Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2228

Danh mục: Gel Bôi Trơn

100.000₫ 164.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Glycerin lừa đảo , hydroxyethylcellulose nơi bán , Gluconolactone nhập khẩu , Chlorhexidine digluconate hàng Hiệu , Methyl paraben đổi trả , Natri hydroxide
CHỨC NĂNG
Bôi trơn
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Gel Bôi Trơn Durex KY Jelly 50g showroom của nhãn hàng Durex là dòng gel bôi trơn cơ bản online được ưa dùng nhất trên thế giới hàng Hiệu . Sản phẩm có thành phần gốc nước chợ , tương tự như chất nhờn tiết kiệm của phụ nữ to , dễ dàng vệ sinh lớn và tẩy rửa dịch vụ , không mùi miễn phí , không vị đăng ký , không có tác dụng phụ Đài Loan , an toàn thanh toán tuyệt đối khi sử dụng.

 So sánh Durex Ky Jelly 50g nhập khẩu

Thành phần gốc nước tương tự như nước nhờn phụ nữ

Nước xưởng , Glycerin bền , Hydroxyethylcellulose khách hàng , Gluconolactone sửa chữa , Chlorhexidine Digluconate thống kê , Methyl paraben xách tay , Natri Hydroxid phụ kiện . Đây là chi tiết bảng giá các thành phần siêu thị của gel bôi trơn Durex Ky Jelly 50g đắt nhất . Gốc nước có khả năng hòa tan hoàn toàn trong môi trường nước qua app . Nghĩa là sau mỗi lần sử dụng khuyến mãi , chất bôi trơn so sánh sẽ không lưu lại trên cơ thể người dùng đã qua sử dụng . Các cảm giác nhờn rít khó chịu nơi bán sẽ không có link web . Giúp đảm bảo an toàn Hàn Quốc tuyệt đối bảng giá , ngay cả giảm giá với phụ nữ có làn da nhạy cảm.

 So sánh Durex Ky Jelly 50g nhập khẩu

nước ngoài Đặc biệt nhận xét , Durex Ky hoàn toàn không có màu địa chỉ , mùi facebook , vị Pháp . Nên đăng ký sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho bạn nữ hay bị khô hạn online . Mà không làm ảnh hưởng hay gián đoạn cuộc yêu xuất khẩu , bất kể là bạn dùng gel vào khoảnh khắc nào bền . Với thiết kế dạng tuýp giúp dễ lấy tại nhà và dễ kiểm soát lượng sản phẩm khi dùng đã qua sử dụng , giúp bạn tiết kiệm xuất xứ và vệ sinh hơn.

Gel bôi trơn KY dùng cửa hàng được cho cả nam lẫn nữ

Là loại dung dịch bôi trơn thuộc dòng cơ bản cao cấp . Nên dễ hiểu khi KY thuộc top an toàn những loại gel bán chạy nhất trên toàn thế giới nhập khẩu . Đây online cũng là một trong sử dụng những sản phẩm chủ lực giá rẻ của thương hiệu Durex toàn cầu theo yêu cầu . Bất kỳ đối tượng nào đẹp cũng đều sử dụng Đài Loan được tư vấn , địa chỉ và cho nhiều mục đích khác nhau.

 So sánh Durex Ky Jelly 50g nhập khẩu
Durex KY là dung dịch bôi trơn cơ bản bán chạy nhất thế giới

Sử dụng phổ biến nhất báo giá vẫn là dành cho quan hệ tình dục qua app . Hầu hết phụ nữ nổi tiếng sẽ chủ động thoa gel vào bên trong nhập khẩu và bên ngoài vùng kín âm đạo trước khi làm tình nhập khẩu . Bởi bạn trai Lazada sẽ cảm thấy kích thích hơn khi sờ vào âm đạo ướt át mua sắm . Nhưng do đây là gel gốc nước Thái Lan , nên thường nhập hàng sẽ khi khô nhanh hơn giảm giá . Nên bạn hoàn toàn Trung Quốc có thể dùng nó tự động để bổ sung vào trong cuộc yêu bền , tham khảo bất cứ khi nào cảm thấy sự di chuyển khó khăn giá bán của dương vật Pháp . Bởi thống kê nếu tiếp tục kéo dài tình trạnh bình luận , tiết kiệm sẽ gây mất hứng thú cho nam giới thương hiệu . Và phụ nữ bền có thể cảm thấy đau rát khó chịu.

 So sánh Durex Ky Jelly 50g nhập khẩu
Thời hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất cung cấp , 3 tháng sau khi mở nắp

Không chỉ dành phân phối riêng cho phụ nữ dùng khi quan hệ hay thủ dâm giao hàng . Mà gel bôi trơn còn là sự bổ sung không thể thiếu dành cho đàn ông mỗi khi sử dụng Lazada các loại sextoy đặt hàng để tự sướng tự động . Ví dụ như âm đạo giả miễn phí , nó không thể tự tiết ra chất nhờn hàng Hiệu . Và lắp đặt nếu thiếu nó khuyến mãi , hỗ trợ thì "cậu nhỏ" giao hàng sẽ tốt nhất rất khó di chuyển bên trong khuyến mãi được nhận xét . Mà địa chỉ nếu có chiết khấu được hàng giả thì chiết khấu cũng dễ dàng rất khó khăn đặt mua , mới nhất và hầu như bạn không thể cảm nhận hướng dẫn được hết hàng Hiệu những sự kích thích thông minh của đồ chơi thủ dâm mang lại cho bạn gần nhất . Việc sử dụng chất bôi trơn là vô cùng cần thiết thế giới , giá bán nhưng bạn không cần phải đầu tư nhanh nhất quá nhiều tiền cho loại gel cao cấp phân phối . Nên KY luôn là một trong thế giới những sự lựa chọn hàng đầu.

Đối hàng Hiệu với quan hệ đồng tính lắp đặt , nhất là dành cho Gay theo yêu cầu . Thì giá sỉ cũng siêu thị rất cần thiết phải dùng thêm gel bôi trơn xuất xứ . Nhưng lời khuyên mới nhất của Chúng tôi là thanh toán các loại gel gốc nước chính hãng sẽ không thật sự phù hợp dành cho hậu môn shopee . Bởi tính chất dễ dàng hòa tan Pháp , khuyến mãi và nhanh khô nơi nào của nó đã qua sử dụng . Vì vậy showroom , dành qua app riêng cho cửa hậu giá bán lẻ , bạn nên dùng thảo luận các loại gel gốc dầu thảo luận , có mùi hương (tùy theo sở thích) shop . Trong đó lấy hàng , Love Kiss hương dâu hiện là loại quà tặng được yêu thích hơn cả.

 So sánh Durex Ky Jelly 50g nhập khẩu
Gel KY chính hãng luôn có dán thông tin chi tiết trên vỏ hộp

Lưu ý trung tâm để tránh phải hàng giả miễn phí . cao cấp Nếu mua hàng offline dịch vụ , bạn nên tới mua sắm các hiệu thuốc lớn giá rẻ , uy tín nhập khẩu . Như hệ thống Long Châu có bán trên toàn quốc nội địa . tốt nhất Nếu bạn muốn mua online phụ kiện , vừa thuận tiện mới nhất , vừa kết hợp khi mua cùng thương hiệu các loại đồ chơi tình dục khác so sánh . Bạn cần nhập khẩu để ý trên vỏ hộp có dán thông tin chi tiết sản phẩm đăng ký , đơn vị phân phối quà tặng , xuất xứ...đầy đủ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
Bảng giá Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá sỉ
-25%5
Giá sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-24%Hot5
 Phân phối Monogatari Black 200ml gốc nước tinh khiết  giá tốt
-41%Hot5
 Bỏ sỉ Tenga Play Gel 160ml cao cấp Made in Japan  tốt nhất
-39%Hot5
Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g cao cấp

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

100.000₫164.000₫
(129)
-27%Hot5
 Mua Lubricant Ahosuta - Gel bôi trơn dạng sữa mẹ  chính hãng
-28%Hot5
 Đại lý Moisty Plus cao cấp Made in Nhật Bản 200ml  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo