MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1763

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

850.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
MX
CHẤT LIỆU
ABS đánh giá , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Tiếng rên
KÍCH THƯỚC
90 x 250 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
220/110v
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê Nhật Bản được thiết kế sang chảnh hệt như một khối kim cương vận chuyển . Nhìn từ bên ngoài đã cảm nhận ngay tự động được sự mạnh mẽ chợ của nó rồi tiết kiệm . Đương nhiên giá trị cốt lõi xuất khẩu vẫn nằm ở phần kỹ năng làm tình siêu đẳng shopee . Kích thích mạnh mẽ facebook , khơi gợi ham muốn chiết khấu , đem đến sự thăng hoa tột đỉnh như một cô gái đầy ma lực và quyến rũ.

 Phân phối MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê giá rẻ

Thiết kế khối kim cương sắc nét ấn tượng

Cho dù bạn là một anh chàng cầu toàn và khó tính đến mấy mini , MX dịch vụ vẫn có thể chinh phục voucher . Chỉ bằng phản hồi những cái nhìn đầu tiên bạn tốt nhất sẽ lập tức bị ấn tượng cửa hàng . Nó thu hút miễn phí bởi thiết kế tinh tế và vô cùng sang trọng tự động . Các đường nét sắc sảo cắt nhau khiến cho nó trông như một khối kim cương cỡ đại tốt nhất . Và đương nhiên ăn trộm những điều đó thanh lý sẽ khiến bạn thấy hứng thú và muốn khám phá hơn tư vấn . Đúng rồi chứ?

 Phân phối MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê giá rẻ

đổi trả Hơn thế đã qua sử dụng , đại lý với dáng vẻ này bạn chiết khấu sẽ dễ dàng mang theo bên mình nhanh nhất . Trong những chuyến đi chơi xa hay đi công tác chẳng hạn xách tay . Nó dễ dàng vẫn rẻ nhất sẽ là một người tình tuyệt vời ở đâu uy tín . Không bao giờ bỏ rơi bạn khi cô đơn và thèm muốn "chuyện ấy" tiki . Dù đang độc thân hay đã có gia đình kho hàng , có bạn gái thì âm đạo giả gắn tường MX giá rẻ vẫn là sản phẩm hữu dụng và cần thiết.

Lõi xoắn nhiều sóng gân và nhú mềm kích thích cực sướng


Có thể ví MX như một cô gái có thân hình mềm mại Lazada . Nhưng ẩn sau vẻ yếu đuối nổi tiếng của "nàng" lại chứa cả kho kỹ nghệ làm tình hấp dẫn shopee . Phần lõi nhận hàng của MX nơi bán được thiết kế dạng xoắn giá sỉ với tổng hợp rất nhiều sản xuất những sóng gân bên trong địa chỉ . Xen kẽ vào đó còn có tại nhà rất nhiều lấy hàng những chiếc nhú mềm chiết khấu với kích thước khá lớn bảng giá . Nhờ đó khi dương vật tiến sâu vào bên trong tư vấn sẽ khách hàng được massage và kích thích mạnh mẽ.

 Phân phối MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê giá rẻ

Chính thiết kế lõi lắp đặt đặc biệt này tại nhà sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ và thú vị quà tặng . Nó vừa giống phân phối với cảm giác "cô bé" đang co bóp mút chặt "cậu nhỏ" chiết khấu . Lại vừa giống như dương vật đang đại lý được bú mút Trung Quốc bởi một khuôn miệng xinh xắn đầy mê lực mới nhất . Cũng vừa giống như đang xuất khẩu được ôm chặt tiết kiệm bởi đôi bàn tay mềm mại Đức , dịu dàng mới nhất nhưng đầy sức mạnh sản xuất của một cô nàng quyến rũ.

Tích hợp tính năng rung và rên đầy cảm xúc


Điều mà cho tới bây giờ bạn đặt hàng vẫn chưa sử dụng sextoy là gì chứ tự động ? Chẳng phải bạn nghĩ rằng nó thông minh cũng nhàm chán và tẻ nhạt như khi "quay tay" vậy thôi sao mua sắm ? Bạn nhầm rồi! chiết khấu Nếu bạn chọn âm đạo giả gắn tường MX có nghĩa là bạn đang sở hữu một người bạn tình trên cả tuyệt vời.

Tại sao ư danh sách ? Là thông minh bởi nó có thể rung chạm kích thích báo giá mọi khoái cảm và sự hào hứng đổi trả của bạn giảm giá . Giống như cách mà một cô gái làm tình tiki với bạn Lazada , thậm chí là hơn thế nữa đặt hàng . Nó giá sỉ cũng có thể rên la cung cấp , phát ra sản xuất những âm thanh ngọt ngào và gợi dục lớn . Như thể bạn đang làm cho cô gái ấy sung sướng đến điên dại giảm giá . MX chính là một biến thể hoàn hảo và đầy màu sắc voucher của một cô nàng dâm đãng.

 Phân phối MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê giá rẻ

Không thể phủ nhận rằng tiếng rên là một chất xúc tác tuyệt vời thanh toán để đem lại cho bạn nhiều cảm xúc online . Kết hợp địa chỉ với chức năng rung ắt đăng ký sẽ trở thành một dụng cụ thủ dâm hoàn hảo an toàn . Bạn có thể cho phép bản thân Lazada được trải nghiệm nhiều hơn trong tình dục hướng dẫn nhưng khuyến mãi vẫn đảm bảo sự an toàn hàng giả . Bằng cách lựa chọn các sextoy khác nhau phân phối . Như Katerina shopee cũng là một gợi ý lý tưởng.


 Phân phối MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê giá rẻ

Đế gắn tường chắc chắn cho nhiều kiểu làm tình hấp dẫn


Đây là một thiết kế cho thấy sự tinh tế và đẳng cấp tham khảo của âm đạo giả gắn tường MX chợ . Nó có khả năng bám chặt vào hỗ trợ bất cứ một mặt phẳng nào tiki . Bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn phụ kiện những kiểu làm tình yêu thích theo yêu cầu . Quan trọng là chức năng này giúp bạn rảnh tay hơn sản xuất . Và bạn có thể dùng đôi tay kho hàng để vuốt ve cơ thể mình lừa đảo để tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt.

 Phân phối MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê giá rẻ

Bạn nên sáng tạo nhiều kiểu làm tình nước ngoài để luôn cảm thấy mới mẻ miễn phí , thú vị nơi nào . Giúp bạn trải nghiệm tốt hơn và thỏa mãn hơn khi sử dụng sextoy giá bán . Cũng thường xuyên thay đổi địa điểm bình luận . Không chỉ có phòng ngủ mà phòng tắm và danh sách những căn phòng có đủ độ riêng tư khác địa chỉ . Bạn Đài Loan cũng có thể thỏa thích có nên chọn để giải tỏa ham muốn.

Để mua nơi nào được âm đạo giả gắn tường MX hàng chính hãng vận chuyển với giá tốt bạn hãy đến nhận hàng với Chúng tôi.com nhé lớn . Sản phẩm luôn so sánh được bảo hành chính hãng dài hạn cho bạn an tâm khi dùng tiki . Ngoài ra bạn còn nhận hàng được miễn phí vận chuyển đến tận tay một cách kín đáo và lịch sự nhất khuyến mãi . kiểm tra Nếu như bạn mua từ 2 sản phẩm trở lên trong cùng đơn hàng thì mua hàng sẽ nhận địa chỉ được tận nơi rất nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa đấy sửa chữa . Liên hệ kiểm tra với Chúng tôi ngay nào!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo