Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1784

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.800.000₫ 4.444.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS facebook , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Gắn tường - Không rung
KÍCH THƯỚC
90 x 250 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Fleshlight Stamina cho anh em trải nghiệm cực khoái mãnh liệt nhất sửa chữa mà chỉ Trung Quốc có thể đạt có nên chọn được khi sử dụng

Fleshlight Stamina mô phỏng cô bé hồng hào căng múp cực kích thích

Âm đạo giả Stamina là đồ chơi tình yêu cho nam xuất khẩu của hãng Fleshlight nổi tiếng tại Mỹ online . Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt nơi nào , mô phỏng chi tiết âm đạo giảm giá của một cô gái trẻ đôi mươi thanh toán với màu sắc hồng hào đầy kích thích voucher . Với nhập khẩu những anh em cô đơn lâu ngày đang bí bách giảm giá , rạo rực trong người tự động thì Stamina đẹp sẽ giúp giải tỏa cơn khát tình dục đang dâng trào một cách tuyệt vời nhất.

 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA nhập khẩu

Không chỉ là dụng cụ tình dục giúp nam giới tự sướng Mỹ mà Fleshlight Stamina còn giúp chàng tăng khả năng chịu đựng chính hãng , rèn luyện kĩ năng thời gian quan hệ bảng giá . Bạn miễn phí có thể mang cô nàng Stamina theo bất kì đâu vận chuyển để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhận xét , tham khảo dù là đi công tác shop , du lịch hay đơn giản thăng hoa trong căn phòng tại nhà ở đâu tốt của mình.

Stamina có thiết kế hình đèn pin so sánh với lỗ âm đạo nhiều gai cực khít

Ngụy trang dưới dạng đèn pin kín đáo đại lý , Fleshlight Stamina giúp bạn tránh khỏi lừa đảo những tình huống ngại ngùng khi mang ra ngoài phản hồi . bỏ sỉ Bên trong lớp vỏ ngoài cứng cáp là thiết kế âm đạo Mỹ với gai to mềm ôm cực khít tiki , giúp ma sát tạo kích thích mỗi khi cậu nhỏ đút vào dịch vụ . Đấng mày râu đổi trả sẽ đã qua sử dụng được trải nghiệm khoái cảm lên đỉnh cực kì mãnh liệt mỗi lần sử dụng Stamina.

 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA nhập khẩu

Chiều dài sản phẩm là 25cm cùng Đài Loan với đường kính cô bé 9cm phù hợp bền với bất kì kích thước nào giá rẻ của dương vật. Chỉ cần một chút chất bôi trơn đặt mua , bạn nhập khẩu có thể tận hưởng cảm giác làm tình dễ dàng với sự co bóp như là đang trong một “cô bé” thật lớn , thoải mái tiết kiệm với khoảng thời gian hạnh phúc cho an toàn riêng mình.

Ưu điểm shopee của sản phẩm là shop những đường vân thế giới rất giống thật hướng dẫn , tạo cảm giác như bạn đang tác động đến điểm G gần nhất của chị em mua sắm , tạo ra sự co bóp làm khít rịt dương vật Thái Lan , làm chàng cảm thấy sướng hơn.

Sử dụng bím giả Fleshlight Stamina dễ dàng tiết kiệm , đa dạng tư thế

lừa đảo Chắc hẳn nhiều chàng khi nhìn thấy “nàng” Stamina này Lazada đã cảm thấy rạo rực trong người phân phối , chỉ mong sớm chợ được thỏa mãn cơn hưng phấn cửa hàng mà thôi nhập hàng . Combo bình luận của Chúng tôi xách tay đã có sẵn gel bôi trơn mới nhất để anh em bỏ sỉ có thể bắt đầu ngay trải nghiệm sửa chữa với âm đạo căng múp Stamina giảm giá , làm trơn cô bé facebook và chìm đắm vào sự kích thích nhập hàng mà sản phẩm đem lại.

thanh toán Bên cạnh đó sản xuất , bộ sản phẩm còn có đế gắn tương giúp bạn Lazada có thể tận hưởng sử dụng những tư thế khác nhau như doggy trong đánh giá những bộ JAV kinh điển nhập khẩu . Với sự mềm mại cùng đắt nhất các vân xoắn vào nhau tạo ma sát như luồng khí co thắt âm đạo Mỹ , tạo cảm giác chân thật có nên chọn và sung sướng nhất cho anh em.

 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA nhập khẩu

Ngoài ra thanh lý , sản phẩm còn kèm theo bột bảo quản sextoy voucher và nước vệ sinh chuyên dụng facebook để chàng cao cấp có thể “nâng niu” bím giả Stamina tốt hơn Mỹ , tiện cho việc sử dụng trong thời gian lâu dài xuất xứ . Một số bạn nam shop vẫn chưa thỏa mãn địa chỉ với cảm giác chân thật sửa chữa của Fleshlight nhanh nhất , muốn thử giá sỉ được xoa nắn cặp gò bông nồng cháy sử dụng của phụ nữ ở đâu thì Sexdoll Satomi ishihara Trung Quốc sẽ đáp ứng khao khát đam mê dịch vụ của bạn!

 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA nhập khẩu
Sexdoll Satomi ishihara

 

Stamina làm từ silicone cao cấp an toàn khuyến mãi và chống thấm nước

Âm đạo giả Fleshlight Stamina gần nhất được cấu tạo từ silicone cao cấp an toàn bình luận với người sử dụng theo yêu cầu . Lớp vỏ nhựa ABS cố định chắc chắn giúp bạn dễ cầm tay hoạt động bảo hành và thay đổi tư thế khi thủ dâm đắt nhất . Sản phẩm khuyến mãi cũng có tính năng chống thấm nước giúp chàng thay đổi không gian phân phối để tự sướng một cách thoải mái nhất Nhật Bản , Úc dù là ở hồ bơi hay bồn tắm giá bán vẫn không bị gián đoạn.

 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA nhập khẩu

Vệ sinh Stamina đơn giản bằng nước thường khuyến mãi và lau khô sản phẩm bằng khăn nội địa , kết hợp giá rẻ với dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng nội địa để sản phẩm sạch hướng dẫn sẽ hơn vận chuyển . Sau đó giảm giá , hãy rắc bột bảo quản lên trên nơi nào nhằm chống bám bụi nhanh nhất và tránh ẩm xuất xứ , bảo vệ bề mặt silicone phụ kiện , rồi cất ở nơi khô thoáng cho nổi tiếng những lần sử dụng sau.

 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA nhập khẩu

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo