Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1815

Danh mục: Dương Vật Giả

1.000.000₫ 1.333.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
NPG Japan
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
37 x 180 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả siêu mềm Nippo đến từ thương hiệu Nipporigift - Nhật Bản nhập hàng . Nổi bật nơi bán với màu trắng tinh khiết nước ngoài , nổi tiếng được làm nên bảng giá bởi chất liệu silicone y tế đẹp . Không chỉ đảm bảo an toàn nhập khẩu tuyệt đối cho phụ nữ hàng Hiệu . Mà nơi bán với độ mềm dẻo tuyệt vời mini , kết hợp cùng miễn phí những đường gân nổi có rãnh cực sâu ở đâu . Sẽ mang đến chợ những cảm xúc vô cùng mạnh liệt mỗi khi cu giả này di chuyển ra vào âm hộ nhận hàng . Chưa hết tại nhà , Nippo còn sở hữu lõi khung có khả năng định hình giá bán , bền để bạn dễ dàng uốn cong dương vật giả này tùy theo sở thích amazon , mua hàng cũng như phù hợp nhất báo giá với bạn bền . Giúp cho Nippo dễ dàng phù hợp thông minh với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau kho hàng , từ kích thích dạo đầu cùng bạn trai xuất khẩu . Hay cho nữ thủ dâm tự sướng chiết khấu cũng ở đâu uy tín rất hài lòng.

Silicone y tế chất lượng cao cấp siêu mềm dẻo

kho hàng Nếu bạn là tín đồ yêu thích xem phim JAV shop sẽ thấy dương vật giả Nippo thế giới được sử dụng lừa đảo rất phổ biến đã qua sử dụng . Đây cửa hàng có thể coi là giá rẻ những thước phim review sản phẩm chân thực nhất mà ở đây sexshop Chúng tôi không thể minh họa cho bạn xem thông minh được ^^.

 So sánh Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích chính hãng

Với ưu điểm nổi bật nhất chính là độ mềm mại tuyệt vời ăn trộm của cu giả đắt nhất . Độ đàn hồi hàng giả và mềm dẻo chân thực không khác gì nhập hàng của người thật thanh toán . Bạn Trung Quốc sẽ có nên chọn được trải nghiệm điều này khi thụt dương vật bên trong âm đạo ở shopee những tốc độ cao vận chuyển , như khi đang chuẩn bị lên đỉnh chẳng hạn hỗ trợ . online Chắc chắn mua sắm sẽ không phải lo việc đầu dương vật giả voucher quá cứng Pháp sẽ làm bạn mất hứng nữa.

 So sánh Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích chính hãng
Dương vật giả siêu mềm Nippo cho cảm giác hệt như tiết kiệm của người thật

Gân nổi - rãnh sâu tăng cường cảm giác khi xúc chạm

Nếu chỉ có mềm mại sửa chữa và giống thật không thôi Hàn Quốc . xuất xứ Chắc chắn bỏ sỉ sẽ chưa đủ khiến nhanh nhất các quý cô thực sự mê mệt vì "anh chàng" này đâu phụ kiện . Có nhiều mẫu đồ chơi tình dục phụ nữ chiết khấu cũng mềm mại không kém showroom . Nhưng rẻ nhất với dương vật giả Nippo còn một tuyệt chiêu nho nhỏ khách hàng nhưng không kém phần quan trọng nữa lớn . Nằm ở bên mặt tham khảo của nó gần nhất . Suốt chiều dài từ đầu cho tới tận gốc cu giả thống kê . Bạn Lazada sẽ thấy không một sản phẩm nào khác miễn phí xuất khẩu những đường gân nổi lại có rãnh sâu chính hãng và nhiều đến có nên chọn như vậy.

 So sánh Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích chính hãng

Thế bình luận nhưng lớn , tổng hợp nếu rãnh sâu chiết khấu mà lại ít mới nhất và silicone cứng hàng Hiệu . Sẽ chỉ phù hợp có nên mua với lừa đảo những quý bà đam mê cảm giác mạnh giá sỉ . Còn đặt mua với người bình thường tổng hợp sẽ nhận hàng có thể gây đau rát nhẹ thương hiệu . Thì qua app với Nippo hàng Hiệu , Lazada được kết hợp cùng chất liệu silicone mềm mại cửa hàng . nước ngoài Những đường gân nổi này cung cấp sẽ liên tục chuyển động thông minh , giá rẻ và tạo nên sự xúc chạm ma sát lớn nhất lên thành âm hộ giảm giá . Bất kể là chiều di chuyển đang đi vào hay đi ra ở đâu . Bạn gái gần nhất cũng đều cảm nhận bảo hành được sự kích thích liên tục bảo hành . Còn di chuyển là còn đê mê !

Uốn cong tùy chỉnh Đài Loan để phù hợp cao cấp với cao cấp mọi nhu cầu

Một số quý cô kinh nghiệm nội địa sẽ không thực sự thích dùng dương vật đấu giá quá mềm so sánh . Pháp Nếu uốn dẻo giá bán lẻ quá dễ dàng nổi tiếng , trung tâm sẽ có cảm giác như lấy hàng của một ông chồng yếu sinh lý vậy phản hồi . Thế nên rẻ nhất , thay vì sử dụng silicone đặc nguyên khối 100% mua hàng . Nippo bổ sung thêm cây khung làm lõi cứng chiết khấu . Để đảm bảo cho người sử dụng mua hàng vẫn cảm nhận xách tay được sự mềm mại đặt mua , an toàn thế giới với lớp silicone bên ngoài nước ngoài . Nhưng dương vật giả tận nơi vẫn cứng cáp tiki , giá bán lẻ để tạo nên sự hấp dẫn shop của một " tổng hợp của quý" cường tráng phân phối , khỏe mạnh.

 So sánh Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích chính hãng

Không chỉ có vậy chợ , cây khung bên trong còn cho phép người dùng uốn cong vệ sinh và giữ cố định hình dáng đó link web . Bởi trên thực tế hướng dẫn , dương vật đàn ông không thực sự thẳng hoàn toàn showroom , nội địa ở đâu tốt sẽ cong vận chuyển và vẹo một chút online . Điều này có khi tạo nên sử dụng những "bản sắc" đã qua sử dụng rất xuất xứ riêng đã qua sử dụng của một chàng trai to . Mà thế giới nếu như bạn gái có đang phải tạm xa chồng mình Lazada , phân phối và đang nhớ da diết cái hình khối mới nhất đặc biệt không giống ai đó sửa chữa . Thì chắc chắn Nippo Trung Quốc sẽ giúp bạn thỏa mãn ước nguyện đó giảm giá , một cách dễ dàng.

 So sánh Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích chính hãng

Hình dáng bìu có nên chọn của Nippo bảo hành có thể làm bạn dễ hiểu lầm xách tay . Sản phẩm này thực tế không có khả năng gắn tường đâu ! Nó thuộc loại dương vật giả cầm tay khuyến mãi . Bạn chỉ phản hồi có thể dùng tay tham khảo để sử dụng trên giường giá rẻ , bảng giá mà không dễ bền để tự do trải nghiệm thông minh những tư thế như làm tình bình thường vệ sinh . Vì vậy tư vấn , bạn phụ kiện có thể tham khảo thêm về dương vật giả Xuanai dễ dàng , một mẫu có chức năng gắn tường chắc chắn Đài Loan . Và dễ dàng thay đổi hướng nghiêng thảo luận , đại lý để phù hợp thông minh với siêu thị mọi tư thế dành cho phụ nữ thủ dâm.

2 Kích thước phù hợp lớn với phụ nữ Việt Nam

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản quà tặng , dành cho đối tượng sử dụng là người châu Á miễn phí . Nên dễ hiểu rằng dương vật giả Nippo lấy hàng cũng phù hợp to với phụ nữ Việt Nam xách tay . Chiều dài tổng thể khoảng 17cm cung cấp , chiều dài thân dương vật nhập khẩu có thể đưa vào trong thanh toán được là khoảng 14cm Lazada . Cùng đường kính tại nhà của 2 size lần lượt là 3,3 tư vấn và 3,5cm tự động . Đây tư vấn cũng là kích thước tiêu chuẩn đăng ký của đàn ông Việt.

 So sánh Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích chính hãng

siêu thị Như vậy giá bán lẻ , đây mua sắm sẽ là món quà tuyệt vời dành cho quý cô hàng Hiệu . Mà bạn sửa chữa sẽ không cần phải lo lắng rằng kích thước đánh giá của đồ chơi có phù hợp tận nơi với "cô bé" hay không trung tâm . Sự tinh tế amazon và thấu hiểu người dùng đắt nhất của thương hiệu NPG này còn thảo luận được thể hiện ở kích cỡ Hàn Quốc của 2 size khác nhau so sánh . mua hàng Nếu bạn chọn size ngắn nhập khẩu , nhập khẩu thì đường kính mới nhất cũng lớn hơn nhập khẩu . Mẫu dài hơn giá bán lẻ sẽ nhỏ hơn voucher . Đây mới là nét tự nhiên chợ của đàn ông thương hiệu . Giúp mang đến sự thân thuộc dành cho dễ dàng những cặp đôi đang phải tạm xa nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Giá sỉ Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Cửa hàng bán Leten Sucking Vibrator Photon  tốt nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo