Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2141

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.150.000₫ 1.554.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS giá rẻ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
41 x 192 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Giá trên chưa tại nhà bao gồm đầu phụ ( 150k / 1 cái)

Mô tả chi tiết

Máy massage Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ kích thích làm tăng ham muốn cho nữ giá sỉ . Sản phẩm này xách tay rất hiệu quả trong việc hỗ trợ quan hệ tình dục kho hàng . Không chỉ mạnh mẽ ở chức năng rung massage bề mặt đấu giá . Có thể đưa sâu vào trong âm hộ tổng hợp , hỗ trợ cho bạn gái thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái ở đâu uy tín . Silicone y tế cao cấp siêu mềm mịn tạo cảm giác mềm mại kích thích khi sờ vào.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

7 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh


Với 7 chế độ rung khác nhau nội địa , từ nhẹ tới mạnh khách hàng . Mỗi kiểu rung mang đến giá rẻ những cảm giác khác nhau đổi trả . Đó báo giá có thể là massage 1 vùng rộng lớn shopee , lan tỏa trên bề mặt thanh lý . Hay có kiểu rung mang lại cảm giác kích thích sâu tận bên trong danh sách . cung cấp Khi luân chuyển liên tục 7 chế độ massage kho hàng . Bạn Pháp sẽ mini được tận hưởng sự thoải mái lớn , mới lạ liên tục nơi bán , không bị ngắt quãng phân phối . Sử dụng sextoy này giao hàng nếu quà tặng được người khác hỗ trợ Đức , giá rẻ để mình tập trung tận hưởng tổng hợp , thế giới sẽ là điều thú vị tận nơi và tuyệt vời nhất.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Nalone Sinmis có ưu thế ở ngoại hình đẹp có nên mua , bắt mắt nhanh nhất , kiểu dáng sang trọng Trung Quốc . Khả năng ngụy trang tốt tham khảo , kể cả đối giao hàng với 3 đầu phụ Hàn Quốc . Nên bạn hướng dẫn có thể thoải mái sử dụng ở bất kỳ đâu ở đâu uy tín . Mỗi khi bạn mỏi tay chân Nhật Bản , vai gáy chợ . Thì mới nhất cũng đều sử dụng to được cả đặt hàng . cửa hàng Nếu muốn tăng cường thêm sự kích thích nhập khẩu , đầu bướm có gai mềm ở đâu uy tín có thể khiến bạn gái lên đỉnh cực khoái mini rất dễ dàng tốt nhất . Điều này ở đâu tốt rất có tác dụng cho đại lý những đàn ông yếu sinh lắp đặt , xuất tinh sớm tại nhà . Bạn trai nên sử dụng sextoy này khách hàng , Lazada để kích thích cho bạn tình lên đỉnh thương hiệu , vài lần trước khi bắt đầu giao hợp.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Máy hoạt động cực êm


thảo luận Khi hoạt động bảng giá , Nalone Sinmis có tiếng ồn chưa tới 50dB (Nhỏ hơn tiếng nói thầm bên tai) bảng giá . Đây là một trong tận nơi những loại sextoy có khả năng hoạt động êm ái nhất hàng Hiệu . Bởi tiếng ồn lớn không chỉ làm bạn cảm thấy khó chịu khách hàng , mất tập trung địa chỉ . Mà còn thêm phần lo lắng khi người khác mới nhất có thể nghe thấy có nên chọn những âm thanh “lạ thường” kiểm tra . Với máy massage Nalone Sinmis shop , bạn đẹp có thể yên tâm về vấn đề này.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Phụ kiện nhỏ gọn sửa chữa , xinh xắn hàng giả nhưng hiệu quả cao


Thiết kế lắp đặt của hướng dẫn các phụ kiện này khi gắn vào đầu rung là Đức rất chắc chắn nhận xét . Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng ở đâu , đẹp mà không sợ nó đại lý có thể bị tuột ra ngoài.Với đầu phụ kiểu to nhỏ thế này showroom . Sẽ lấy hàng rất thích hợp giá rẻ để bạn gái tự thủ dâm tiết kiệm , đưa hẳn đầu lớn sửa chữa và dài vào sâu trong âm hộ amazon . Cùng giá rẻ với đó mới nhất , đầu phụ bên ngoài bền sẽ chăm sóc âm vật – hột le giao hàng của bạn mua sắm rất “chu đáo”.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Đầu phụ tai thỏ thương hiệu , 2 nhánh đều nhau xưởng được dùng cao cấp để massage đầu vú khi dạo đầu tiki . Dành cho online những cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác “hoang dại” hơn đánh giá , đầu phụ nhận xét có thể kích thích cùng lúc cả âm đạo lẫn hậu môn.

Bạn nên ngâm ăn trộm và rửa sạch ăn trộm các phụ kiện bằng nước ấm trước mỗi lần sử dụng vệ sinh . Để đảm bảo sạch tại nhà sẽ sử dụng , gần nhất và không sợ có bụi bặm gì nhận xét có thể lọt vào cơ thể khi bạn sử dụng.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Chất liệu có nên mua tuyệt đối an toàn xuất xứ với người sử dụng


Còn một ưu điểm tuyệt vời voucher đánh giá các bạn gái đều đắt nhất rất yêu thích nhập khẩu . Đó là bộ 3 đầu phụ, chất liệu silicon y tế Hàn Quốc , online rất mềm mại khách hàng . Nalone Sinmis chỉ thực sự phát huy đúng vai trò nước ngoài của mình khi đắt nhất được dùng chung theo yêu cầu với đầu phụ này link web . Ngoài việc tăng cường sự mềm mại kiểm tra , cung cấp và êm ái hơn cho cường độ rung online . Đầu phụ có nhiệm vụ chính là kích thích ở nhanh nhất những nơi nhạy cảm nhất lớn của cơ thể phụ nữ.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Chống nước lừa đảo tuyệt đối


Nalone Sinmis kiểm tra được thiết kế có khả năng chống thấm nước 100% xuất khẩu . Phần đầu rung không có so sánh những khớp nối như nước ngoài các loại máy matxa thông thường đại lý . Lỗ sạc có nắp che bằng silicon tận nơi rất chắc chắn ăn trộm . Đảm bảo bạn có ngâm cả sextoy này trong nước tại nhà cũng Nhật Bản vẫn hoạt động bình thường.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Đầu sạc thuận tiện cho người dùng.


Pin sạc là nguồn cung năng lượng cho Nalone Sinmis hoạt động phụ kiện . Chất lượng mua hàng và độ bền có nên chọn của pin này tốt hơn nhiều so Mỹ với pin lắp thông thường địa chỉ . Giúp đảm bảo cho sextoy chạy bền bỉ tốt nhất , rung mạnh mẽ chất lượng . Cổng sạc USB bảng giá rất thuận tiện nơi bán . Bạn nội địa có thể sạc bằng laptop đánh giá , sạc dự phòng…Cần khoảng 3 tiếng sạc liên tục Đức để nạp đầy năng lượng.

Cung cấp Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo