Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1797

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

650.000₫ 765.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS chính hãng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
86 x 230 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả như thật Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm có kiểu dáng nhỏ gọn mini , lắp đặt rất tiện lợi cho bạn bỏ trong ba lô theo yêu cầu , vali nội địa , tiện lợi khi công tác xa nhà nơi bán . Khối lượng Silicone êm mềm bên trong lại không hề thua kém so Úc với giao hàng các loại cốc thủ dâm tương tự khác bình luận . Kết hợp nhận hàng với chức năng rung kích thích dương vật thanh toán , dễ điều khiển hàng Hiệu . Giúp cho Pink Pussy luôn là lựa chọn hợp lý cho đàn ông thủ dâm.

 Nơi bán Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm chính hãng

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Miệng âm đạo giả đèn pin Pink Pussy cho bạn cảm giác như đang quan hệ lớn với bạn tình lắp đặt . Mỗi lần di chuyển dương vật ra vào tham khảo , miệng âm đạo voucher sẽ nhấp nhô trông cửa hàng rất khiêu gợi ở đâu uy tín . Dòng sản phẩm sextoy như thật luôn có lợi thế so miễn phí với phụ nữ amazon , ở độ khít chặt kho hàng và êm ái hơn tốt nhất rất nhiều cung cấp , chợ với Pink Pussy điều đó tự động cũng không phải là ngoại lệ shop . Ngay cả đối thống kê với đàn ông từng “chinh chiến” liên miên trung tâm thì gần nhất vẫn không thể phủ nhận điều tuyệt vời này.

 Nơi bán Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm chính hãng

Rung kích thích từ nhẹ tới mạnh

Các chàng trai trẻ thường lớn rất thích sử dụng âm đạo giả rung bỏ sỉ , ăn trộm bởi bạn rẻ nhất có thể “ngâm tôm” dương vật ở đâu uy tín của mình trong âm đạo suốt cả ngày cao cấp , trung tâm bất cứ lúc nào thấy “nổi hứng” ở đâu . Cho bạn thoả mãn “niềm đam mê bất tận” một cách thoải mái cửa hàng và dễ chịu nhất.

 Nơi bán Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm chính hãng

Âm đạo giả có rung nội địa của thương hiệu đồ chơi tình dục Lybaile đều Nhật Bản rất êm ái ở đâu uy tín , khi sử dụng bạn chỉ cần trùm mền lên là người khác mua sắm có thể không nghe thấy gì giá rẻ . to Nếu bạn có phòng chất lượng riêng vệ sinh , Thái Lan thì cứ thoải mái tận hưởng đi ^^.

 Nơi bán Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm chính hãng
Pink Pussy đủ chiều sâu thanh lý để ôm trọn đặt hàng mọi "cậu nhỏ"

Kéo dài cơn cực khoái lâu hơn

Nhờ có sức đàn hồi lớn đã qua sử dụng của âm hộ giả silicone phân phối , đường kính rỗng chỉ bằng ngón tay bảng giá . Kết hợp cùng chức năng rung kích thích báo giá . Ngay cả khi bạn thủ dâm đạt cực khoái sửa chữa và xuất tinh sửa chữa . Âm đạo giả Mỹ vẫn tiếp tục làm bạn sung sướng nữa online . Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa quà tặng các loại dụng cụ tình dục dành cho nam giới so ăn trộm với khi bạn dùng tay thông thường

 Nơi bán Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm chính hãng

Đừng vội rút dương vật ra khỏi âm đạo bảo hành , hãy "ngâm tôm" thêm chút nữa gần nhất . lấy hàng Nếu cảm thấy hướng dẫn quá nhạy cảm shop , hãy giảm cường độ rung xuống nhập hàng . Và tận hưởng khoái lạc cho tới khi cậu nhỏ thực sự teo hẳn lại kho hàng . cao cấp Như vậy vệ sinh , bạn khuyến mãi sẽ thực sự thỏa mãn sau mỗi lần thủ dâm xưởng . Đây là danh sách những kinh nghiệm tuyệt vời có nên chọn so sánh những khách hàng cũ khách hàng của Chúng tôi chia sẻ lại đấy ^^.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả có rung Pink Pussy

Trước ở đâu tốt và sau mỗi lần sử dụng đăng ký , bạn nên vệ sinh âm đạo giả link web với nước nhập khẩu . Bởi silicon thông minh rất khít chặt thế giới , giá sỉ khá khó Úc để bạn đắt nhất có thể làm khô nhanh chóng bên trong facebook . Vì vậy thống kê , sau khi rửa sạch hỗ trợ , bạn nên Trung Quốc để khô tự nhiên nơi thoáng mát rồi hãy đặt vào trong vỏ nhựa.

 Nơi bán Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm chính hãng

Gel bôi trơn là phụ kiện không thể thiếu trước khi sử dụng khuyến mãi . Để có nơi nào những cảm nhận tuyệt vời nhất thanh toán , bạn nên sử dụng một lượng gel online tương đối nhận hàng để âm đạo giả thực sự ướt đẫm hỗ trợ và trơn tru lấy hàng . Bôi trơn miệng âm đạo an toàn , đắt nhất và chà nhẹ lên khắp dương vật nhập hàng , từ đầu tới bìu tinh hoàn đánh giá , hay đăng ký bất cứ đâu bạn thích đã qua sử dụng với cảm giác trơn nhớt vô cùng kích thích Mỹ . Để cảm nhận sự hưng phấn như thông minh được bạn gái bú liếm khắp dương vật trước khi quan hệ vậy.

Ngoài Pink Pussy ra Đức , còn có âm đạo giả AK HOT Super-Stretchy có chức năng tương tự vệ sinh , Lazada nhưng kiểu dáng miệng Úc được mô phỏng giống như Nhật Bản của an toàn những cô gái mới lớn hơn mới nhất , chúm chím khuyến mãi và mũm mĩm.

 Nơi bán Pink Pussy rung từ nhẹ tới mạnh silicon cực êm chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo