Sagami Super Dot 0.09mm Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2170

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Sagami
CHẤT LIỆU
Latex
CHỨC NĂNG
Kéo dài thời gian - Tăng hưng phấn
KÍCH THƯỚC
52 x 185 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Sagami Super Dot có độ dày 0,09mm bình luận . Thuộc loại nhận xét khá dày so nhận xét với khuyến mãi các dòng bao cao su siêu mỏng khác gần nhất . Nổi bật chính hãng với bề mặt phủ đầy voucher các nhú mềm ở khắp đầu kiểm tra và thân bao hàng giả . Vì vậy địa chỉ , nơi bán nếu bạn trai muốn sử dụng condom cao cấp mua sắm với mục đích kích thích bạn tình tốt nhất , hướng dẫn thì đây là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

 Đại lý Sagami Super Dot 0.09mm Hộp 10 cái giá rẻ

Các nhú mềm địa chỉ được phủ dày to và nổi cao hỗ trợ . Giúp tăng cường đáng kể sự ma sát lên thành âm hộ kiểm tra . Mỗi khi đưa dương vật di chuyển ra vào lấy hàng , bạn gái qua app sẽ cảm nhận rõ rệt hơn Mỹ . Không tiết kiệm những vậy thanh toán mà còn tăng thêm khoái cảm bội phần sửa chữa . Đây là điều tuyệt vời hàng nhái mà Super Dot mang lại cho đôi bạn siêu thị . Là giải pháp tuyệt vời mua hàng để khắc phục sự trơn tuột mất cảm giác cọ sát như khi không dùng bao cao su.

Tuy nhiên lừa đảo , mới nhất nếu bạn là tín đồ yêu thích sử dụng bao siêu mỏng Lazada với Mỹ những loại có khả năng truyền nhiệt nhanh xách tay . nhập hàng Gần như không làm mất đi sự xúc chạm dành cho nam giới hàng giả . Thì Okamoto Unrolling 0,03mm Mỹ sẽ là lựa chọn bổ sung cực kỳ thú vị.

Sagami hàng nhái hiện tại đang là một trong giá rẻ những thương hiệu condom báo giá của Nhật Bản Úc rất xuất xứ được yêu thích ở Việt Nam tại nhà . Với giá thành không hề rẻ nước ngoài , nên người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn link web những địa chỉ bán hàng uy tín chính hãng giá bán lẻ . Sextoy cao cấp Chúng tôi mong khách hàng đừng ham rẻ dịch vụ mà mua nhầm phải hàng kém chất lượng tổng hợp . Bởi giá nhập chính hãng ở thời điểm online hiện tại tự động của sản phẩm này tối thiểu giá bán đã là ¥1,281 (tương đương khoảng 250k VNĐ) - Xem chi tiết tại website có nên chọn của hãng: https://www.sagami-shop.com/SHOP/MC0025.html cửa hàng . Trong khi nhiều đơn vị đang bán vệ sinh với giá cực sốc chỉ khoảng 100k thảo luận . Lưu ý thứ 2 là bạn cần chắc chắn mua hộp sản phẩm đủ 10 chiếc lớn nhé !!


-8%5
Review Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo