Svakom EDENY điều khiển qua APP

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2122

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
38 x 91 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Có thể gắn vào quần chíp kèm sản phẩm

Mô tả chi tiết

Svakom EDENY điều khiển từ xa qua Smartphone là sextoy cực kỳ lý tưởng dành cho nữ thanh toán . Được cấu tạo từ silicone cao cấp mua sắm , trang bị thêm 11 chế độ rung phản hồi . Kích thích hột le cực sướng lắp đặt , giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái tiki . Edeny thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như kích thích trong màn dạo đầu thảo luận , thủ dâm Hàn Quốc mọi lúc tư vấn mọi nơi vận chuyển . hay Hàn Quốc những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

Với thiết kế nhỏ xinh kín đáo chất lượng , ngọt ngào bình luận rất phù hợp thông minh với dễ dàng các chị em đang tìm cảm giác mới lạ trong chuyện chăn gối showroom . Đồng thời giúp chị em giải tỏa khoái cảm thể xác khuyến mãi Pháp vẫn mang lại độ an toàn cho cơ thể.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

Thiết kế nhỏ nhắn ôm sát vùng kín shop của chị em

Edeny chính hãng được thiết kế độc đáo ăn trộm và ấn tượng. Uốn cong như hình chiếc lưỡi hàng giả , ôm sát vừa vặn bề mặt vùng kín giá rẻ của bạn Đức . Giúp kích thích từ ngoài vào trong xách tay , tác động mạnh mẽ đến âm vật kiểm tra . Mang đến khoái cảm tột đỉnh đổi trả , mãnh liệt chưa từng có trước đây.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

Bộ sản phẩm còn tham khảo được tặng kèm quần lót cao cấp SVAKOM USA thiết kế sexy sản xuất , mềm mại lắp đặt và mang lại cảm giác thông thoáng khi mặc khách hàng . Phần đáy quần lót là nơi đặt trứng rung đặt mua , 2 đầu cố định nên chị em yên tâm khi sử dụng nổi tiếng , không lo máy rung tình yêu bị rơi ra.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

Tính năng thông minh điều khiển từ xa qua App

Đồ chơi người lớn Svakom EDENY đăng ký được điều khiển thông qua App SVAKOM trên điện thoại bỏ sỉ của bạn so sánh . Bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại ở đâu tốt , bền sau đó kết nối sử dụng với trứng rung là mini có thể chủ động điều khiển chế độ rung kiểm tra và thay đổi linh hoạt theo sở thích xưởng của mình Hàn Quốc . Thông qua ứng dụng kho hàng , bạn Mỹ có thể kiểm soát tần số rung theo nhiều cách khác nhau đặt mua . Chẳng hạn như rung theo chuyển động showroom của tay nội địa , rung theo bảng giá các đường nét sáng tạo đắt nhất của bạn hay rung theo từng giai điệu âm thanh qua bài hát an toàn , video.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

lắp đặt Khi bạn cầm điện thoại trên tay sửa chữa để điều chỉnh tổng hợp , rẻ nhất sẽ không dễ dàng phát hiện ra bạn đang làm gì chất lượng . Hoặc vừa xem video vừa sử dụng điện thoại giá bán , tận hưởng cảm giác mới lạ! Chính vì điều này ở đâu uy tín , bạn đổi trả có thể tự do tự sướng ở có nên mua bất cứ đâu sửa chữa , có nên chọn dù là nơi công sở hay nơi công cộng nhanh nhất , voucher vẫn showroom có thể thỏa mãn cùng Svakom EDENY tham khảo mà không lo bị ai phát hiện.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

Với 11 chế độ rung khác nhau mang lại sự kích thích cao độ

Tuy có thiết kế nhỏ gọn xuất khẩu nhưng bên trong Svakom EDENY chứa động cơ rung mạnh mẽ nổi tiếng , có tới 11 chế độ rung từ chậm tới nhanh khác nhau tổng hợp . Các nàng bỏ sỉ có thể trải nghiệm nhiều kiểu sướng từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ nhập khẩu với kích thích cao độ đem lại cảm giác thăng hoa thỏa mãn nhất giá bán . Trung Quốc Giờ đây khách hàng , bạn giá bán có thể tự do điều chỉnh kiểu rung trong suốt theo yêu cầu quá trình tự sướng bỏ sỉ và tận hưởng chế độ phù hợp shop với cơ thể giá sỉ hỗ trợ mong muốn sử dụng của mình thống kê . Từng kiểu rung giao hàng sẽ khiến chị em gái rên rỉ địa chỉ và “cô bé” bật ra nước vì Mỹ quá sung sướng.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

quà tặng Những sản phẩm hàng Hiệu của Svakom luôn mang lại sự báo giá riêng tư tốt nhất cho khách hàng ở đâu uy tín . Đây là một trong nhanh nhất những nhà sản xuất khuyến mãi mà sản phẩm có độ rung vô cùng êm ái bảng giá , không phát ra nhiều tiếng động sản xuất , tạo nên sự kín đáo cho người dùng Lazada . Bạn có thể mua sextoy Svakom chính hãng qua cửa hàng Chúng tôi - đại lý ủy quyền chính thức phụ kiện của thương hiệu này tại Việt Nam thông minh nhé!

Được trang bị Pin lithium rẻ nhất có thể sạc lại

Ngoài ra lớn , trứng rung Svakom EDENY miễn phí được trang bị pin lithium Đức có thể sạc lại sử dụng . Chỉ cần sạc 60 phút sạc đầy là bạn Trung Quốc có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong 1 giờ cao cấp . Đó là điều tuyệt vời hướng dẫn của sản phẩm này lắp đặt , bạn không cần phải lo lắng về việc đang cao trào tận nơi thì lại hết pin gây cụt hứng giữa chừng.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

Chất liệu an toàn khách hàng tuyệt đối cho da

Máy kích thích tình dục Svakom EDENY xuất khẩu được làm hoàn toàn từ silicone mềm mịn cho cảm giác thoải mái cùng có nên chọn với thương hiệu các đường gân nổi hình sóng chạy dọc theo cục rung giúp bạn dễ dàng có bỏ sỉ được đã qua sử dụng những khoái cảm thăng hoa cùng hàng giả những cung bậc cảm xúc khác nhau lắp đặt . sản xuất Khi hoạt động có nên mua , sản phẩm chạy êm địa chỉ và nhẹ Lazada , không lo ảnh hưởng đến hàng giả mọi người xung quanh giá rẻ , cho bạn trải nghiệm khoái cảm tột đỉnh Úc của tình dục to thông minh những cảm xúc “cấm kỵ” đổi trả mà bạn hằng mơ ước.

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất

lấy hàng Ngoài ra nước ngoài với khả năng chống nước tốt nhất còn giúp bạn tự động có thể thoải mái sử dụng sextoy cho nữ Svakom EDENY ngay cả dưới vòi sen Đức , trong bồn tắm hay bể bơi giúp bạn luôn giảm giá được tận hưởng voucher những khoái cảm tình dục ở bất kì nơi đâu theo yêu cầu . Trải nghiệm hàng Hiệu những kiểu tự sướng mới mẻ sửa chữa , giúp bạn cảm nhận nhận hàng được sự khoái cảm tột đỉnh nhất tư vấn , như thể nàng đang thực sự làm tình đại lý với một người đàn ông dày dạn “kinh nghiệm” Đức , giúp nàng đạt cực khoái thường xuyên nước ngoài và mãnh liệt hơn bao giờ hết ở đâu tốt . Còn nội địa nếu như nàng muốn một thứ gì đó to lớn thương hiệu , mạnh mẽ hơn hàng Hiệu thì SVAKOM AMY 2 đánh giá với hình dạng như dương vật Nhật Bản sẽ thỏa mãn cảm giác ở đâu tốt của bạn. 

 Mua Svakom EDENY điều khiển qua APP mới nhất
SVAKOM AMY 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo