Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1787

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

700.000₫ 1.129.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHISA
CHẤT LIỆU
ABS chiết khấu , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
80 x 130 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Thủ dâm chính là một trong thông minh những từ khóa hàng giả được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây xách tay . Việc phải ở nhà nhập khẩu quá lâu khiến cho chất xúc tác tình dục bị cản trở cửa hàng khá nhiều khiến lắp đặt các chàng trai Hàn Quốc với nhu cầu cao thường tìm đến tổng hợp những đồ chơi xả stress tuyệt vời amazon để vơi đi tự động những ngày trống vắng.

Và chiếc Âm đạo giả như thật Chisa Happy Đài Loan với đầu miệng đầy kích thích như bướm thật đấu giá của phụ nữ địa chỉ sẽ cho bạn đẹp những cảm giác mới lại trong chuyện " ấy " chất lượng , rung kích thích như nổi tiếng được làm tình cùng cô bạn gái nóng bỏng đặt mua . Nhân vật anime yêu thích vận chuyển của bạn tiki sẽ không khiến bạn thất vọng khi thủ dâm cùng.

 Sỉ Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung hàng mới về

Âm đạo giả  như thật  Chisa Happy  tốt nhất được thiết kế chiết khấu khá độc đáo có nên mua với bàn tay khẽ banh nhẹ miệng âm đạo tạo cho cung cấp các anh cảm giác kích thích thanh toán và ham mốn quan hệ hơn kiểm tra , sản phẩm sửa chữa được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp nên đổi trả rất an toàn Đức với người sử dụng đại lý . Phần miệng âm đạo danh sách được mô phỏng chính hãng khá giống thật vận chuyển với đầy đủ môi trong ngoài, hột le Trung Quốc , tăng kích thích cho gần nhất các anh khi sử dụng sản phẩm. 

 Sỉ Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung hàng mới về

Âm đạo giả giống thật silicon cao cấp Chisa Happy Hàn Quốc được sản xuất 100% là silicon nên thân thiện cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng. 

Lỗ bướm giả Chisa Happy giá sỉ sẽ đưa bạn lên mây xanh

kiểm tra Bên cạnh đó lỗ bướm giả hướng dẫn được thiết kế showroom rất khít vệ sinh và bót lớn , giống như gái mới lớn vậy tại nhà , nên việc sử dụng Chisa Happy đều đặn bảng giá sẽ giúp Đức các anh kiểm soát qua app được khả năng xuất tinh shopee của mình vệ sinh , khi lâm trận Đức với bạn tình đẹp sẽ thực sự dũng mãnh trong mắt nàng.

 Sỉ Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung hàng mới về

Cánh mày râu Pháp sẽ như giá rẻ được chơi một em gái từ phía sau đăng ký với chiếc âm đạo giả toàn năng này an toàn , khuyến mãi những khoái cảm mang lại hướng dẫn sẽ cao hơn nhiều so giao hàng với sử dụng cốc thủ dâm thông thường mini , đồng thời anh em giá sỉ sẽ không mỏi tay khi phải tự thân vận động như voucher các loại cốc thủ dâm khác nhận hàng . Anh em chỉ cần đứng yên một chỗ nhận xét , đẩy người nhẹ xách tay để chiết khấu có thể cảm nhận shop được “cô bé” sâu bỏ sỉ và se khít lấp tràn “ cậu nhỏ” mới nhất , mát xa nhẹ nhàng như cô người tình bé bỏng khách hàng . Sản phẩm mô phỏng y hệt âm đạo gợi cảm đặt mua của thiếu nữ mới lớn có nên mua . Phần môi lớn âm đạo như nụ hôn e ấp đỏ hồng Thái Lan nhằm tăng kích thích tình dục đã qua sử dụng và khoái cảm cho anh em.

 Sỉ Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung hàng mới về

Chiếc âm vật giả này đang là một trong nơi nào những món đồ chơi tình dục cho nam đang sửa chữa được săn đón nhiều nhất từ hàng nhái những anh chàng coi tình dục là đam mê. 

Kích thước âm đạo giả khiến bạn chỉ muốn dùng mỗi ngày

Với chiều dài Úc lên đến 12 cm vận chuyển , nhập khẩu thì chắc chắn chiếc lồn giả này nhập hàng sẽ cho bạn biết thế nào hàng Hiệu những khoái cảm không phải ai ở đâu uy tín cũng tự động có thể mang lại kiểm tra được hướng dẫn , nhất là trong mùa giãn cách đầy khó chịu này phải không nào?

Ngoài ra khuyến mãi , thanh lý với thanh toán những anh chàng thường hay tự mày mò gần nhất những kiểu dáng độc lạ từ tận nơi những bộ phim SEX hàng đêm quà tặng thì chiếc âm vật đúng là một món quà không thể tuyệt vời hơn.

 Sỉ Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung hàng mới về

Để có thêm Đức những khoái cảm rung trào Trung Quốc với khả năng rung xoay tự động 180 độ bình luận thì bạn phân phối có thể tham khảo thêm chiếc âm vật giả như thật JIUAI mới nhất . Đây là một trong bảo hành những người anh em song sinh mua hàng của Chisa Happy địa chỉ mới nhất được đông đảo đấng mày râu mê mẩn khi sẵn sàng lâm trận cùng người ấy.

 Sỉ Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung hàng mới về

Với cái miệng luôn hé mở sửa chữa để sẵn sàng bắt đầu cuộc mây mưa đắt nhất sẽ giúp bạn thêm phần kích thích khi sử dụng nhận hàng cũng như mang đi công tác trong cửa hàng những chuyến đi xa bình luận . Quả là tiện lợi phải không nào?

Cách vệ sinh bướm giả Chisa Happy

Trước khi sử dụng vệ sinh cống phẩm bằng nước sạch thảo luận hoặc cồn 45 độ lấy hàng . Tốt nhất dễ dàng để an toàn 100% khuyến mãi và sạch mới nhất các anh hướng dẫn có thể sử dụng bao cao su đã qua sử dụng . Sau khi sử dụng kết thúc: tháo dỡ phần âm đạo thương hiệu , rửa sạch Hàn Quốc với nước tốt nhất lắp đặt để khô bền , đánh giá sau đó mới cất vào vỏ cho lần sử dụng sau.

 Sỉ Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung hàng mới về

Với chiếc âm đạo giả này nổi tiếng , bạn Trung Quốc có thể lùng mua tại sản xuất các shop đồ chơi tình dục có tiếng trên toàn quốc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo