Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2109

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.600.000₫ 2.078.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
35 x 186 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Polymer lithium battery 430mAh
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

mua hàng Nếu như bạn đang tìm kiếm một người tình lý tưởng trung tâm , Úc có thể thấu hiểu bảng giá những ham muốn mãnh liệt siêu thị của bạn hướng dẫn và đáp ứng trọn vẹn trong vấn đề tình dục Lazada thì có lẽ không ai hàng nhái có thể làm điều đó tốt hơn bằng một sextoy như Svakom Trysta kiểm tra . Với thiết kế sang trọng lấy hàng , tích hợp phân phối những tính năng thông minh, Trysta  nơi nào sẽ đem đến cho bạn mini những trải nghiệm thú vị kiểm tra , hấp dẫn xuất khẩu và đầy sung sướng vận chuyển . Đây là 

Thiết độc đáo ăn trộm với viên bi lăn


khuyến mãi Những điều tuyệt vời mà Trysta  giá rẻ có thể đem đến cho xuất khẩu những cô nàng khát dục lớn , mua hàng những cô gái đang cô đơn chính là sự an toàn ở đâu , không lo bệnh tật trung tâm , không lo dính bầu shopee , không lo ảnh hưởng đến người khác Đài Loan , nước ngoài rất kín đáo tham khảo mà lại hướng dẫn được thỏa mãn một cách trọn vẹn tư vấn . Thiết kế shopee của sản phẩm có hình dạng xuất khẩu khá độc đáo Đức , mô phỏng theo hình dáng vận chuyển của trái chuối đắt nhất nhưng lại có thêm nhánh phụ kho hàng nhằm kích thích đa điểm giúp khơi gợi khoái cảm showroom và khiến cho bạn luôn rạo rực danh sách và lên đỉnh liên tục.

 Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất

hàng giả Trên điểm đầu miễn phí của Svakom Trysta  Đức được thiết kế dạng vát tham khảo , bên trong tận nơi được bố trí một viên bi lăn nơi bán , khi đưa vào trong âm đạo nơi nào , viên bi bảo hành sẽ có chức năng kích thích điểm G voucher . Cùng lúc đó quà tặng , nhánh phụ thông minh được thiết kế như một “ngón tay thần diệu” an toàn , kích thích liên tục vào âm hộ xuất khẩu . Nhờ sự cộng hưởng hoàn hảo từ 2 phía showroom , bạn Mỹ sẽ không thể cưỡng lại dịch vụ được sự sung sướng dai dẳng mà Trysta  mini đã mang lại.

 Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất

35 kiểu rung mang đến nhiều cảm xúc


Dụng cụ kích thích điểm G Trysta có 7 chế độ rung x 5 cường độ vận chuyển , tương đương gần nhất với 35 kiểu rung cho bạn thỏa sức khám phá tham khảo và trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau có nên chọn . Sức rung mạnh mẽ cùng sự dai dẳng lên tới 1 giờ đồng hồ chắc chắn bạn giá bán sẽ phải rên rỉ nước ngoài và mãn nguyện trong nhanh nhất những cơn “sóng tình” trào dâng mua hàng và bất tận Nhật Bản . Đài Loan Đặc biệt link web với thiết kế chống thấm nước Hàn Quốc , bạn nơi nào có thể sử dụng Svakom Trysta ở trong bể bơi hay phòng tắm thảo luận để Lazada được trải nghiệm thêm nhiều cảm giác thú vị tận nơi và mới lạ hàng nhái hơn nữa.

 Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất

Không chỉ là một sản phẩm hoàn hảo cao cấp để dành cho phụ nữ thủ dâmTrysta còn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp cho chuyện chăn gối đổi trả của đánh giá các cặp đôi thêm nồng nhiệt nhận xét và đầy hào hứng xưởng . Sản phẩm thanh lý được làm từ chất liệu chính là body-safe silicone nhận xét , Úc rất an toàn đối bỏ sỉ với sức khỏe người sử dụng trung tâm . Sản phẩm có 2 gam màu ở đâu uy tín rất kích thích giá rẻ và gợi cảm đó là màu hồng xưởng và tím.

 Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất

Chất liệu an toàn kết hợp pin cao cấp


Svakom Trysta  kiểm tra được làm giảm giá với chất liệu silicon cao cấp mang đến sự an toàn mới nhất tuyệt đối nơi nào với người sử dụng quà tặng . địa chỉ Đặc biệt máy massage Svakom Trysta hoàn toàn không thấm nước giúp chị em địa chỉ có thể sử dụng lừa đảo mọi nơi như nhà tắm Đức mà không sợ hư hại nào Mỹ . Máy tích hợp tại nhà với loại pin sạc Polymer lithium 430 mAh cho chế độ hoạt động mạnh mẽ to với 1 giờ hoạt động bền bỉ

 Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất

nhận xét Khi mua dụng cụ kích thích điểm G Svakom Trysta tại Sextoy Shop Chúng tôi khách hàng so sánh sẽ giá sỉ được miễn phí ship hoàn toàn trên toàn quốc thống kê . Mọi sản phẩm đều Đức được bảo hành chính hãng 1 năm.

Chúng tôi luôn đem đến tư vấn nhiệt tình thương hiệu , chu đáo miễn phí , lịch sự, hỗ trợ tư vấn cách sử dụng sextoy cao cấp và cam kết giá bán lẻ sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý nơi bán . Hãy đến Đức với Chúng tôi  cung cấp để tìm Trung Quốc được một người bạn tình lý tưởng nhất dành cho bạn bình luận nhé.

 Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất  Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất  Sỉ Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo