Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2084

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.350.000₫ 2.177.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
35 x 148 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage tình yêu Tenga Iroha RIN cao cấp có thiết kế sang trọng theo yêu cầu , độc đáo xách tay , nhận xét với đầu rung hình cầu mềm mại giúp chị em tận hưởng shop những cái mơn trớn nơi bán và vuốt ve liên tục nhanh nhất . Đài Loan Đặc biệt máy massage kích thích Tenga Iroha RING có 4 chế độ rung mạnh yếu khác nhau đem lại khoái cảm cao nhất cho chị em đẹp . Sản phẩm này giá bán lẻ rất lý tưởng facebook để kích thích trong màn dạo đầu đấu giá của tư vấn các cặp đôi bảo hành , cung cấp hoặc đăng ký để thỏa mãn tình dục khi phụ nữ ở một mình.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan chính hãng

Hiệu năng mạnh mẽ thương hiệu với 4 chế độ rung tùy chỉnh

Máy rung vùng kín Tenga Iroha RIN4 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt khiến nàng phải rung lên bần bật vì hàng giả quá sướng mới nhất . Mỗi kiểu rung nhập khẩu sẽ mang đến một kiểu khoái cảm kiểm tra đặc biệt tiết kiệm , chất lượng sẽ giúp chị em thỏa mãn ham muốn bản thân amazon . Máy đi đến đâu shopee thì nàng đổi trả cũng phải run lên vì sung sướng lắp đặt và rên rỉ đến đó địa chỉ , lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ thanh lý mà thôi.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan chính hãng

Bạn hàng nhái cũng nước ngoài có thể chuyển đổi giữa khuyến mãi các kiểu rung báo giá để phù hợp với sở thích cá nhân nổi tiếng của mình miễn phí . online Bên cạnh đó lấy hàng , Tenga Iroha RIN còn xách tay có thể dùng thanh toán để kích thích điểm nhạy cảm trên cơ thể như cổ giá rẻ , núm vú thương hiệu , mông showroom , eo lớn và vùng mu khuyến mãi . Với độ rung mạnh đấu giá và nhanh nội địa của đồ chơi người lớn này vận chuyển , sau khi online được đưa vào âm đạo chiết khấu , bình luận sẽ khiến nàng hứng tình rên rỉ đầy thèm khát giá sỉ và sung sướng thanh toán . Phía dưới có nút điều khiển bảng giá rất nhạy nổi tiếng , chỉ cần ấn nhẹ nhàng vào là máy chạy ngay.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan chính hãng

Kích thích cực sướng sửa chữa mà không gây ồn

Máy massage tình dục G Tenga Iroha RIN giúp thỏa mãn ham muốn tức thì giá sỉ , nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh cực khoái nhờ động cơ rung mạnh mẽ nội địa . Tuy có kích thước nhỏ gọn vệ sinh nhưng sức mạnh thanh toán của Tenga Iroha RIN không hề thua kém nhanh nhất bất cứ máy rung nào khác bảo hành , chắc chắn tham khảo sẽ khiến nàng thỏa mãn trong cuộc yêu.

Máy rung Úc của Tenga có nên mua được trang bị bộ rung mạnh mẽ nhập khẩu nhưng hầu như không phát ra tiếng ồn khi hoạt động phụ kiện . Đảm bảo sự nước ngoài riêng tư nhập khẩu và an toàn cho bạn khi sử dụng link web mà không lo ảnh hưởng đến vận chuyển những người quen xung quanh.

Thiết kế nhỏ gọn đầy ấn tượng

Đồ chơi kích dục nữ Tenga Iroha RIN khách hàng được thiết kế sang trọng đặt hàng Lazada rất dễ cầm nắm phân phối . Tay cầm giảm giá được làm bằng chất liệu silicone mềm mới nhất rất an toàn hàng nhái , không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng khách hàng . Lớp ngoài phân phối được phủ một lớp chống bám vân tay sửa chữa và chống bám bụi trên bề mặt máy.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan chính hãng

Đồng thời tiki , máy báo giá cũng có tính năng chống thấm nước nên xưởng các nàng đều mua sắm có thể sử dụng ngay cả trong phòng tắm voucher , bể bơi hay ở bất kì nơi đâu voucher . Ngoài việc dùng voucher để thủ dâm online các cặp đôi còn đã qua sử dụng có thể sử dụng cho màn dạo đầu khi quan hệ hướng dẫn để tăng thêm sự kích thích.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan chính hãng

Ngoài ra giá bán , khi chị em thường xuyên vắng nhà shop , không thể gần gũi chồng tốt nhất thì Tenga Iroha RIN còn là trợ thủ đắc lực bảng giá để giải tỏa nhu cầu sinh lý tổng hợp của chị em nhận hàng . Máy massage cô bé hàng giả của Tenga rẻ nhất rất thích hợp khi mang đi du lịch hay công tác thường xuyên kho hàng . giá rẻ Bên cạnh đó ở đâu tốt , tư vấn nếu bạn muốn tìm một máy rung tương tự nước ngoài nhưng hình dáng cong đẹp tiki có thể cho vào trong âm đạo giảm giá thì hãy tìm đến Svakom Amy miễn phí nhé!

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan chính hãng
Svakom Amy

 

Sử dụng pin AA nhỏ nhận xét , dễ dàng tháo lắp

Tenga Iroha RIN sử dụng 2 viên pin AA ở đâu tốt , dễ dàng thay thế nổi tiếng và tháo lắp hơn so thế giới với pin sạc nên bạn không cần phải chờ đợi sửa chữa dễ dàng có thể sử dụng đồ chơi ngay chiết khấu . AA là loại pin luôn có sẵn ở voucher các cửa hàng tạp hóa nhỏ miễn phí , cửa hàng tiện ích,. xưởng . gần nhất với giá thành rẻ Hàn Quốc , tiết kiệm nhanh nhất và dễ dàng tìm kiếm thống kê . Sau khi sử dụng sản xuất , bạn nhớ tháo pin ra kho hàng và vệ sinh sạch đã qua sử dụng sẽ lấy hàng , bảo quản nơi thoáng mát cho lần sử dụng đặt hàng tiếp theo voucher nhé. 

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan chính hãng

Chúng tôi là nhà phân phối nơi bán các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ chính hãng tận nơi . Nơi đây showroom sẽ giúp giải quyết trung tâm các vấn đề trong đời sống shop , mang đến sự thăng hoa showroom và viên mãn trong tình dục Mỹ của bạn cửa hàng . Sản phẩm hiện đang phân phối chính hãng tại hàng nhái các đã qua sử dụng của showroom facebook của Chúng tôi.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Bán Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  cao cấp
-23%Hot5
 Kho sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  hàng xách tay

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  giá sỉ
-39%Hot5
 Cửa hàng bán TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  hàng xách tay
-42%Hot5
Cung cấp Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  cao cấp
-42%Hot5
 Bỏ sỉ Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  hàng mới về
-37%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  hàng mới về
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  hàng mới về

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo