Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1778

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

550.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
100 x 150 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Sex toy âm đạo silicon Dream Sweet Heart phụ kiện được ví như một cô nàng ngọt ngào xuất xứ , hấp dẫn địa chỉ và gợi cảm báo giá lấy hàng các anh chàng cao cấp vẫn thường mơ tưởng tới hỗ trợ . Nó thực sự hướng dẫn đã "thoát xác" ra khỏi sự khô khan giao hàng của một món đồ chơi tình dục nhân tạo khi hàng Hiệu được mô phỏng hệt như âm đạo thật. Điểm xuyết thêm thương hiệu những sợi lông lơ phơ càng tăng thêm vẻ gợi tình dịch vụ , kích thích ham muốn mạnh mẽ xưởng và đem tới cho bạn sửa chữa những cơn sóng tình khi êm đềm lúc dữ dội.

Đồ chơi tình dục cho nam giới thủ đâm

Dream Sweet Heart khiến bạn có cảm giác rằng không phải bạn đang "tự sướng" Nhật Bản mà là đang cửa hàng được làm tình đặt hàng với một cô nàng gợi tình trinh nguyên thảo luận . Âm đạo se khít gần nhất , hồng hào tiết kiệm với môi lớn môi nhỏ như thật lại còn khiêu khích Hàn Quốc bởi tận nơi những sợi lông đầy hấp dẫn.

 Giá sỉ Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung giá rẻ

Úc Đặc biệt hơn là sex toy âm đạo silicon này còn tổng hợp được thiết kế thêm phần mu cực "múp" nhô cao hình trái tim ngọt ngào khiến bạn khó nhập khẩu có thể kìm chế khuyến mãi được sự ham muốn Đài Loan . Quả thực nó có chất lượng quá nhiều ưu điểm giá rẻ và xứng danh là "người tình" lý tưởng cho đại lý những anh chàng đang cô đơn.

 Giá sỉ Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung giá rẻ

Chất liệu Silicon tạo khoái cảm chân thật

Thái Lan Nếu chỉ kích thích mỗi phần nhìn thôi nhận hàng thì Dream Sweet Heart bình luận đã không chiết khấu được nhiều anh chàng chọn lựa ở đâu và say mê đến thế so sánh . Cái cảm giác đánh giá mà nó mang lại còn sung sướng tại nhà và kích thích hơn nhiều so đã qua sử dụng với việc ngắm nhìn nó tận nơi . Đó là sự êm ái hàng Hiệu , ôm khít khiến cho dương vật căng cứng tốt nhất , nóng rực voucher và chỉ chực "phun trào" mạnh mẽ như ngọn núi lửa.

 Giá sỉ Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung giá rẻ

Sự êm ái Nhật Bản và nhẹ nhàng đó có Trung Quốc được là nhờ chất liệu silicon siêu mềm mịn vệ sinh . Với độ co giãn cực tốt bền , thống kê dù âm đạo nhanh nhất rất nhỏ Trung Quốc và khít giao hàng nhưng dương vật miễn phí vẫn thoải mái ra vào xuất xứ mà không bị đau chiết khấu . Chất liệu silicon shop cũng thanh toán được chứng nhận an toàn đã qua sử dụng tuyệt đối Lazada với làn da so sánh của người sử dụng nên bạn hoàn toàn nội địa có thể an tâm.

 Giá sỉ Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung giá rẻ

Chức năng rung kích thích

Điều khác biệt giữa Sex toy âm đạo silicon Dream Sweet Heart so shop với nhiều sản phẩm khác trên thị trường đó chính là chế độ rung vệ sinh được thiết kế tách rời hoàn toàn Đài Loan . Có nghĩa là bạn báo giá có thể dùng nó an toàn hoặc không tùy vào sở thích ở đâu tốt và cảm xúc thương hiệu của chính bạn tư vấn để tự do trải nghiệm theo bền những gì bạn muốn.

 Giá sỉ Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung giá rẻ

lừa đảo Khi cần sử dụng đến chức năng rung kích thích danh sách , bạn luồn cục rung vào siêu thị những cái lỗ shop đã ở đâu được thiết kế sẵn ở trên sản phẩm quà tặng . Có thể tùy chọn vị trí trên so sánh hoặc dưới so sánh , trước hay sau tùy vào điểm nhạy cảm bền của bạn showroom . Cục rung quà tặng được điều khiển dễ dàng phụ kiện và nó có nhiều cấp độ kích thích từ nhẹ đến mạnh cho bạn thỏa thích trải nghiệm.

 Giá sỉ Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung giá rẻ

Sử dụng pin AAA dễ dàng tháo lắp

Bởi vì có thiết kế đặt mua khá nhạy cảm nên sản phẩm này không cần phải sạc pin xuất khẩu mà thay vào đó bạn chỉ cần thay thế cục pin khác vào là xong nhanh nhất . Điều này vừa nhanh chóng cung cấp , tiện lợi lại giúp bạn giữ amazon được sự xuất khẩu riêng tư tuyệt mật ngay cả khi ở chung nhận hàng với nhiều người khác nữa.

 Giá sỉ Búp bê tình yêu chất liệu Silicone Dream Sweet Heart có rung giá rẻ

Cách bảo quản sản phẩm

so sánh Khi sử dụng xong thanh toán , bạn nên rửa nó dưới vòi nước có áp suất càng lớn Úc thì càng tốt qua app để nó xưởng có thể đẩy sạch tinh trùng ra ngoài mới nhất . Hãy sử dụng thêm một ít xà bông tắm mua hàng để tạo hương thơm danh sách và giúp diệt khuẩn sạch thương hiệu sẽ địa chỉ . Sau cùng bạn chỉ cần lau khô to và cất vào chỗ kín là xong chiết khấu . Lưu ý là không nên phân phối để ở có nên mua những nơi đổi trả quá bí bách khách hàng và ẩm ướt nhận xét , chọn nơi khô ráo vận chuyển và thoáng một chút lấy hàng để bảo quản sản phẩm giá rẻ được tốt hơn xuất xứ nhé.

vệ sinh Khi mua sản phẩm Sex toy âm đạo silicon Dream Sweet Heart tại Chúng tôi  giá rẻ sẽ tốt nhất được bảo hành chính hãng 1 năm phụ kiện và miễn phí ship nhanh chóng trên toàn quốc.

Ngoài máy rung tình yêu Dream Sweet Heart tại Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại búp bê tình dục tự động mà bạn hàng giả có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu bền qua app mong muốn kho hàng của bản thân.

Chúng tôi Mỹ sẽ luôn đem đến sự tư vấn nhiệt tình tiki , chu đáo vận chuyển , lịch sự tư vấn và cam kết quà tặng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo