Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2111

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.850.000₫ 2.102.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tỏa nhiệt - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
48 x 209 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage tình yêu Svakom Emma Neo cao cấp có khả năng kết nối không giới hạn qua App điện thoại đồng thời tỏa nhiệt bình luận , kèm theo tai thỏ xinh xắn ở đâu . Với 25 kiểu rung khác nhau kích thích chính hãng mọi vị trí nhạy cảm khiến nàng cực sướng cùng chất liệu silcone y tế bảo vệ làn da bảo hành , giúp chị em trải nghiệm khoái cảm một cách tốt nhất lớn . Pin sạc cổng USB hiện đại cho thời gian sử dụng liên tục trong thời gian Thái Lan khá lâu bảo hành , giúp nàng không bị gián đoạn cảm xúc khi đang thời gian "yêu" bảo hành . Hãy cùng người tình xách tay của bạn trỉa qua giá bán lẻ những giây phút hạnh phục cùng

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

Svakom Emma Neo - Máy rung điều khiển từ xa không giới hạn khoảng cách

Máy rung điểm G cao cấp Emma Neo là món đồ chơi thông minh voucher , nhiều tiện ích thuộc dòng Connexion Series hãng Svakom nổi tiếng to của Mỹ thảo luận . Với tính năng kết nối qua App điện thoại không giới hạn khoảng cách siêu thị , đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho vận chuyển những cặp đôi yêu xa đang muốn “giải tỏa” tình yêu đang đong đầy.

Máy rung âm đạo này theo yêu cầu có thể điều khiển dễ dàng bằng kết nối bluetooth kho hàng với điện thoại giá bán lẻ đã tải App Svakom phụ kiện . Điều này giúp bạn theo yêu cầu có thể tương tác tư vấn với “người tình” ở bất kỳ đâu trên thế giới này bảo hành để Nhật Bản được mơn trớn đã qua sử dụng , tạo ra khuyến mãi những tần số rung tình yêu diệu kỳ hướng dẫn , đưa vùng nhạy cảm showroom của bạn đến kiểm tra với thăng hoa cảm xúc.

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

Chày rung Emma Neo có nhiều chức năng lừa đảo sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ hướng dẫn . Kích hoạt rung theo cử động báo giá của ngón tay trên màn hình điện thoại, tương tác tại nhà với thế giới các loại âm thanh hay giọng nói có nên chọn , thậm chí khả năng rung theo thanh toán các bài hát kiểm tra cũng online sẽ làm bạn vừa phê vừa chill theo nhạc phân phối . Với sự đa dạng này tốt nhất , Chúng tôi tin rằng Đài Loan những cặp đôi đại lý sẽ luôn có amazon những trải nghiệm tuyệt vời nhất theo cách địa chỉ của mình.

Máy massage Emma Neo hoàn hảo mini với thiết kế sexy lắp đặt , thuận tiện

đặt hàng Nếu như bạn mới nhất đã biết đến Playboy - một tạp chí nổi tiếng phụ kiện để chiêm ngưỡng đại lý những vẻ đẹp sexy amazon của người phụ nữ hỗ trợ với logo có một chú thỏ tận nơi thì tại Svakom vận chuyển ,  Emma Neo lắp đặt cũng là một chú thỏ hấp dẫn không kém. 

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

Đạt giải thưởng RedDot Design Award vận chuyển , máy massage Emma Neo mang trên mình thiết kế sexy ở đâu với phụ kiện tai thỏ so sánh có thể dễ dàng tháo rời chất lượng . Việc này thuận tiện cho việc sử dụng kích thích rẻ nhất các bộ phận nhạy cảm như tai thảo luận , núm vú gần nhất , hột lẹ… giúp nội địa các nàng giải tỏa khao khát một cách đầy đê mê.

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

Emma Neo cung cấp cũng tương tối nhỏ gọn sử dụng , qua app sẽ là sextoy nữ phù hợp cho kho hàng các cặp đôi du lịch cùng nhau hay là đóng vai “kẻ làm nóng” giá rẻ các tuần trăng mật cho vợ chồng mới cưới. 

25 kiểu rung mạnh mẽ nhận hàng của Emma Neo đưa chị em lên đỉnh cực khoái

Sextoy Emma Neo xưởng được trang bị động cơ rung đại lý với tần số cao báo giá nhưng lại không hề ồn ào xuất xứ , giúp bạn yên tâm tận hưởng khoái cảm thoải mái nhất. Chế độ 5+1 là sự kết hợp shop của 5 chế độ rung tại nhà và 5 cường độ an toàn , tạo ra tối đa 25 kiểu rung mạnh mẽ đưa thế giới các nàng đến thương hiệu những cung bậc sung sướng khác nhau.

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

Chế độ rung tự động tại nút S trên tay cầm đã qua sử dụng cũng giá sỉ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời Úc nếu như bạn muốn tăng dần độ kích thích mini , sự dồn dập nhập hàng để đi từ “dốc đến đỉnh” sử dụng . Chỉ sau 5 giờ sạc, có nên chọn , Emma Neo nước ngoài sẽ hoạt động liên tục trong vòng 4 giờ giúp showroom những giây phút khoái cảm theo yêu cầu của bạn không bị gián đoạn.

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

nhận hàng Đặc biệt hơn bình luận , Svakom Emma Neo còn có lõi sưởi ấm bên trong luôn duy trì ổn định ở 38 độ xuất khẩu , tạo cho bạn một cảm giác thân mật rẻ nhất , gần gũi sản xuất , ấm áp như đang có một người bạn tình thực thụ bên cạnh vận chuyển . giao hàng Nếu như bạn muốn thử một sản phẩm có khả năng ngụy trang như một chiếc micro giá bán , hay nhiệt độ ấm hơn Mỹ lên đến 43 độ đặt hàng thì hãy chọn Leten Lightning AV Stick Version 3 thử an toàn nhé!

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất
Leten Lightning AV Stick Version 3

Chất liệu chày rung Svakom Emma Neo an toàn sửa chữa , chống thấm nước 

Chày rung Emma Neo ăn trộm được thiết kế đẹp mắt tiết kiệm , nơi bán được bao bọc tham khảo bởi chất liệu silicone cùng nhựa ABS + PC an toàn cho da đánh giá , có khả năng chống thấm nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh tự động và lau chùi đã qua sử dụng . Đây đại lý sẽ là người bạn đồng hành tình dục tuyệt vời cho báo giá các nàng ở bất kỳ đâu nhanh nhất , kể cả là bồn tắm hay dưới vòi sen phụ kiện hoặc trong bể bơi bỏ sỉ . Tuy nhiên sử dụng cũng nên hạn chế ngâm sản phẩm trong nước tiki quá lâu. 

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

Svakom Emma Neo nước ngoài có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn hay giấy lau xuất khẩu , tuy nhiên Chúng tôi khuyến khích nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng tiki để sản phẩm ở đâu được lâu bền hơn địa chỉ . Nhớ bảo quản ở nơi khô ráo sau online những lần yêu nồng cháy Đức nhé! 

 Đánh giá Svakom Emma Neo cao cấp rung toả nhiệt kết nối qua App Smartphone mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo