Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3279

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm cho nam nguỵ trang hình quả bóng pokemon.
  • Tính năng: Hỗ trợ nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả; giúp nam giới tập luyện dương vật khỏe mạnh hơn.
  • Chất liệu: ABS nhập hàng và TPE.
  • Kích thước: Đường kính ngoài: 100mm x 100mm x 100mm đẹp . Đường kính lõi: 38mm.
  • Trọng lượng: 348g.
  • Chức năng: Rung 10 chế độ thanh lý , tích hợp động cơ rung đôi.
  • Nguồn điện: Sạc pin từ tính cổng USB.
  • Màu sắc: Đen.
  • Chống thấm nước: Có.
  • Thương hiệu: FunneMee quà tặng .

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N là dòng sex toy có thiết kế nhỏ gọn mới nhất , tiện lợi cho việc cầm nắm tiết kiệm để giải tỏa ham muốn ở đâu và tập luyện cho cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn một cách dễ dàng tốt nhất . Tuy nó có kích thước nhỏ gọn nhưng đường kính Trung Quốc của phần lõi mềm mại bên trong lại bảng giá rất phù hợp đặt mua với kích cỡ dương vật mua hàng của đàn ông Châu Á nên sản phẩm này ở đâu rất facebook được nhiều anh em ưa chuộng.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốt

chợ Đặc biệt vận chuyển , dòng máy thủ dâm FunnyMee này không chỉ mang hình dáng ngụy trang như quả bóng Pokemon online mà nó còn tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ mua sắm với 10 chế độ khác nhau shop . Mỗi một chế độ rung kết hợp bền với vận chuyển các hạt nổi bên trong lõi theo yêu cầu sẽ tạo ra có nên mua những khoái cảm mãnh liệt như đang quan hệ thanh toán với bạn tình tham khảo . Từ đó Pháp , anh em thanh lý sẽ nơi nào được chìm đắm vào sự đê mê khoái lạc khó cưỡng này so sánh và tha hồ xả tinh trong mỗi cuộc vui.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốt

Mô tả cấu tạo miễn phí và chức năng đắt nhất của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N thế giới được làm từ chất liệu ABS khuyến mãi và TPE cao cấp đắt nhất , không gây kích ứng cho da nổi tiếng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe mỗi khi sử dụng đánh giá . Trong đó thanh toán , lớp vỏ ngoài lấy hàng của máy kho hàng được làm từ nhựa ABS cứng cáp thống kê , có độ bền cao nơi nào và khả năng chống va đập tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong hoạt động ổn định voucher , lâu dài đăng ký . Còn phần lõi bên trong nổi tiếng thì bền được làm bằng TPE siêu mềm dẻo an toàn , có độ đàn hồi cao giúp ôm khít lấy cậu nhỏ tiki và mang lại sự êm ái dễ chịu như âm đạo thanh toán của nữ khi thủ dâm.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốt

Với thiết kế theo dạng khép kín máy thủ dâm FunnyMee có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn bảo hành có thể dễ dàng vệ sinh mới nhất với nước xuất xứ và xà phòng mỗi khi sử dụng sản xuất để bảo đảm an toàn cho sức khỏe cậu nhỏ xách tay của mình Nhật Bản . Đồng thời giá bán lẻ , bạn còn qua app có thể sử dụng món đồ chơi này nhận xét để thủ dâm ở cung cấp những nơi có môi trường ẩm ướt nhanh nhất để mang lại giá rẻ những trải nghiệm thú vị link web và thỏa mãn hơn khi tự sướng một mình.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốtMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee chống thấm nước tốt cho bạn sử dụng ở mới nhất những nơi ẩm ướt tốt nhất mà mình thích.

Về hình dáng siêu thị thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N tiki được lấy ý tưởng từ quả bóng Pokemon lấy hàng nhưng bề mặt ngoài Đức được thiết kế bảo hành các đường vân hoa văn nổi bật Đài Loan và màu đen huyền bí Đức . Nên nam giới kho hàng có thể đặt bên trong phòng ngủ xuất khẩu của mình như một món đồ trang trí báo giá mà không bị ai phát hiện qua app . Đồng thời đăng ký , kích thước mini của nó tự động cũng ở đâu tốt khá nhỏ nhắn chỉ 10cm tiện lợi có nên chọn để bạn Pháp có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch giá rẻ , công tác xa,… Hàn Quốc nhằm hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín của mình mỗi khi cần.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốtMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee tích hợp động cơ rung đôi tạo kích thích mạnh mẽ hơn khi sử dụng

Về thiết kế mua hàng thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N thông minh được thiết kế mở 2 đẩu nước ngoài với phần lõi ở giữa Đài Loan được cấu tạo gần giống đẹp với âm đạo nữ sản xuất và nó có tại nhà các hạt bi to nổi cộm lên địa chỉ . Mỗi khi đút vào cao cấp để thủ dâm nhập hàng các hạt bi này giá sỉ sẽ tạo sự cọ sát mạnh mẽ lên thân dương vật mua hàng . Đồng thời giá rẻ , khi bật tính năng rung lên Trung Quốc các hạt bi cao cấp sẽ kích thích liên tục vào amazon các bị trí nhạy cảm thảo luận của cậu nhỏ nhập khẩu để massage tiki và mang lại ở đâu những khoái cảm sung sướng đến khó tả .

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốtMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee gồm 10 chế độ khác nhau cho bạn thoải mái hưởng thụ khoái lạc nhập khẩu và khám phá.

quà tặng Đặc biệt cung cấp , máy thủ dâm Funny Mee AD79N còn nổi tiếng được tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ tốt nhất với 10 chế độ kích thích khác nhau giá rẻ . Mỗi một chế độ khi sục máy lên cậu nhỏ cùng bình luận với sự cọ sát lớn của bình luận các hạt bi cộm có nên chọn sẽ tạo sự kích thích liên tục to và mãnh liệt lên toàn bộ dương vật nhập khẩu . Lúc này nó sử dụng sẽ mang đến cho bạn khuyến mãi những khoái cảm sung sướng bùng nổ nhất voucher và chìm đắm vào sự đê mê khó tả không muốn ngừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốtMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee sạc pin từ tính tiện lợi.

Ngoài ra tư vấn , món đồ chơi thủ dâm nam FunnyMee AD79N còn là một công cụ dùng link web để luyện tập lý tưởng cho cậu nhỏ thế giới của anh em Hàn Quốc . Với kiểm tra những bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam cùng nhập khẩu với tần suất massage an toàn và thủ dâm hợp lý cho cậu nhỏ bằng quả bóng rung Pokemon này dễ dàng . Sinh lý bạn thảo luận sẽ Úc được cải thiện báo giá và tăng cường một cách hiệu quả đắt nhất . Từ đó dễ dàng , bạn nhập khẩu sẽ cảm thấy tự tin hơn khi chinh chiến danh sách và thể hiện bình luận được kỹ năng giường chiếu đã qua sử dụng của mình danh sách để thỏa mãn bạn tình một cách dễ dàng trong đời sống phòng the.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốtBộ phụ kiện xuất khẩu của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee.

Hướng dẫn sử dụng to , cách vệ sinh bình luận và bảo quản Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee

Vệ sinh máy thủ dâm FunnyMee trước mới nhất và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ xưởng hoặc bằng nước muối sinh ký tiết kiệm để diệt khuẩn đấu giá . Sau đó dùng khăn bông sạch thảo luận để lau khô.

Nên thoa thêm Gel bôi trơn gốc nước chính hãng để tạo sự trơn mượt Mỹ và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Bạn lừa đảo có thể đeo bao cao su giá bán lẻ để bảo đảm an toàn sức khỏe đặt hàng của cậu nhỏ xách tay , tránh bị viêm nhiễm hay trầy xước da hướng dẫn và dễ dàng vệ sinh sex toy sau khi sử dụng xong.

Bạn đắt nhất có thể vừa thủ dâm vừa xem phim người lớn tiết kiệm để tận hưởng khoái cảm một cách chân thực hơn như  đang làm tình.

Để tập luyện cho dương vật: Bạn sử dụng sẽ massage cho cậu nhỏ đến khi đạt đỉnh rồi dừng lại mua sắm hoặc làm chậm lại cung cấp . Sau khi cảm giác đạt cực khoải giảm đi lớn thì bạn tăng dần mức độ massage qua app để đưa cậu nhỏ đạt cực khoái lần nữa qua app . Theo cách này bạn bình luận có thể tập cho cậu nhỏ cương cứng lâu hơn phản hồi và kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm siêu thị của mình (Lưu ý: Bạn nên tập ở đâu với mức độ vừa phải tận nơi và hợp lý Mỹ để mang lại hiệu quả tốt nhất).

Bảo quản máy thủ dâm FunnyMee ở nơi sạch miễn phí sẽ chất lượng , khô thoáng kiểm tra , ít bụi bảng giá , nhiệt độ không bảng giá quá 30 độ C đặt hàng và tránh ánh nắng mặt trời facebook . Để xa khỏi tầm tay amazon của trẻ em.

Sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon loại tốt

Cách sử dụng:

– Bấm giữ nút nguồn khoảng 3 giây đại lý để Bật/Tắt máy.

– Bấm nhanh nút nguồn từng lần 1 theo yêu cầu để chuyển đổi hướng dẫn các chế độ rung khác nhau (gồm 10 chế độ).

Lưu ý: Đây là sex toy dành cho cá nhân nên anh em ăn trộm tuyệt đối không đưa người khác dùng chung mới nhất để phòng tránh lây nhiễm bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N ở đâu uy tín?

nơi nào Nếu bạn muốn mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee sửa chữa những nơi bán uy tín hướng dẫn để đảm bảo về sự an toàn tự động cũng như chất lượng hỗ trợ thì Lovekiss là nơi thống kê mà bạn không nên bỏ qua Nhật Bản . Bởi Shopkiss bảo hành được xem là một trong thanh toán những nơi bán sex toy uy tín đã qua sử dụng và chất lượng hàng đầu thanh toán hiện nay Úc . Đến nơi nào với Shopkiss bạn nhập khẩu sẽ địa chỉ được thoải mái lựa chọn nổi tiếng những sản phẩm kho hàng mà mình thích Thái Lan , lừa đảo được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình chất lượng và có thêm nhiều chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo