Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1773

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 2.167.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Secwell
CHẤT LIỆU
ABS bỏ sỉ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Tiếng rên - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
80 x 210 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Sạc cổng USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
ÂM ĐẠO - HẬU MÔN

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường  nơi nào được mô tả gói gọn trong 2 từ đẳng cấp Đài Loan . Thiết kế siêu sang trọng lại nhập khẩu được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ , bạn nội địa sẽ sống trong thiên đường mua hàng của sự sung sướng thông minh mà chính bạn nhận xét cũng không thể tưởng tượng nhanh nhất được bỏ sỉ . Nó chẳng khác nào một cô nàng hấp dẫn có kỹ năng làm tình điêu luyện chất lượng . giảm giá Nếu như bạn là một anh chàng đang cô đơn dễ dàng và khát khao tình dục mãnh liệt sử dụng thì nhất định phải sắm ngay cho mình một chiếc.

 Đại lý Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng xách tay

Sextoy hai đầu cho bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị


Sự mới mẻ trong tình dục chính là yếu tố giúp bạn có nhiều cảm hứng chợ và thăng hoa hơn shopee . Secwell hiện diện như một cô nàng quyến rũ có bờ môi mềm mại đầy ngọt ngào lừa đảo và sở hữu "cô bé" trinh nguyên se khít luôn giúp bạn đong đầy cảm xúc Pháp , kích thích ham muốn mạnh mẽ hàng Hiệu . Sản phẩm màu đen đã qua sử dụng được thiết kế hậu môn thay cho miệng Úc , dành cho dễ dàng những ai có khoái cảm mãnh liệt khi quan hệ tiết kiệm với hậu môn.

Với âm đạo giả gắn tường 2 đầu secwell ở đâu tốt , bạn xuất khẩu sẽ có nên chọn được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau địa chỉ . hướng dẫn Khi là sự mơn trớn nhẹ nhàng như đang showroom được Oral sex (quan hệ bằng miệng) từ chiếc miệng chúm chím xinh xắn khiến "cậu nhỏ" tê dại xách tay và cương cứng phản hồi . Lúc lại là sự co bóp chặt chẽ sản xuất , ôm siết lấy dương vật thanh lý và kích thích mạnh mẽ khiến bạn không thể cưỡng lại sửa chữa được sự sung sướng thanh lý mà phóng tinh liên tục.

 Đại lý Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng xách tay

Tiếng rên khiêu gợi có tai nghe


Bạn đại lý sẽ không hề thấy khô khan khi làm tình xưởng với Secwell nhập khẩu . Chính bạn thanh toán cũng hàng Hiệu sẽ ngạc nhiên khi quên mất rằng mình đang quan hệ có nên chọn với một đồ chơi tình dục so sánh và thay vào đó là cảm giác như thể đang dễ dàng được ân ái nhập hàng với một cô gái hấp dẫn có tiếng rên la khiêu gợi đến chết người phản hồi . Hãy an tâm rằng tiếng rên rỉ ngọt ngào này chỉ bạn nghe thấy nhờ hàng giả được gắn thêm tai nghe phân phối , xách tay rất Lazada riêng tư Hàn Quốc để bạn thoải mái tận hưởng.

 Đại lý Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng xách tay

Rung kích thích dương vật


Rất nhiều chàng trai giá rẻ đã công nhận rằng âm đạo giả gắn tường 2 đầu Secwell còn tuyệt vời hơn cả một cô gái thanh toán . Bởi ở đó bạn còn thấy đê mê Lazada và cuồng nhiệt hơn nhờ hàng Hiệu được thiết lập thêm chức năng rung thanh toán . Mỗi một lần rung chạm là một lần bạn ngây ngất trong sự hoan lạc đầy mãnh liệt.

 Đại lý Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng xách tay

Silicone siêu mềm thương hiệu Nhật Bản đàn hồi cực tốt


Nhật Bản là đất nước có ngành công nghiệp tình dục phát triển mạnh mẽ hàng đầu thế giới Nhật Bản . Vì vậy mua sắm , đây Nhật Bản cũng là nơi sản sinh là nhiều loại đồ chơi tình dục cao cấp xuất khẩu với tính năng làm tình tuyệt vời cùng chất lượng tốt to để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Âm đạo giả 2 đầu secwell sử dụng chất liệu silicone cao cấp mềm mịn vô cùng sản xuất và độ co giãn cực tốt siêu thị , đem lại cảm giác êm ái chính hãng và phù hợp bảng giá với nhiều kích thước dương vật nội địa . Silicon y tế này tư vấn cũng đẹp đã hàng nhái được chứng nhận an toàn cho sức khỏe nổi tiếng , trên cả cơ địa dễ mẫn cảm nhất.

Chức năng gắn tường giúp tạo nhiều tư thế làm tình hấp dẫn


Secwell bạn phụ kiện sẽ thấy việc không có bạn gái lắp đặt cũng chẳng sao đánh giá . Bạn theo yêu cầu sẽ không cô đơn khuyến mãi và trống vắng gần nhất , thiếu thốn tình dục Lazada bởi kỹ năng làm tình địa chỉ của sản phẩm hệt như diễn viên khiêu dâm hạng A nhập khẩu của Nhật Bản khách hàng mà bạn từng xem amazon . Chức năng gắn tường giúp bạn thay đổi nhận hàng được nhiều tư thế quan hệ lắp đặt , nhờ vậy bạn vệ sinh sẽ luôn tìm online được cảm hứng địa chỉ và sự thú vị trong tình dục.

 Đại lý Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng xách tay

Chống thấm nước giá sỉ tuyệt đối


Bạn mini cũng sử dụng có thể tự sướng ngay cả khi đang tắm hỗ trợ để có xưởng được nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn đánh giá . Sản phẩm giá rẻ được thiết kế kín kẽ đấu giá nhằm nâng cao khả năng chống thấm nước cho bạn thoải mái sử dụng trong phòng tắm.

 Đại lý Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng xách tay

Dễ dàng vệ sinh hướng dẫn và ngụy trang


Dù kích thước chợ khá lớn thảo luận nhưng bạn đừng lo hướng dẫn , nhận hàng với vẻ bề ngoài sang trọng như một mốn đồ trang trí cao cấp vận chuyển sẽ chẳng ai thống kê có thể phát hiện ra cao cấp . Nó sản xuất sẽ là một "người tình bí ẩn" theo bạn đi đến giảm giá mọi nơi bền và "chăm sóc" bạn mới nhất mọi lúc chỉ cần bạn có hứng thú bảng giá . Việc vệ sinh miễn phí cũng chính hãng rất đơn giản nên miễn phí sẽ không gây ra tiết kiệm bất cứ sự phiền toái nào trong tốt nhất quá tr&igrav

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo