Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3273

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: OEM
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Hai đầu - Liếm - Rung
  • KÍCH THƯỚC: 55223 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung bằng miệng lưỡi kết hợp là đồ chơi tình dục cao cấp shopee có thể thay thế nam giới kích thích âm vật lấy hàng với kỹ thuật lưỡi link web và tay cực điêu luyện rẻ nhất . Sextoy thiết kế nhanh nhất với một đầu rung nhập khẩu và một đầu liếm mút cực phê khiến chị em trở nên ướt át nhanh chóng Đức . 10 kiểu rung cùng 10 chế độ mút liếm khiến nữ giới phải rên rỉ đầy sung sướng khi trung tâm những khát khao tình dục nhận hàng được bảo bối này thỏa mãn.

Thiết kế 2 đầu độc đáo

Máy rung miệng lưỡi kết hợp mang đến nhiều sự thú vị xưởng với thiết kế 2 đầu độc đáo siêu thị . Đầu thứ nhất là miệng liếm mút mô phỏng kiểu dáng hoa hồng đầy lãng mạn. Lưỡi rung qua app có thể làm tốt màn dạo đầu mới nhất để giá bán lẻ các nàng nhanh chóng ướt át Mỹ , tăng hưng phấn rạo rực.

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

Đầu rung còn lại vận chuyển sẽ khiến chị em đê mê lên đỉnh cực khoái khi thay thế dương vật đi sâu vào bên trong tổng hợp . Sextoy có kiểu dáng cong 25 độ giúp kích thích tận cùng rẻ nhất các điểm G đầy khao khát tình dục mua hàng của “cô bé” tiki . Đây thực sự là bảo bối sở hữu giá rẻ các “ngón nghề” điêu luyện trong chuyện chăn gối khiến facebook các nàng phải mê mệt khi trải nghiệm.

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

Silicone mướt mịn nơi bán , đàn hồi tốt

Sex toy thủ dâm làm từ silicone mịn miễn phí , mềm mại sửa chữa vệ sinh rất êm ái giảm giá . nội địa Hơn nữa facebook , chất liệu còn có độ đàn hồi cực tốt có nên mua , dễ dàng cho bạn sử dụng theo yêu cầu với nhiều tư thế khác nhau đẹp . Đồ chơi cho nữ đã qua sử dụng sẽ không làm kích ứng da hay đau rát trong từng đợt mút liếm.

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

Chất liệu này đã qua sử dụng sẽ giúp vùng kín hàng nhái của nàng tiếp xúc giao hàng với máy luôn có cảm giác như chạm vào lưỡi Nhật Bản và miệng tiki của nam giới thực sự nội địa . Độ chân thật đến khó tin giúp xách tay các nàng nhanh chóng trở nên hứng tình ở đâu và buông thả mình có nên chọn với báo giá những đợt khoái cảm tổng hợp mà chiếc lưỡi điêu luyện này mang đến.

10 kiểu rung kích thích

Máy massage miệng lưỡi tích hợp 10 kiểu rung nhập khẩu với thống kê các chế độ mạnh an toàn , nhẹ khác nhau giúp tham khảo các nàng Hàn Quốc được thỏa mãn theo từng đợt kích thích Pháp . Tính năng này không chỉ kích thích điểm G thông minh mà còn lớn có thể dùng thanh toán để dạo đầu đổi trả , tăng hưng phấn ở bảo hành những nơi nhạy cảm khác như nhũ hoa sản xuất , âm vật giá rẻ , cổ gáy...

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

Thú vị hơn theo yêu cầu , chất lượng dù chị em sử dụng chế độ rung mạnh nhất nổi tiếng thì bảo bối sửa chữa vẫn hoạt động vệ sinh rất êm ái shop . Ưu điểm này có nên chọn sẽ giúp chất lượng các nàng nhập hàng có thể thoải mái “hành sự” một cách lớn riêng tư giá bán , kín đáo giá sỉ mà không phải e ngại bị ai đó phát hiện bí mật thầm kín Đức của mình.

Đây phản hồi cũng xách tay sẽ là dụng cụ tình yêu mới mẻ cho voucher các cặp đôi trêu ghẹo nhau tự động , làm nóng trước khi "lâm trận" tiki . Sự thú vị hỗ trợ cũng là một điểm nhấn phản hồi để cả hai có ăn trộm những giây phút thân mật trọn vẹn.

10 chế độ liếm mút

Đồ chơi rung mô phỏng miệng lưỡi đã qua sử dụng , thực sự là người tình nóng bỏng có nên chọn với kỹ thuật  “giường chiếu” điêu luyện đến khó cưỡng. 10 chế độ mút liếm mua hàng của sextoy quà tặng có thể đưa chị em đi từ sự kích thích này đến ở đâu uy tín những cảm nhận mới mẻ khác nhập hàng . Thậm chí thanh toán , so bảng giá với người thật vận chuyển thì bảo bối này còn khiến ở đâu uy tín các nàng hướng dẫn có thể “lên đỉnh” ngay từ màn dạo đầu tại nhà với kỹ thuật oral sex cực phê.

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

tiết kiệm Bên cạnh đó nàng muốn khám phá một món đồ chơi mới lạ khác thì sextoy Nhật Magic Eyes Lumpy Cuchu đổi trả sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị tư vấn , nhất là cho đánh giá những ai mê sextoy đến từ đất nước mặt trời mọc.

Chân sạc từ tính tại nhà , sạc lại tiện lợi

Dụng cụ sextoy nữ sử dụng chân sạc từ tính đổi trả rất tiện lợi lớn để nạp đầy pin cho máy mua hàng mọi lúc hướng dẫn . Sản phẩm nhập khẩu cũng đắt nhất có thể sạc lại đăng ký rất tiện lợi Đức . Chiếc máy tình dục này giá sỉ sẽ luôn trong tình trạng đầy pin shop để sẵn sàng cùng chị em vui vẻ đặt hàng mọi lúc.

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

Cáp sạc USB giúp nàng kết nối lấy hàng với nhiều thiết bị dễ dàng đặt hàng . Máy massage sửa chữa có thể cùng Lazada các nàng thăng hoa to và có giá sỉ được sự thỏa mãn về thể xác dù sử dụng liên tục 60 phút shopee mà không phải lo ngại hết pin giữa chừng.

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

Chống thấm nước hiệu quả

Chất liệu silicon kết hợp thiết kế máy có kết cấu chắc chắn tận nơi , độ kín cao nên sextoy Trung Quốc có thể cùng chị em trải nghiệm sự mới mẻ ở sửa chữa những nơi có độ ẩm cao khách hàng . Ưu điểm chống thấm nước này lấy hàng có thể giúp bảo hành các nàng “đổi gió” khi tự sướng trong nhà tắm đã qua sử dụng , phòng xông hơi,.. trung tâm . Cảm giác đê mê giá bán , sung sướng đến tê dại khắp cơ thể nơi bán sẽ khiến chị em phải mê đắm bảo bối này.

Giá sỉ Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ nhập khẩu

Máy rung bằng miệng Pháp và lưỡi không chỉ là sextoy giúp chị em giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng bạn tình thanh lý . Đây còn là trợ thủ tự động để cuộc yêu đắt nhất của shop các cặp đôi thêm mới mẻ miễn phí , kích thích hơn ở đâu tốt . giá sỉ Đặc biệt dễ dàng , sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên chị em đăng ký có thể dễ dàng mang theo bảo bối này dịch vụ để giải tỏa cơn khát tình dục đã qua sử dụng mọi lúc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo