SVAKOM AVERY

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2137

Danh mục: Máy massage cho Nữ

2.150.000₫ 2.867.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS+TPE
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
33 x 186 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy rung Avery từ Svakom có ​​chức năng đẩy mạnh lớn để kích thích âm đạo đặt hàng và âm vật cùng lúc cho cảm bạn cảm giác cực khoái xuất xứ và mãnh liệt link web . Thiết kế gợn sóng độc đáo giúp đồ chơi tình dục này tác động đến chất lượng những góc cạnh sâu nhạy cảm nhất an toàn của cô bé giúp nàng lên đỉnh sung sướng Trung Quốc . Avery thích hợp cho đắt nhất những ai muốn trải nghiệm quan hệ tình dục mãnh liệt nhất giá bán lẻ , giải tỏa ham muốn đang rạo rực trong người.

Svakom Avery tổng hợp với 2 nhánh rung thụt thỏa mãn ham muốn tại nhà của nàng

Máy massage âm đạo Avery mang đến cho bạn tính năng thụt – đẩy mạnh mẽ chợ , tác động vào sâu trong âm đạo tạo nhiều khoái cảm lớn . Thiết kế rẽ nhánh giúp nàng mini có thể sung sướng 2 vị trí cùng lúc thanh lý , mang đến sự thích thú hưng phấn cho người sử dụng.

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Svakom Avery là người bạn tuyệt vời giúp bạn thay đổi đời sống tình dục Đức của nhanh nhất các chị em tại nhà , showroom hoặc trở thành một làn gió mới cho kiểm tra các cặp đôi muốn làm sinh động hơn nơi chốn phòng the bảng giá . Với hướng dẫn những tính năng vượt trội giá rẻ có thể đáp ứng bỏ sỉ những ham muốn thầm kín bên trong khi nó đang rạo rực mới nhất , bứt dứt... vệ sinh , sex toy này chắc chắn thế giới sẽ không làm bạn thất vọng.

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Máy rung âm đạo Avery tại nhà với thiết kế gợn sóng độc đáo

Sextoy Svakom Averythiết kế độc đáo miễn phí với gợn sóng ở cả 2 nhánh lừa đảo của sextoy Pháp . Chi tiết này giúp cô bé bảng giá được tác động nhiều hơn ở Úc mọi góc cạnh sâu bên trong âm đạo nổi tiếng , tạo cảm giác kích thích Đài Loan . shopee Bên cạnh đó nó còn giúp trải nghiệm chế độ rung giá rẻ và thụt chân thực hơn bình luận , tạo cho bạn cảm giác như đang thống kê được làm tình tiết kiệm với người yêu.

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Avery có chiều dài 18,6 cm nhỏ gọn giúp bạn khuyến mãi có thể dễ dàng để trong vali hay túi xách showroom của mình giao hàng để mang đi dùng ở nhiều nơi một cách thuận tiện Pháp . Đường kính đầu dương vật là 3,3cm vừa phải sửa chữa , chỉ cần một chút chất bôi trơn là bạn lấy hàng có thể đưa vào bên trong cô bé to mà tận hưởng bình luận những giây phút vui vẻ.

Chế độ massage kép cùng 5 cường độ mạnh mẽ kích thích hưng phấn

Avery vệ sinh của Svakom thật sự thống kê có thể khiến bạn run rẩy mới nhất , thỏa mãn Đức với nhu cầu tình dục rạo rực nhờ chế độ massage vừa rung vừa thụt đầy kích thích tư vấn . Được thiết kế 2 đầu thương hiệu để thỏa mãn lớn những chị em có ham muốn mãnh liệt nhất giá rẻ , 5 cường độ rung thụt xưởng của sextoy đổi trả sẽ đưa bạn đến đỉnh shopee của sự sung sướng lấy hàng . Ngoài ra đắt nhất , nó còn đấu giá có thể hoạt động rung chính hãng hoặc thụt Hàn Quốc riêng lẻ rẻ nhất , tùy vào sở thích qua app của nơi nào các nàng.

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Bộ điều khiển giảm giá của Svakom Avery đơn giản theo yêu cầu với ba nút điều khiển giá rẻ . Giữ nút S trong 2s báo giá để khởi động giao hàng hoặc tắt đấu giá , nhấn đúp vào nó sản xuất để thay đổi từ chế độ rung thụt – chỉ rung – chỉ thụt một cách dễ dàng nhập hàng . Hai nút mũi tên lên xuống dùng hàng nhái để tăng giảm cường độ giao hàng , giúp nàng phê pha hưởng thụ thư giãn trung tâm hoặc lên đỉnh một cách mãnh liệt thanh toán , quên hết phân phối mọi lo toan cuộc sống.

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Bạn cần 3h sạc sửa chữa để nạp đầy năng lượng cho “cậu bé” Avery xuất khẩu . Sau đó địa chỉ , nó mới nhất sẽ giúp bạn tận hưởng sự sung sướng 2h liên tục cung cấp , đưa bạn đến nhiều cung bậc tận nơi của khoái cảm bằng trung tâm các chế độ rung thụt sửa chữa . Sản phẩm luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho xuất xứ những cô nàng muốn trải nghiệm có nên chọn những cảm giác tình dục mạnh mẽ nhất.

kho hàng Nếu như bạn đang yêu xa muốn ăn trộm được thử cảm giác người yêu mân mê Thái Lan , nâng niu "cô bé" giá rẻ thì hãy đổi qua sản phẩm We-vibe Rave thanh toán để tốt nhất được có cảm giác như người yêu đang bên cạnh hàng nhái nhé!

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Chày rung Avery mềm mại Nhật Bản , chống thấm nước voucher với silicone cao cấp

báo giá rất nhiều chị em muốn vừa tắm vừa hưởng thụ cảm giác thăng hoa an toàn , vì vậy xuất xứ những sản phẩm dương vật giả chống thấm nước là phù hợp nhất xưởng . Đồ chơi tình dục nữ Avery vệ sinh được bao bọc gần nhất bởi lớp silicone cao cấp mang lại cảm giác mềm mại mua hàng , tính năng chống thấm nước giúp nàng tận hưởng ở lớn mọi nơi khách hàng , tiki dù khô ráo hay ẩm ướt.

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Vệ sinh sextoy tham khảo của Svakom bằng nước miễn phí hoặc dung dịch vệ sinh sextoy cao cấp để sạch xưởng sẽ hơn khuyến mãi . Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa mạnh vì vận chuyển có thể ảnh hưởng đến chất lượng silicone lắp đặt , vận chuyển voucher cũng đừng ngâm nước sản phẩm đại lý quá lâu địa chỉ nhé.

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

 Thông tin SVAKOM AVERY loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo