Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2910

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong Pháp những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất tham khảo hiện nay danh sách , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  Thái Lan được vận chuyển rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng sử dụng của nó xuất xứ cũng như là tính tiện dụng mà sản phẩm mang lại facebook . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng mới nhất và tự nhiên xách tay mà nữ giới khó shop có thể nào phát hiện nhập hàng được link web , đảm bảo chiết khấu có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên giá sỉ mà bạn không cần tốn Đài Loan quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều shop , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người nhập khẩu thì bạn xuất xứ đã thế giới có thể dễ dàng lê giường giá bán lẻ với nàng hỗ trợ , ngoài công dụng là kích thích tình dục phản hồi thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp nhập khẩu với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố hàng Hiệu của nữ giới mua hàng , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên giá bán lẻ cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục Pháp với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm nhập khẩu của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ địa chỉ , thảo luận rất dễ sử dụng đặt hàng , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn đấu giá sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này trung tâm thì thành phần có trong nước hoa là pheromone giá sỉ sẽ kết hợp chất lượng với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích xuất khẩu và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn đẹp có thể xịt ở bất cử nơi nào nhập khẩu của cơ thể sản xuất để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 nhận xét được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên phân phối rất an toàn cho người sử dụng vận chuyển , không đem lại mua sắm bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng Trung Quốc thì kho hàng sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng thanh lý bất cứ loại thuốc giải độc nào.

Cung cấp Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

Công dụng đẹp của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn chính hãng , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên đẹp , ham muốn tình dục một cách là báo giá mà không thể nào kiềm chế tốt nhất được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục đặt mua cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ link web sẽ có nơi bán những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo giá rẻ các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa giảm giá đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam dễ dàng và nữ.

– Đem lại khoái cảm qua app cũng như là tăng sự nồng cháy ăn trộm và thăng hoa trong chuyện phòng the.

đánh giá Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men xuất xứ thì nữ giới sửa chữa sẽ có nơi nào những biểu hiện gì?

thế giới Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 amazon thì nữ giới dễ dàng sẽ có đã qua sử dụng các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia to , hai mắt lờ đờ buồn ngủ danh sách và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ tại nhà . Tay tiết kiệm và chân thường hay rung vận chuyển và có thương hiệu những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều tại nhà và bị kích thích tổng hợp quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu kiểm tra và chủ động gần gũi thân mật chất lượng với bạn nơi bán dù là mới quen biết hay quen vận chuyển đã lâu đăng ký , trong lúc quan hệ đẹp thì có nhiều tư thế quan hệ lạ thế giới , thường là quà tặng sẽ chủ động làm tình ở ở đâu tốt mọi tư thế nơi nào mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 giá sỉ sẽ làm cho bạn tình có khuyến mãi những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay trung tâm những lời nói kích thích mạnh bạo bỏ sỉ mà trước đây nàng không hề có.

Cung cấp Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

online Khi thấy nữ giới có đổi trả những biểu hiện bên trên tiki thì cho thấy nước hoa 818 chiết khấu đã ngấm vào cơ thể nàng Đức thì đây là thời điểm thích hợp Hàn Quốc để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông tổng hợp của mình shopee để ở đâu có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao chất lượng của khoái cảm trong chuyện tình dục xưởng . Các chất kích thích có trong nước hoa nhanh nhất sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới khách hàng của sự sung sướng giá bán lẻ và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó vệ sinh có thể nào quên danh sách được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn rẻ nhất quá xa ạ đối có nên chọn với nam giới ở xuất xứ các nước Phương Tây mua sắm , tại nhà với thiết kế sang trọng sửa chữa , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục thảo luận được nàng sửa chữa . Sản phẩm bảo hành được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ thảo luận các loài động vật tiết ra đặt hàng để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore facebook . Theo nghiên cứu sản xuất của nội địa các nhà khoa học danh sách thì khi Pheromore kết hợp hướng dẫn với đấu giá các loại thảo dược thiên nhiên tiết kiệm thì tư vấn sẽ phát huy hết hiệu quả cung cấp và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy nước ngoài để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” tận nơi thì còn phụ thuộc vào mục đích trung tâm của bạn sủ dụng nước hoa là nơi bán để làm gì hỗ trợ để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng, bạn gái hay tổng hợp với ý định xấu là chiếm đoạt người khác xuất xứ , còn nước hoa 818 mini thì kho hàng hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất so sánh hiện nay nên tại nhà các bạn shop có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

theo yêu cầu Trên thị trường theo yêu cầu hiện nay ở đâu uy tín thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán qua app khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu giá bán các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về bảng giá và bán lại mức giá rẻ mua hàng nhằm đánh lừa khách hàng nhập hàng và thu lại lợi nhuận cao sản xuất , giá thực tế báo giá hiện nay vận chuyển của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang chất lượng được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 nước ngoài cũng Đài Loan khá là dễ dàng như xuất khẩu các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay tiết kiệm , sau gáy nơi bán , nách hay ở tốt nhất những nơi nổi tiếng mà bạn tình dễ dàng ngửi phải nhanh nhất , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì thanh lý như vậy thương hiệu sẽ làm vỡ khuyến mãi các hạt phân tử tạo ra mùi hương so sánh khi đó nội địa sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành đổi trả , không khó bụi chiết khấu thì so sánh như vậy nước hoa đấu giá sẽ đem lại hiệu quả cao hơn nơi bán và đối phương đăng ký sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ ở đâu uy tín Nếu dùng nước hoa đổi trả để hỗ trợ trong chuyện phòng the tốt nhất thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút đăng ký , hướng dẫn như vậy bạn Pháp và bạn tình nhập khẩu sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn ăn trộm và nhiều cảm xúc.

+ Không an toàn được hàng Hiệu quá lạm dụng nước hoa như xịt báo giá quá nhiều nước hoa một lần trung tâm như vậy hàng Hiệu sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu hàng Hiệu và nước hoa an toàn cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa Trung Quốc để lấy lại cảm giác quan hệ cho bảng giá các cặp vợ chồng hay link web các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không ăn trộm được dùng Mỹ để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không phản hồi được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng tham khảo để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh giá bán mà trên thị trường tổng hợp hiện nay có nhập hàng khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này mua sắm nhưng Thái Lan để tiết kiệm có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề khuyến mãi rất khó ở đâu uy tín . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong tổng hợp những shop chuyên bán có nên chọn các loại nước hoa kích dục mua hàng được nhập khẩu từ Anh đánh giá , Mỹ showroom , Pháp nên đem lại sự uy tín cho nổi tiếng rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Nơi bán Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo