Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100%

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2115

Danh mục: Máy massage cho Nữ

4.500.000₫ 5.114.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
39 x 220 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage tình yêu Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT shop . Silicone siêu mềm mịn đến từ thương hiệu nổi tiếng Lovense voucher . Kích thước Đức được thiết kế chuẩn size cậu nhỏ châu Á giá rẻ . Khả năng chống nước dễ dàng tuyệt đối giúp bạn thoải mái sử dụng trong môi trường nước tham khảo . Kết nối 1 cộng đồng sextoy cực lớn trên toàn cầu nhận xét , tự sáng tạo vô số chế độ rung cho an toàn riêng mình.

Máy massage tình yêu Osci 2 thiết kế đường cong ôm khít âm đạo

Sản phẩm sử dụng được thiết kế tỉ mỉ từng centimet thanh lý với kiểu dáng cong hình chữ S cao cấp . Điều này miễn phí sẽ giúp chị em phụ nữ khi thủ dâm dễ dàng kích thích thành vách âm đạo đẹp và cả điểm G nữa đó theo yêu cầu . Máy massage tình dục Osci 2 hướng dẫn được cải tiến thảo luận khá nhiều về tạo hình dễ dàng , đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm nhận hàng , vừa thân quen địa chỉ mà lại độc đáo dịch vụ , mới lạ nhập hàng . Các nàng hãy thử tưởng tượng xem giá rẻ , khi có em cu giả oằn mình từng ngõ ngách trong cô bé đấu giá , sung sướng đến phát điên là có thật.

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
Máy massage tình yêu Osci 2 thiết kế đường cong ôm khít âm đạo

Máy rung tình dục Osci 2 đẹp với kích thước chuẩn size châu Á

Sản phẩm thiết kế tinh tế nhanh nhất , rẻ nhất với giá sỉ các số đo thay đổi theo từng vị trí dịch vụ . Điều này vận chuyển sẽ giúp cho việc tự xử đạt hưng phấn mạnh mẽ nhất nổi tiếng . Kích thước chất lượng cũng phù hợp cho nữ giới châu Á sử dụng tận nơi , xua tan nỗi lo hàng khủng có nên chọn , đau rát.

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
Sản phẩm thiết kế chuẩn size chấu Á shopee . Các số đo thay đổi theo từng vị trí thân máy shop , thủ dâm cực sướng.

sản phẩm có chiều dài 22cm bỏ sỉ , đủ đắt nhất để kích thích tận sâu bên trong âm đạo vệ sinh . Đường kính 3.9cm theo yêu cầu . Số đo này phù hợp cho phái đẹp châu á sử dụng nơi nào . Các nàng nước ngoài có thể thỏa thích tự sướng nhận hàng mà không lo đau rát to nhé tại nhà . sản xuất Nếu chị em muốn thẩm du theo yêu cầu với sextoy mini cung cấp , mới nhất thì không thể bỏ qua Máy massage vùng kín We-vibe SYNC rung 2 đầu xưởng , kết nối qua điện thoại.

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
chiều dài 22cm, đủ yêu cầu cho một cuộc yêu hoàn hảo.
 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
đường kính 3.9cm mua sắm . Nhưng có mua hàng những nơi đẹp sẽ nhỏ hơn shop nhé phụ kiện , vừa khít nước ngoài với âm hộ cơ thể.

Máy kích dục Osci 2 công nghệ mini dao động điểm G cực sướng

Osci 2 nằm trong top dụng cụ sextoy dành cho phụ nữ xuất sắc nhất giá bán , đem lại hưng phấn đỉnh nhất hỗ trợ . Đồ chơi này sử dụng công nghệ có nên mua dao động - Đã có nên mua được cấp bằng sáng chế ở đâu , thay vì rung động như sản phẩm truyền thống địa chỉ . Với 1 hạt tròn ngay đầu tổng hợp , di chuyển lên xuống theo chiều thẳng đứng có nên chọn . Nó hàng giả sẽ kích thích đúng vị trí điểm G Đài Loan . Chị em phụ nữ dễ dàng hướng dẫn được lớn được cực khoái hàng nhái và lên đỉnh như đang quan hệ thật.

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
Đầu sản phẩm có một hạt tròn tích hợp công nghệ vệ sinh dao động điểm G gần nhất .
Mỗi khi thủ dâm qua app , phê tê tái bình luận , lên đỉnh cực phê

Osci 2 điều khiển qua điện thoại thanh toán , không giới hạn chế độ rung

thống kê Hiện nay giá bán , có kho hàng rất nhiều sản phẩm đồ chơi kết nối đẹp với smartphone hàng nhái . Và máy massage tình yêu Osci 2 phụ kiện cũng thảo luận được điều khiển qua điện thoại nội địa , macbook đánh giá , Windows PC nhờ kết nối Bluetooth vệ sinh . Nhà sản xuất thảo luận đã làm hẳn ứng dụng đắt nhất riêng vô cùng xịn sò giá rẻ . Nó có khả năng tương thích lấy hàng với cả hệ điều hành Android khách hàng và IOS phân phối . Chỉ cần tải app về là chị em đã qua sử dụng đã sở hữu một sextoy không giới hạn chế độ rung Pháp . rẻ nhất Ngoài ra còn tùy chỉnh voucher được cường độ từ nhẹ đến mạnh giá bán . xuất xứ Đặc biệt hơn thanh toán , nó là trợ thủ đắc lực cho cặp đôi yêu xa hay tham khảo các anh thường xuyên vắng nhà tổng hợp . Dù phái mạnh ở bất kỳ đâu trên thế giới đẹp thì link web vẫn chất lượng có thể làm người tình tiki của mình quằn quại trong sung sướng hướng dẫn . Vậy nhận hàng thì bạn còn ngần ngại gì xưởng mà không nhấc máy alo Chúng tôi đi nào khách hàng . Gắn kết yêu thương đẹp , xóa nhòa khoảng cách là đây chứ đâu.

Máy rung vùng kín Osci 2 có động cơ hiện đại có nên mua , kích thích mạnh mẽ

Nhà sản xuất LOVENSE đổi trả đã cải tiến động cơ thông minh rất nhiều bảng giá để nó hoàn thiện hướng dẫn và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bền . Với động cơ công suất lớn nổi tiếng , mỗi khi thủ dâm trong âm đạo đăng ký sẽ kích thích cực mạnh xưởng . Cùng cao cấp với khả năng nhận xét dao động điệm G cùng lúc online , phái đẹp lên đỉnh chưa bao giờ đến vậy Mỹ . kho hàng Chắc hẳn mới nhất các nàng hơi lo lắng khi động cơ khủng đăng ký thì Lazada sẽ gây tiếng ồn lớn đúng không đắt nhất ? Nô Nô Nô sử dụng , máy chạy êm ru hướng dẫn , không gây ảnh hưởng đâu shopee nhé ăn trộm . Luôn luôn là kín đáo khách hàng , lịch sự hỗ trợ , tôn trọng không gian cửa hàng riêng tư cao cấp . Hàng cao cấp chuẩn từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong báo giá . Đảm bảo không làm ai thất vọng.

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
Sản phẩm 100% chính hãng Lovense nơi nào . Hàng cao cấp đẹp bên ngoài Đức , xịn sò bên trong giá rẻ .
Động cơ hiện đại giá bán , kích thích mạnh mẽ đặt mua . Hoạt động êm ru lớn , không gây ồn.

Chất liệu silicon Osci 2 cao cấp rẻ nhất , siêu êm mịn mua sắm , an toàn thông minh tuyệt đối

Đồ chơi Người lớn Osci 2 dễ dàng được sản xuất tận nơi bởi LOVENSE - ông trùm sextoys tư vấn của Mỹ mới nhất . Nó dùng chất liệu silicon cao cấp siêu thị , siêu êm mịn tiki , an toàn xưởng tuyệt đối khi sử dụng kho hàng . Dù là vùng da nhạy cảm amazon thì lớn cũng không gây ngứa lừa đảo , rát hay tác dụng phụ nhận hàng . Chỉ cần chạm nhẹ thôi nơi bán cũng thanh toán đã mê mẩn luôn rồi thảo luận . Yêu ngay có nên chọn thì giao hàng những lần đầu tiên. 

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp amazon , siêu êm mịn đại lý , an toàn khuyến mãi tuyệt đối khi sử dụng thống kê .
Không gây đau rát khi thẩm du đẹp . Mỗi cái chạm nhẹ tại nhà cũng làm nhanh nhất các nàng xiêu lòng.

Máy rung âm đạo Osci 5 pin sạc từ tính ở đâu tốt , dùng liên tục đến 5h

Máy rung tình yêu này sử dụng pin sạc từ tính vô cùng tiện lợi thế giới , không lo rách silicon ở đâu tốt . Chỉ cần cắm điện 1,5-2h là nó tận nơi có thể hoạt động liên tục đến 5 tiếng mới nhất , đảm bảo cho một cuộc yêu trọn vẹn.

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
Osci 2 sử dụng pin sạc từ tính nhanh chóng mua sắm . Đầu sạc nam châm siêu thị , không lo làm rách silicon.
Kết nối dây cáp USB giá rẻ với củ sạc điện thoại thông minh , laptop hay sạc dự phòng.
 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
sạc 1,5-2h là đầy đủ năng lượng cho cuộc yêu Thái Lan . Pin cực trâu to , Trung Quốc có thể chạy liên tục đến 5 giờ.

Máy massage điểm  G Osci 2 chống thấm nước 100% Trung Quốc , dễ vệ sinh

Toàn thân em này nhập khẩu được bọc full silicon Hàn Quốc , lỗ sạc báo giá cũng ăn trộm được thay bằng chân từ tính xuất khẩu . Nên sản phẩm kháng nước 100% mới nhất . Có thể thủ dâm vô tư trong âm đạo đại lý , hay dùng phản hồi được cả môi trường ẩm ướt chợ . Việc vệ sinh đồ chơi sau khi sử dụng cao cấp cũng giá rẻ rất dễ dàng shopee . Chỉ cần rửa báo giá với nước sạch facebook , dung dich vệ sinh phụ nữ sản xuất hoặc đồ chuyên dụng cho sextoy

Hướng dẫn sử dụng Máy rung vùng kín Osci 2 :

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
Nút nguồn sản phẩm kiểm tra . Nó miễn phí cũng dùng nhập hàng để thay đổi chế độ rung, tần số khi không kết nối mua sắm với điện thoại.

Bước 1: Tải ứng dụng Lovense remote từ CH play đối chiết khấu với điện thoại Android nhập hàng , App store mua hàng nếu dùng IOS . 

Bước 2: Ấn giữ 3-5s nút nguồn chợ của sản phẩm bảng giá , ở đâu uy tín để khởi động máy.

Bước 3: Bật bluetooth trên điện thoại.

Bước 4: Truy cập vào app vừa tải về chiết khấu để kết nối hàng Hiệu với sextoys nhận hàng và sử dụng.

Bước 5: tự động Khi muốn kết thúc cuộc yêu nhanh nhất thì ấn giữ 3-5s nút nguồn kho hàng để tắt máy khuyến mãi . Đem sản phẩm đi vệ sinh Pháp , dùng khăn mềm lau khô ăn trộm , rồi cất đi.

 Nhập sỉ Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% hàng xách tay
Osci 2 điều khiển qua smartphone lắp đặt với vô vàn chế độ rung trung tâm . Xóa nhòa khoảng cách hàng nhái , gắn kết yêu thương hướng dẫn .
Giờ địa chỉ thì tải ứng dụng sửa chữa , kết nối sextoys cùng điện thoại hàng giả và tận hưởng thôi nào.

Một số lưu ý khi dùng:

- Dùng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để tự sướng dễ dàng hơn showroom , thăng hoa hơn.

- cửa hàng Nếu không dùng app đánh giá có thể thay đổi cường độ rung xuất khẩu và chế độ rung bằng nút ấn trên thân máy.

- Không dùng chất tẩy rửa mạnh: Cồn chợ , xà bông gần nhất , xà phòng,.. giá sỉ . để làm sạch silicon.

- Không địa chỉ để nơi nhiệt độ cao hay phơi nắng

- Nhật Bản Khi vệ sinh sextoy phải nhẹ nhàng tránh móng tay làm rách nơi bán , trầy xước nó. 

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo.

- Không ngâm dưới nước.

Máy rung vùng kín Osci 2 là lựa vô cùng lý tường cho chị em khi mua sex toy hàng nhái . Đây danh sách cũng là cứu cánh cho ở đâu những cặp đôi yêu xa hay sửa chữa các chàng thường xuyên vắng nhà Thái Lan . Nó có thiết kế từng đường cong hoàn hảo vừa khít cơ thể tự động , Đức dao động điểm G độc đáo mới lạ nhận hàng . Silicon cao cấp siêu êm mịn link web , tự xử không lo đau rát. Cùng khả năng kết nối điện thoại lắp đặt , cho phép điều khiển xuyên biên giới nhanh nhất với vô vàn chế độ rung nhập khẩu . Thủ dâm vô cùng dễ dàng tại nhà , lên đỉnh cực phê xưởng . Em này còn địa chỉ được trang bị pin sạc từ tính nhanh chóng hướng dẫn , dùng liên tục voucher được 5 giờ thông minh , 100% kháng nước đại lý . Tất cả có nên chọn những yêu cầu khắt khe lắp đặt của một cuộc yêu đều hội tụ đủ nơi đây thanh toán . Chúng tôi hân hạnh tài trợ giá bán lẻ những đêm đê mê cảm xúc cho phái đẹp mua sắm . Hãy liên hệ mini với chúng tôi qua hotline: 0938411000 sản xuất và Zalo giá rẻ , Facebook.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo