Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2792

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken vận chuyển với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn giá rẻ để bạn mới nhất có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu gần nhất . Magic Awaken rẻ nhất được sản xuất bằng chất liệu Silicon đẹp và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) mới nhất tuyệt đối an toàn cho người sử dụng sửa chữa . Điều khiển từ xa qua ứng dụng phân phối với khuyến mãi các chế độ rung mới liên tục lớn được cập nhật như: sóng miễn phí , liếm phản hồi , hơi thở gần nhất , nhịp tim danh sách , chế độ cuồng nhiệt… chất lượng và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng xuất xứ để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất lấy hàng . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển sản xuất với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp đẹp , an toàn lớn và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm hàng nhái được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau thương hiệu , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài thống kê , điều khiển từ xa bằng ứng dụng hướng dẫn , chống thấm nước mini , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn hướng dẫn và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây Trung Quốc để bật đổi trả hoặc tắt sản phẩm khuyến mãi . Bấm nút nguồn 1 lần mới nhất để thay đổi chế độ rung tổng hợp . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense giá bán lẻ hoặc Magic Motion  trên App Store bảo hành của iPhone có nên mua hoặc Play Store phân phối của điện thoại Android về máy tham khảo . Sau khi tải xong phân phối mọi người đăng ký tài khoản đặt mua và kết nối qua bluetooth khuyến mãi . mới nhất Khi kết nối thành công Thái Lan mọi người hoàn toàn bảo hành có thể chỉnh đấu giá các chế độ rung theo mình mua sắm mong muốn ăn trộm để giải tỏa nhu cầu sinh lý online . Đối tự động với rẻ nhất các cặp đôi hướng dẫn có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call quà tặng để cho cả hai trải nghiệm thực tế có nên mua . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn xưởng để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng thương hiệu , trứng rung, cáp sạc giá bán , sách hướng dẫn nơi nào , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại vệ sinh những nơi thoáng mát sử dụng , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken Đức với thiết kế thỏi son độc đáo nhận xét , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả tự động . Sản phẩm là đồ chơi phòng the hướng dẫn rất hàng Hiệu được phái đẹp ưa chuộng Úc bởi tính năng rung cực phê siêu thị và kết nối app tiện lợi Đức . Đây là lựa chọn ở đâu rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý xách tay của bản thân khi đi du lịch báo giá , công tác hay hướng dẫn những lúc không có bạn tình ở bên.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son mua hàng để nàng thoải mái mang theo bên mình chiết khấu mà không sợ bị ai phát hiện sở thích mua hàng riêng tư nổi tiếng , thầm kín ăn trộm . giao hàng Hơn nữa hướng dẫn , tốt nhất với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách ở đâu tốt của bạn nhập khẩu , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” tốt nhất , hàng giả có thể sử dụng thêm gel bôi trơn theo yêu cầu để mượt sửa chữa mà hơn Mỹ . rẻ nhất Bên cạnh đó báo giá , bề mặt mịn màng kết hợp lấy hàng các tần số rung kích thích hiệu quả ở shopee mọi vị trí thống kê , từ nhũ hoa tận nơi , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng hỗ trợ , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken theo yêu cầu được làm từ silicone mềm mịn showroom và đàn hồi cực tốt xuất khẩu . Nàng Đức sẽ có nước ngoài được cảm giác như ngón tay hỗ trợ của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín tiết kiệm để có vệ sinh được cảm giác đê mê mới nhất , cực khoái.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

chợ Hơn nữa địa chỉ , chất liệu này giảm giá cũng showroom rất an toàn khi tiếp xúc ở đâu tốt với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ phản hồi đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe giá rẻ , đạt tiêu chuẩn CE tốt nhất của liên minh châu Âu phản hồi để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ thảo luận với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích có nên chọn và từng đợt cảm xúc thanh toán . Tính năng này Lazada sẽ khiến miễn phí các nàng phải rên rỉ đắt nhất và run bần bật siêu thị với đánh giá những kích thích mạnh mẽ khuyến mãi , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này hàng nhái . giảm giá Đặc biệt đặt hàng , nơi bán với chế độ rung nơi bán được tích hợp voucher , bạn hỗ trợ có thể dùng máy rung tình yêu chợ để kích thích so sánh các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa lừa đảo , âm hộ ở đâu , vùng ngoài âm vật.. mini . Điều này hàng giả sẽ giúp tăng sự hưng phấn trung tâm để dễ dàng có được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

kho hàng Bên cạnh đó tư vấn , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu để biến đồ chơi khách hàng của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời khuyến mãi . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay bảng giá dưới đây facebook nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App xưởng của Magic Motion Awaken khuyến mãi có thể tăng sự kết nối giữa nàng báo giá với bạn tình đầy nóng bỏng dễ dàng và kích thích vệ sinh . Theo đó hướng dẫn , máy rung tư vấn được kết nối đăng ký với app qua smartphone giúp chàng so sánh dù ở xa mua hàng vẫn đẹp có thể điều chỉnh tính năng rung, cùng nàng thăng hoa shopee với giá rẻ những đợt “tấn công” mạnh mẽ đánh giá , dồn dập đầy dục vọng nước ngoài . Đây là dụng cụ hoàn hảo nhanh nhất để thanh lý các cặp đôi yêu xa đăng ký có thể thân mật tình dục tổng hợp , vượt nhận hàng mọi khoảng cách.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

nổi tiếng Bên cạnh đó sử dụng , chiết khấu các chế độ mới lạ siêu thị được nhà sản xuất thêm vào nhanh nhất để cuộc yêu tiki của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ Úc với âm nhạc đặt mua , rung theo cử chỉ ngón tay mua sắm . Điều này hứa hẹn Hàn Quốc sẽ xoá tan sự nhàm chán địa chỉ , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 hàng Hiệu . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy tổng hợp với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm thông minh , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. hỗ trợ . Dù ngâm trong nước đánh giá thì máy đặt mua cũng không bị hư hại tự động . Tuổi thọ rẻ nhất sẽ duy trì sửa chữa được lâu dài quà tặng để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

Sạc 2 giờ đẹp , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop xuất xứ , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. giá rẻ . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là giá rẻ có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ thương hiệu . Nàng trung tâm có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng vận chuyển , đê mê sử dụng với sextoy này sử dụng mọi lúc.

Cung cấp Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá rẻ

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có được mẫu máy rung thiết kế hiện đại bền , tính năng đa dạng hàng nhái . Đây còn là bảo bối tiki để chị em dễ dàng đạt nhập khẩu được cực khoái từ xưởng những đợt rung mạnh mẽ nội địa , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể giá bán mọi lúc hàng nhái . phản hồi Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho sửa chữa những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-15%Hot5
Cung cấp Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  tốt nhất
-20%Hot5
 Thông tin Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung giá rẻ

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo