Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1780

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.200.000₫ 3.492.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
TPE
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
21 x 175 (mm)
ĐẶC BIỆT
Rộng 21cm x Dài 17,5cmx Cao 13,5cm

Mô tả chi tiết

Lovetoy Streets girls thiết kế đẹp mắt giao hàng với âm đạo đẹp vận chuyển và môi âm hộ hồng hào gợi cảm lừa đảo . Cấu trúc âm đạo địa chỉ và lỗ hậu môn bên trong chiết khấu được đúc từ diễn viên người mẫu xinh đẹp thế giới để bạn có trải nghiệm chân thực nhất có nên mua . Phù hợp bảng giá với nơi nào mọi kích thước dương vật thống kê để tận hưởng mini những giây phút cực khoái online , bền xứng đáng là

Mông giả Lovetoy Street’s Girl hồng hào cực hấp dẫn

Lovetoy Street’s Girl có thiết kế đẹp mắt cùng đổi trả với sự hồng hào kích thích mua hàng của 2 lỗ hậu môn tiki và âm đạo hàng nhái , thứ bình luận mà không một chàng trai nào hướng dẫn có thể cưỡng lại phản hồi . Kích thước chân thật (21x175x135mm) giúp bạn tưởng tượng ra một body sexy quyến rũ khi bắt đầu cuộc yêu.

 Bán Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn mới nhất

Chiều sâu 12cm ở âm đạo cùng Đài Loan với khả năng đàn hồi bình luận và co giãn cực tốt tốt nhất của chất liệu silicone cao cấp thanh toán sẽ giúp “cậu nhỏ” có cảm giác phê tê tái khi ở bên trong “cô bé” đánh giá mà không cần phải lo lắng về kích thước. 

Ngoài ra nội địa , so sánh với độ sâu 15cm cho hậu môn bỏ sỉ thì chính hãng các anh chàng hàng khủng cửa hàng cũng giá rẻ được chăm sóc một cách tuyệt vời online , bỏ qua tận nơi các vấn đề về chật đắt nhất , đau rát lớn . Lovetoy Street’s Girl luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ở đâu những ai có niềm đam mê hàng giả với việc chơi “cửa sau”.

 Bán Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn mới nhất

Lovetoy Street’s Girl mềm mại ở đâu tốt , tan chảy trong vòng tay bạn

Bạn voucher đã bao giờ có cảm giác một thứ gì đó tan chảy trong lòng bàn tay chưa nơi bán ? Đó chính xác là lấy hàng những gì hàng Hiệu mông giả Street’s Girl mang lại cho bạn đấy hỗ trợ . Chất liệu silicone siêu êm siêu mịn khiến cảm giác bóp hay vỗ vào bờ mông trung tâm sẽ trở nên thích thú hơn bao giờ hết.

 Bán Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn mới nhất

Được làm từ chất liệu TPE an toàn tốt nhất , thậm chí đối Úc với cả da nhạy cảm nên chất lượng các đấng mày râu sản xuất cũng không cần hàng nhái quá lo lắng về nhập khẩu các vấn đề dị ứng nhập khẩu . Sự chân thật giá bán lẻ của sextoy này ở đâu sẽ không khỏi làm bạn bất ngờ nhận hàng , tăng độ khoái cảm bảng giá và cuối cùng mua hàng sẽ đọng lại sự sung sướng khó quên.

Mông giả gợi cảm Street’s Girl tạo cảm giác như một người bạn tình thực thụ

Bờ mông gợi cảm Đài Loan của Street’s Girl không quá khó lừa đảo để sử dụng giá bán , Nhật Bản các chàng trai đắt nhất có thể lựa chọn nhiều kiểu cách khác nhau Trung Quốc để thỏa mãn ham muốn đã qua sử dụng . Dụng cụ thủ dâm nam Lovetoy nhận hàng có thể trên mặt phẳng thương hiệu và đè lên gần nhất để có cảm giác chiếm hữu mạnh mẽ dịch vụ hoặc ôm ấp lúc nằm nghiêng như khám phá một tâm hồn nhẹ nhàng là những cách Đức mà bạn sản xuất có thể muốn thử.

 Bán Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn mới nhất

Các đường cong điển hình shopee của cơ thể phụ nữ nhập khẩu cũng rẻ nhất được thể hiện một cách rõ ràng trên sextoy cho nam Street’s Girl có nên chọn . đại lý Bên trong 2 lỗ tốt nhất , gồm âm đạo giả tổng hợp và cửa sau có thiết kế tổ ong đang chờ “thằng em” kiểm tra của bạn vuốt ve sản xuất , trượt càng sâu càng khít khuyến mãi , tạo cảm giác như bạn đang hưởng thụ cùng một em gái xinh đẹp xưởng . siêu thị Nếu lúc đưa đẩy chiết khấu mà cảm thấy có nên chọn quá khít voucher thì nên sử dụng gel bôi trơn nhanh nhất để giảm cảm giác khô rát shopee nhé.

 Bán Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn mới nhất

Bạn đánh giá có thể thử một sản phẩm gọn nhẹ hơn chất lượng để tự sướng to hoặc muốn gắn tưởng doggy cửa hàng thì Chúng tôi xin giới thiệu Fleshlight Stamina vệ sinh để bạn thỏa mình đã qua sử dụng với Đức những tư thế mới lạ đó.

Sextoy Lovetoy Street’s Girl có thiết kế tinh tế khách hàng , dễ dàng vệ sinh

lừa đảo Bên cạnh đã qua sử dụng những ưu điểm mà chàng trai nào báo giá cũng muốn ở một bờ mông giả hồng hào sản xuất thì Sextoy Lovetoy Street’s Girl tại nhà cũng có thiết kế vô cùng tinh tế không mùi phụ kiện và không dính khi quan hệ thông minh . Với cấu tạo hàng giả như vậy Mỹ , việc vệ sinh sau ra “tinh hoa tuôn chảy” vận chuyển cũng tiết kiệm rất dễ dàng bằng vòi xịt tự động và khăn khô.

 Bán Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn mới nhất

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng kèm theo dung dịch vệ sinh sex toy chuyên dụng chất lượng để giúp làm sạch “người tình” mua sắm để sạch hiệu quả siêu thị và dễ dàng hơn tham khảo . Bởi vì tại nhà những loại xà phòng hay chất tẩy ra thông thường luôn có độ kiềm cao giao hàng , sử dụng lâu dài đổi trả sẽ ảnh hưởng đến chất lượng silicone Thái Lan của sản phẩm.Nhớ bảo quản “cô bé” Đài Loan của bạn ở nơi khô ráo vệ sinh và bí mật dễ dàng nhé!

Lovetoy Street’s Girl luôn theo đuổi sự chân thật qua thiết kế sinh học tựa như một cô nàng quyến rũ giá bán lẻ , chắc chắn nó phản hồi sẽ giải quyết nhập hàng được sự ham muốn nóng bỏng bên trong con người đấu giá của bạn. 

 Bán Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo