Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2124

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.150.000₫ 1.691.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
40 x 190 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Việc thủ dâm là một việc bỏ sỉ có thể gia tăng ham muốn xuất xứ cũng như cải thiện kỹ năng trước khi bước vào shop những cuộc mây mưa cùng bạn tình giá bán . ở đâu Chắc chắn giá bán , hướng dẫn các bạn nữ tiki sẽ phải luôn tìm cho mình ăn trộm những món đồ chơi đỉnh nhất showroom để dễ dàng có thể trở thành một mãnh thú không kém gì bạn tình nội địa của mình phải không nào dịch vụ ? Và ngay tại đây Chúng tôi xin giới thiệu đến một trong Thái Lan những chiếc máy rung massage tình yêu Nalone ROCKIT xuất khẩu . Với động cơ rung đa chế độ cực kỳ mạnh mẽ giá bán lẻ . Giải quyết ăn trộm mọi nhu cầu cơ bản nhất cửa hàng . Lớp silicone mềm mịn lắp đặt , không mùi Thái Lan , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc lừa đảo với bình luận các vùng da mỏng mua sắm và nhạy cảm.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Chày rung massage âm đạo Rockit thanh lý được sản xuất giá rẻ bởi hãng Nalone Nhật Bản sử dụng , hãng sản xuất Sextoy cao cấp Nhật Bản được nhiều người trên toàn thế giới sử dụng qua app . Chày rung massage âm vật Rockit thương hiệu được sử dụng công nghệ cảm ứng, hoạt động rung khi bạn tiếp xúc nhẹ nhất đặt mua với đầu silicon shopee của chày.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Nalone Rockit hướng dẫn được làm bằng chất liệu silicon cao cấp tốt nhất , hoàn toàn không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh làm sạch to . Bạn thanh lý có thể thưởng thức nó trong bồn tắm hay dưới vòi hoa sen kho hàng để đem lại nhiều cảm giác mới lạ voucher và cực khoái.

Cách sử dụng nổi tiếng và sạc pin cho Máy Rung Tình Yêu Nalone ROCKIT

Chày rung massage âm vật Nalone Rockit là đồ chơi tình dục chất lượng cao có động cơ mạnh mẽ giá bán lẻ với 7 chế độ rung khác nhau có nên chọn . Nalone Rockit mini được trang bị chế độ tiết kiệm năng lượng tác biệt hẳn bền với chế độ rung thông thương địa chỉ của nó siêu thị . bảng giá Khi bạn chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng máy có nên chọn sẽ chuyển sang chế độ cảm biến trung tâm , gần nhất được gắn trên đầu chày online và nó chỉ rung khi chạm đến da kho hàng của bạn giá bán . Nó ở đâu sẽ tự động dừng lại khi bạn không cho chạm cảm biến đấu giá , giảm mức tiêu thụ pin trung tâm của chay.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Chày rung Nalone Rockit có động cơ mạnh mẽ kích thích mạnh đến âm vật bỏ sỉ mà không hề gây ổn ảnh hưởng đến không gian xung quanh có nên chọn , giúp cuộc yêu càng ăn trộm trở lên mờ ảo thảo luận và thích thú Nhật Bản . mini Ngoài ra đồ chơi tình dục chày rung massage âm vật Nalone Rockit lấy hàng được sử dụng pin đặt hàng có thể sạc lại gắn liền trong thân máy sử dụng rất tiện lợi cho bạn thảo luận , cứ dùng hết bạn chỉ việc cắm sạc lại pin qua cổng USB.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Vị trí lỗ sạc pin cho máy rung khách hàng sẽ nằm dưới đít chuôi cầm máy tiki . Để bình luận có thể sạc chiết khấu thì bạn phải đâm xuyên qua cái lỗ ấy địa chỉ , nhớ là đâm vào cho tới khi sát nút luôn theo yêu cầu nhé xách tay . Đức Nếu hở ra xưởng thì miễn phí sẽ không sạc quà tặng được facebook , nước ngoài và máy trung tâm sẽ không báo hiệu đèn.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Máy rung massage Nalone ROCKIT nhỏ gọn thế giới , cầm nắm vừa tay thế giới . Tiện lợi cho bạn nơi bán có thể đem bên mình đi đổi trả bất cứ đâu nơi nào mà không lo mất gần nhất quá nhiều diện tích.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Phần đầu bo tròn shopee có thể uốn cong mềm mại theo yêu cầu . Massage ở đâu tốt được nội địa những vị trí khó chạm tới giá bán . Pháp Nếu bạn muốn thay đổi hình dạng phần đầu chiết khấu của chày rung tình yêu tiết kiệm thì Chúng tôi lấy hàng cũng có quà tặng những phụ kiện chuyên dụng cho đồ chơi Úc của thương hiệu Nalone này luôn bền nhé tiki . Bạn địa chỉ có thể xem tại ĐÂY

Bạn showroom có thể tham khảo thêm một số mẫu tương tự khuyến mãi của thương hiệu Nalone vận chuyển để to có thể đưa ra sự lụa chọn tốt hơn đẹp với nhu cầu giá bán lẻ của mình. 

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Để Bật/Tắt máy Nalone ROCKIT vệ sinh thì bạn phải ấn giữ 3-5s đẹp . Sau khi khởi động Lazada thì lắp đặt sẽ có đèn hiện lên link web , báo hiệu rằng sản phẩm mua hàng đã hoạt động bỏ sỉ . Nút T phía trên là nút chuyển đổi qua tổng hợp các chế độ rung còn lại thống kê . Tùy vào sở thích mỗi người cao cấp mà bạn chất lượng có thể chọn cho mình một chế độ sản xuất riêng.

Kích thước đo thực tế tận nơi của chày rung Nalone ROCKIT

Nalone Rockit chất lượng được thiết kế hàng giả với phần tay cầm nhỏ gọn kết hợp Thái Lan với bộ điều khiển gắn liên trên thân máy Lazada , giúp bạn sử điều chỉnh chế độ dễ dàng khi sử dụng hướng dẫn . Đầu silicon tròn 42 mm kết hợp an toàn với 7 chế độ rung siêu mạnh chắc chắn phân phối sẽ làm hài lòng bạn hướng dẫn , kể cả bạn là người khó tính nhất nhập khẩu . Đầu tròn mịn vuốt ve có nên chọn những điểm ngọt ngào thương hiệu của bạn bằng ở đâu tốt những rung động mạnh mẽ đầy kích thích!

Số liệu đo thực tế đánh giá có thể khác vận chuyển hoặc sê dịch 1 chút so vận chuyển với thông số xưởng của nhà sản xuất đã qua sử dụng . Nhưng bạn yên tâm là báo giá sẽ không có Lazada quá nhiều sự thay đổi đắt nhất . Bù lại bạn mua sắm sẽ thấy được kích cỡ dài rộng tận mắt bằng xuất xứ những hình ảnh chân thật showroom dưới đây.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Với chiều dài lên tới 20 cm amazon , đây chắc hẳn là kích thước vô cùng kích thích cho việc thủ dâm voucher cũng như luyện tập trước khi bước vào báo giá các cuộc mây mưa.

 Nơi bán Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ hàng xách tay

Quả là một vũ khí lợi hại danh sách để tốt nhất các nàng tiki có thể trang bị cho mình trước mỗi cuộc chơi phải không nào? 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo