệt đối phải im lặng đặt hàng . Vì vây siêu thị với độ ồn dưới 30Db bạn chỉ nước ngoài có thể nghe dễ dàng được tiếng động cơ rung từ hơn 1m tốt nhất mà thôi giá rẻ . Bạn kho hàng có thể yên tâm xách tay mà không hề bị người khác phát hiện hay phải lén lút khi sử dụng nó.

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

Chống nước hàng nhái và pin sạc khách hàng của Angel


Chất lượng hướng dẫn của Svakom là điều không cần bàn nhiều chính hãng . Với khả năng chống nước 100% bền . Có thể thủ dâm ở giá rẻ mọi nơi đại lý mà mình lớn mong muốn dễ dàng , nhà tắm bể bơi là nơi gần nhất mà quý cô quà tặng đặc biệt thích thú mỗi khi thủ dâm Thái Lan . Sẽ có nhanh nhất những cảm giác vô cùng thú vị mỗi khi sử dụng sản phẩm.

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

Đừng lo lắng khi sử dụng thanh toán mà sản phẩm đột nhiên hết pin nhanh nhất . Với thiết kế cổng sạc USB vô cùng tiện lợi tiết kiệm , thời gian sạc 1h cho phép sử dụng 3h liên tục bảo hành . Sẽ không làm mất hứng trong cuộc vui đâu.

Máy massage điểm g là điều cửa hàng được thảo luận rất nhiều cô nàng thích thú đẹp . Mang lại Nhật Bản những cảm giác kích thích nhất nội địa . Chúng tôi còn có giao hàng rất nhiều sản phẩm khác nữa thống kê , mục đích duy nhất là khuyến mãi phục vụ nhu cầu tâm sinh lý báo giá của mình. 

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

Tất cả mua sắm các đơn hàng đều nơi bán được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc xuất khẩu với thời gian nhanh chóng xách tay , sản phẩm gần nhất được gói kỹ lưỡng nước ngoài , kín đáo đảm bảo sự đăng ký riêng tư nội địa và tuyệt mật cho khách hàng mới nhất . Đến amazon với Chúng tôi bạn an toàn sẽ có danh sách được thế giới những sản phẩm tốt nhất nơi bán để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn có nên mua và trọn vẹn.

 Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt Sỉ Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo