Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1753

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 1.013.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS hướng dẫn , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tiếng rên
KÍCH THƯỚC
70 x 170 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Sạc cổng USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Thiết kế độc đáo phụ kiện , mới lạ và thanh lý rất kín đáo hàng Hiệu . Phần lõi siêu mềm cho cảm giác êm ái và chân thật vô cùng đắt nhất . Chế độ rung kích thích mạnh mẽ và thông minh những âm thanh rên la gợi tình mới nhất . Đó chính là hàng nhái những ưu điểm nổi bật nhất tốt nhất của âm đạo giả Leten Magutron hướng dẫn . Đây chắc chắn lấy hàng sẽ là một người bạn tình lý tưởng cho các anh chàng độc thân sửa chữa . Nó vô cùng thú vị đấy chính hãng . Chi tiết thế nào thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

 Đại lý Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình có tốt không?

Ẩn mình dưới một diện mạo độc đáo voucher , sang chảnh và cao cấp


Nhìn từ bên ngoài không ai có thể nghĩ rằng đây là một sextoy cho nam cả so sánh . Nó có hình dáng khá lạ lẩm xưởng , đắt nhất rất độc đáo và thú vị đẹp . Giống như là một thiết bị điện tử có nên mua đặc biệt nào đó xuất xứ . Nhìn chung chiết khấu , bằng cảm quan nó vô cùng ấn tượng và là môt món đồ chơi cao cấp danh sách . Với dáng vẻ này thì bạn có thể tự tin mang theo bên mình mà không bị phát hiện rồi nhé.

 Đại lý Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình có tốt không?

Đây là một điểm cộng vô cùng đắt giá nhanh nhất của sản phẩm này mua sắm . Thường thì chúng ta cảm thấy Thái Lan rất ngại ngùng khi sử dụng kho hàng những dòng sextoy "trần trụi" thảo luận . Chúng ta lo lắng sợ bị người khác phát hiện đang dùng đồ chơi tình dục hướng dẫn . Mặc dù đây chẳng phải là một điều gì xấu xa gì cả giá sỉ . báo giá Hơn thế to những loại thiết kế giống hệt người đấy đặt mua sẽ hàng giả rất bất tiện khi mang theo có nên chọn . Chỉ thích hợp cho giá rẻ những ai sống một mình có không gian riêng mà thôi vệ sinh . Còn sửa chữa với âm đạo giả Leten Magutron đánh giá những vấn đề đó hoàn toàn lớn được giải quyết triêt để.

Chất liệu mềm mại và siêu đàn hồi an toàn Trung Quốc tuyệt đối


Leten là một thương hiệu mới nhất rất dễ dàng rất nổi tiếng trên toàn cầu giá rẻ . Hãng vô cùng chú trọng vào cảm nhận bảng giá của khách hàng mới nhất . Vì vậy ngoài thiết kế phải hấp dẫn ra thì các tính năng địa chỉ cũng giá bán lẻ được đề cao để chinh phục tốt nhất được các "thượng đế" chính hãng . nhanh nhất Khi sử dụng sản phẩm này bạn tham khảo sẽ cảm nhận mini được phần lõi chất lượng của nó đăng ký rất mềm mại siêu thị , mịn màng và êm ái vô cùng.

 Đại lý Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình có tốt không?

Mặc dù lỗ âm đạo có nên mua rất nhỏ kiểm tra nhưng đây lại là một ưu điểm lớn rẻ nhất . Bởi chất liệu hãng sử dụng có kết cấu đàn hồi cực tốt mini . Giúp vừa vặn shop với có nên chọn mọi kích thước dương vật cao cấp . Ôm khít và tạo cảm giác chặt chẽ như thể một cô nàng trinh nguyên vậy lấy hàng . Điều này tổng hợp sẽ khiến cho bạn thực sự phấn khích và kích thích khoái cảm một cách mạnh mẽ.

 Đại lý Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình có tốt không?

Leten Mỹ cũng cầu toàn trong việc chăm sóc sức khỏe người sử dụng kho hàng . Hãng chọn chất liệu an toàn nhất trên cả làn da nhạy cảm chợ . Tuyệt đối không gây ra các hiện tượng viêm nhiễm chất lượng , mẩn ngứa cho "cậu nhỏ" tận nơi . Chỉ cần bạn chú ý vệ sinh và bảo quản sản phẩm đúng cách đổi trả . Các chỉ tiêu an toàn đã Nhật Bản được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nên hoàn toàn có thể an tâm.

Rung kích thích mạnh mẽ giúp bạn thăng hoa tột đỉnh


Bạn dịch vụ sẽ biết thế nào là sự sung sướng đích thực khi thủ dâm ở đâu tốt . Đảm bảo rằng bạn lấy hàng sẽ Ồ lên ngạc nhiên khi sử dụng Leten Magutron shop . địa chỉ Khi mà nó có thể làm tình hệt như một cô gái nóng bỏng và giàu kỹ năng vậy giá rẻ . Bạn Đức sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt giữa "quay tay" và sử dụng sextoy là như thế nào giá rẻ . Mọi khoái cảm phản hồi sẽ khuyến mãi được nó kích thích và giúp bạn đạt cực khoái dễ dàng.

 Đại lý Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình có tốt không?

Sextoy chính là đem đến gần nhất những trải nghiệm chân thực đỉnh cao khi thủ dâm quà tặng . Nó giải quyết kho hàng mọi ham muốn voucher của cánh mày râu đang độc thân và thiếu thốn sex trầm trọng showroom . có nên mua Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều cảm giác đánh giá hơn nữa bằng các kiểu làm tình đầy hấp dẫn như bú lắp đặt , liếm Trung Quốc , mút,...


 Đại lý Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình có tốt không?

Tích hợp tiếng rên gợi tình đầy mê bảo hành hoặc và giàu cảm xúc


Chà! Đúng là một sản phẩm hoàn hảo online của hoàn hảo tự động . Nó quà tặng được trang bị thêm tính năng rên la bằng giọng nữ ngọt ngào đầy quyến rũ khuyến mãi , kích thích tại nhà . ở đâu tốt Nếu không review và bán sản phẩm này thì quả thực Chúng tôi chính hãng rất có lỗi qua app với các bạn rồi tận nơi . Nhưng đã review và bán rồi mà bạn không trải nghiệm thì đó là lỗi khuyến mãi của bạn đấy nhé thế giới . Nó thực sự nội địa rất đáng to để bạn sở hữu đấy.

 Đại lý Leten Magutron rung cực mạnh giọng nữ rên gợi tình có tốt không?

Cái khiến cho bạn khó đạt chính hãng được hưng phấn khi thủ dâm đấy chính là không có nhiều cảm xúc đăng ký . Mà cảm xúc này lại đến từ đăng ký những kích thích bên ngoài như âm thanh bình luận , sự va chạm online . Nhưng bỏ sỉ tất cả vấn đề khó khăn đó facebook sẽ sử dụng được giải quyết nhẹ nhàng đại lý bởi một "cô nàng" Leten Magutron quyến rũ tiki . Bạn sửa chữa sẽ nhập khẩu được thăng hoa hàng nhái , online được lên đỉnh trong sự sảng khoái và viên mãn nhất.

Cổng sạc USB tiện lợi


Bạn có thể sạc nó qua cổng USB đấu giá . Điều này lớn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong lúc sử dụng khách hàng . Dung lượng pin lớn đủ hàng nhái để bạn dùng liên tục trong hơn 1

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo